24h
Yeah1 News

Rộ tin Mỹ Tâm tham gia "2 ngày 1 đêm", nhắn gửi 1 điều trực tiếp đến Lê Dương Bảo Lâm?

Thứ ba, 03/10/2023 | 14:12 (GMT+7)

Tin đồn về việc Mỹ Tâm chính là khách mời trong chương trình "2 ngày 1 đêm" mùa mới đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám trong showbiz Việt và không còn xa lạ với hầu hết khán giả. Không chỉ có lượng người hâm mộ là đông đảo khán giả mà rất nhiều sao Việt trong làng giải trí cũng tự nhận mình là fan cứng của Mỹ Tâm và dành sự mến mộ nồng nhiệt cho nàng "họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm vẫn giữ vững sức hút của nàng 'họa mi tóc nâu'.
Mỹ Tâm vẫn giữ vững sức hút của nàng "họa mi tóc nâu".

Dàn cast của chương trình "2 ngày 1 đêm" cũng không ngoại lệ. Trong mùa đầu tiên, các thành viên của chương trình - đặc biệt là Lê Dương Bảo Lâm đã "thiết tha" bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm sẽ đồng ý sắp xếp tham gia chương trình vì nữ ca sĩ là thần tượng lâu năm của Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ "Dương Lâm Đồng Nai" mà ngay cả Trường Giang hay Ngô Kiến Huy cũng đã là fan của Mỹ Tâm từ lâu.

Trong mùa mới của "2 ngày 1 đêm", tập 1 vươn lên top 1 trending sau chưa đầy 12 giờ. Cuối tập 1 vừa lên sóng tuần qua, khoảnh khắc 6 thành viên bị trùm kín, "áp giải" lên sân thượng thu hút sự chú ý của khán giả. Ngay sau đó, 1 nhân vật bí ẩn xuất hiện khiến dàn cast cực phấn khích và không giấu được sự hào hứng.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' trong mùa mới.
Dàn cast "2 ngày 1 đêm" trong mùa mới.

Đáng nói là khi nhìn thấy mặt người này, cả Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn đều hú hét cực kỳ phấn khích. Hình bóng của "người bí ẩn" trong đoạn cuối tập đầu tiên của "2 ngày 1 đêm" mùa 2 khiến netizen tò mò. Không ít khán giả suy đoán nhân vật được ekip giấu mặt không ai khác là ca sĩ Mỹ Tâm vì hình dáng quá giống "chị đẹp", làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ đã tham gia "2 ngày 1 đêm" mùa này.

Mỹ Tâm nhắn gửi đến Lê Dương Bảo Lâm.
Mỹ Tâm nhắn gửi đến Lê Dương Bảo Lâm.

Trước đó, trên sóng livestream không lâu sau đó của Mỹ Tâm, Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa để lại bình luận nhắn gửi tha thiết: “Chị Tâm ơi, chị tham gia 2 ngày 1 đêm một lần được không? Em năn nỉ chị luôn, mọi người thuyết phục chị phụ Lâm với”.

Trước lời mời của đàn em, Mỹ Tâm bật cười cho biết cô đã nhận được lời mời của dàn cast nhưng còn phân vân do sợ làm khách mời sẽ bị “hành" tơi tả: “Chào Lâm nha, hôm trước chị có xem các bạn nói về việc mời chị rồi, nhưng chị tưởng tụi em quay xong hết rồi chứ, vẫn còn luôn hả? Em đừng nói là đợi đến khi nào chị tham gia mới thôi nha. Nói vậy thôi chứ để chị xem đã. Nghe nói các bạn hành khách mời dữ lắm làm chị cũng đang phân vân. Cảm ơn em Lâm nhiều nha, chúc em nhiều sức khỏe và niềm vui".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục