24h
Yeah1 News

Quyền Linh hạnh phúc khi 3 anh em mồ côi giành được tiền thưởng 70 triệu đồng

Thứ năm, 13/10/2022 | 13:39 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến kết hợp với Hải Nam dốc sức hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn mang về số tiền khủng thay đổi cuộc sống; Quyền Linh vỡ òa giây phút 3 anh em mồ côi cha mẹ có được giải thưởng lớn.

Tập 2 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng lúc 20h30 thứ 4 vừa qua trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, cùng sự góp mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Hải Nam và sự tham gia của 3 gia đình: gia đình bé Hoàn Tuấn (13 tuổi), gia đình bé Phát Thịnh và gia đình bé Quảng Doanh (14 tuổi).

Đến với Mái ấm gia đình Việt, Võ Hoàng Yến cùng Hải Nam sẽ phải thực hiện các thử thách phụ để giành “Quyền ưu tiên”, giúp giảm đi độ khó cho 3 gia đình khi thực hiện nhiệm vụ của chương trình. Đồng thời, hai nghệ sĩ còn có thể tham gia hỗ trợ khi các gia đình thực hiện thử thách chính, giúp họ vượt qua thử thách nhanh chóng hơn.

Quyền Linh hạnh phúc khi 3 anh em mồ côi giành được tiền thưởng 70 triệu đồng - ảnh 1

Bước vào thử thách đầu tiên, mỗi gia đình phải thổi 30 trái bóng bay và dùng vợt di chuyển đến vị trí thành viên còn lại đang mặc áo mascot để gắn trái bóng bay lên đó. Nhờ sự giúp sức của hai nghệ sĩ khách mời khi giành được “Quyền ưu tiên” đã giúp giảm số lượng bong bóng cần hoàn thành xuống còn 20 trái. Tuy nhiên, do chỉ có một thành viên đứng thổi bóng bay nên cũng mất khá nhiều thời gian để thực hiện thử thách này.

Quyền Linh hạnh phúc khi 3 anh em mồ côi giành được tiền thưởng 70 triệu đồng - ảnh 2

Thấy thời gian trôi quá nhanh, Võ Hoàng Yến nóng ruột nên vừa đứng vừa la lên để hướng dẫn, đưa ra “chiến thuật” cho người chơi để tiết kiệm thời gian. Không chỉ thế, nữ siêu mẫu còn phối hợp với Hải Nam tích cực hỗ trợ gia đình các bé di chuyển bóng bay về đích. Sau khi giúp hai gia đình đầu tiên hoàn thành thử thách thì tới gia đình cuối, hai khách mời đã bắt đầu thấm mệt, nàng mẫu thở “hổn hển” nhưng vẫn ra sức chạy. Với thế mạnh là đôi chân dài, siêu mẫu Võ Hoàng Yến di chuyển cực nhanh, phối hợp “ăn ý” với Hải Nam giúp các gia đình nhanh chóng vượt qua thử thách của chương trình.

Quyền Linh hạnh phúc khi 3 anh em mồ côi giành được tiền thưởng 70 triệu đồng - ảnh 3

Sau 2 thử thách, gia đình bé Hoàn Tuấn mất nhiều thời gian để thực hiện thử thách nhất với 8,52 phút, giành được giải 3 với tiền thưởng trị giá 14 triệu đồng. Gia đình bé Phát Thịnh về thứ 2 với thời gian là 8,16 phút, mang về giải thưởng 16 triệu đồng. Lật ngược tình thế ở thử thách thứ hai, gia đình bé Quảng Doanh chính thức bước vào vòng chơi đặc biệt với thời gian ngắn nhất và giành được cơ hội được rút bảng logo chứa những giá trị tiền thưởng khác nhau.

Không chỉ hết mình lăn xả trong các thử thách vận động, khi nhận thấy gia đình bé Hoàn Tuấn và gia đình bé Phát Thịnh còn nhiều khó khăn, Võ Hoàng Yến dành tặng họ một phong bì tiền mặt chứa đựng tình cảm của cô. Nữ siêu mẫu đã từ chối tiết lộ giá trị bên trong chiếc phong bì, cô chỉ hy vọng với số tiền đó có thể giúp đỡ một phần nào đó chi phí sinh hoạt cho hai gia đình.

Quyền Linh hạnh phúc khi 3 anh em mồ côi giành được tiền thưởng 70 triệu đồng - ảnh 4

Trước khi bước vào vòng rút logo, gia đình chiến thắng phải thực hiện thử thách cuối cùng là ném vòng lên bảng. Ở vòng này, Võ Hoàng Yến cùng Hải Nam tiếp tục hỗ trợ gia đình người chơi bằng cách cả hai cùng ngồi trên con ngựa hơi rồi bật nhảy để làm rơi những chiếc vòng được treo trên cao. Thấy hai khách mời liên tục bật nhảy khá mất sức, Quyền Linh tỏ ra “không quan tâm” khi thấy Võ Hoàng Yến rủ rê Hải Nam cùng “ăn gian”. Hai khách mời đã trực tiếp lấy vòng bằng tay mang về cho hai anh em Quảng Doanh tiếp tục ném, giúp gia đình bé hoàn thành thử thách ở 3 phút 1 giây, thành công mang về 3 chiếc logo giá trị.

Quyền Linh hạnh phúc khi 3 anh em mồ côi giành được tiền thưởng 70 triệu đồng - ảnh 5

Chỉ vừa rút hai bảng logo, MC Quyền Linh đã vô cùng hạnh phúc khi 3 anh em nhân vật có thể phần nào thay đổi cuộc sống: “50 triệu rồi, đổi vận được rồi, có tiền sửa nhà rồi!”. Đặc biệt, tấm bảng thứ 3 mở ra giúp gia đình bé Quảng Doanh có thêm 20 triệu đồng, nâng tổng số tiền mà gia đình nhận được lên con số 70 triệu đồng.

Ở phần rút logo may mắn, với chiếc logo màu vàng, anh trai của bé Quảng Doanh đã mang về 20 triệu đồng đầu tiên. Khi bé Quảng Doanh chọn bảng logo thứ 2 màu xanh nước biển, Võ Hoàng Yến hô to ủng hộ: “Thủy hợp với em nè, chọn màu xanh nước biển chắn chắc có số 5 bên trong luôn”. Tuy nhiên, không phải con số 25 mà giá trị tấm bảng thứ 2 được bé Quảng Doanh lựa chọn lên đến 30 triệu đồng.

Quyền Linh hạnh phúc khi 3 anh em mồ côi giành được tiền thưởng 70 triệu đồng - ảnh 6

MC Quyền Linh liên tục nở nụ cười tươi khi có thêm một hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, anh nói: “Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những tối tăm của cuộc sống thì chúng ta có cảm giác rằng ánh sáng đang tràn ngập mọi nơi”. Hải Nam cũng bày tỏ niềm hạnh phúc không kém đàn anh khi được chứng kiến thời khắc đặc biệt của gia đình, đồng thời nam diễn viên cũng mong muốn có cơ hội trở thành trợ lý MC Quyền Linh, quay lại chương trình để đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục