24h
Yeah1 News

Quốc Thuận ‘dở khóc dở cười’ với chàng trai mơ thấy người yêu ngoại tình, bật dậy cầu hôn ngay

Thứ hai, 12/09/2022 | 12:38 (GMT+7)

Quen nhau nhờ show hẹn hò và quyết định tiến đến hôn nhân chỉ trong thời gian ngắn, cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến Hồng Vân - Quốc Thuận ghen tị.

Xuất hiện tại chương trình “Vợ chồng son” tập 472, cặp vợ chồng trẻ Trang Ngọc Thiện (26 tuổi) và Hồ Thị Hồng Mơ (25 tuổi) đã khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận không khỏi ghen tị vì mối nhân duyên đẹp như mơ, chứng minh tình yêu bước ra từ show hẹn hò cũng “đơm hoa kết trái” rực rỡ không kém ai.

Quốc Thuận ‘dở khóc dở cười’ với chàng trai mơ thấy người yêu ngoại tình, bật dậy cầu hôn ngay - ảnh 1

Cơ duyên của cặp đôi khá đặc biệt khi được “bà mối” Cát Tường và “ông mai” Hứa Minh Đạt tác hợp tại chương trình “Ghép đôi thần tốc”. Nhớ lại những kỷ niệm thú vị trong lần mai mối đó, Hồng Mơ hài hước tiết lộ ban đầu quả thực không thiện cảm với chồng: “Sau khi cánh cửa mở ra, mình thấy anh và nghĩ ‘Trời đẹp trai quá’. Nhưng mình lại nghĩ anh này là trap boy vì ảnh hiền lành, đẹp trai, giỏi pha trò như vậy chắc chắn không ít người theo đuổi”. 

Quốc Thuận ‘dở khóc dở cười’ với chàng trai mơ thấy người yêu ngoại tình, bật dậy cầu hôn ngay - ảnh 2

Dù vậy, cô nàng vẫn trao cho anh chàng cơ hội tìm hiểu và ngay lập tức nhận ra quyết định đó quả thật không sai lầm. Càng ở bên Ngọc Thiện, cô nhận ra anh là một người rất sâu sắc, thương gia đình và đặt rất nhiều tâm trí, nghiêm túc vun vén cho tình cảm hai đứa.

Hồng Mơ tự hào chia sẻ với MC Hồng Vân về người bạn trai luôn ghi điểm trong mắt cô bằng sự tinh tế và chủ động: “Thay vì hỏi han ăn cơm chưa ảnh sẽ trực tiếp qua đón con đi ăn. Con hay lau nhà bằng tay, ảnh thấy vậy qua hôm sau đem chổi, đồ lau nhà, bình nước qua lau sạch sẽ”. Hồng Mơ chia sẻ thêm, chồng là người đã phá bỏ rào cản ngại ngùng giữa hai người bằng nụ hôn đầu chủ động chỉ sau một ngày gặp gỡ đầu tiên. Sự chủ động rút ngắn khoảng cách một cách thần tốc khiến Hồng Vân - Quốc Thuận cười ngã ngửa, không ngừng tấm tắc khen người đàn ông nói ít làm nhiều. 

Quốc Thuận ‘dở khóc dở cười’ với chàng trai mơ thấy người yêu ngoại tình, bật dậy cầu hôn ngay - ảnh 3

Không chỉ hợp tính với bạn trai, Hồng Mơ còn nhanh chóng chiếm lấy lòng ba mẹ chồng với tính cách hoà đồng, đặc biệt có “tửu lượng” cao ngất ngưởng nên có thể “ngồi cùng mâm” ba chồng đến khi tàn tiệc. Được biết, đó cũng là ưu điểm của nàng dâu khiến ba mẹ chồng luôn tự hào khoe với hàng xóm láng giềng. 

Sau thời gian tìm hiểu lãng mạn, Ngọc Thiện lại có một màn cầu hôn khá “lãng xẹt” để đời, khiến hai MC nghe xong cũng “cười ra nước mắt. Anh chia sẻ: “Mơ thấy vợ đi cùng người khác, trong lòng mình cũng khó chịu vì nghĩ là quen nhau hiểu nhau đến bây giờ mà dám đi ngoại tình với người khác. Lúc đó là mình bật dậy liền quay sang vợ nói với vợ là cưới nha. Lúc đó chỉ mới 3 giờ sáng, vợ đang ngủ say nên cứ mắt nhắm mắt mở gật đầu ”. 

Quốc Thuận ‘dở khóc dở cười’ với chàng trai mơ thấy người yêu ngoại tình, bật dậy cầu hôn ngay - ảnh 4

Tại “Vợ chồng son”, Hồng Mơ có dịp “bóc phốt” Ngọc Thiện đã tước đi hành trang làm vợ của cô nàng, khi tất tần tật việc nhà đều bị chồng giành làm hết, cô không phải động tay vào một việc gì. Cô nàng còn “tố” chồng là một người quá tiết kiệm chỉ xài đôi giày trị giá vài trăm nghìn đồng, được vợ mua hàng hiệu cả triệu bạc cũng tiếc cất không dám mang. 

Quốc Thuận ‘dở khóc dở cười’ với chàng trai mơ thấy người yêu ngoại tình, bật dậy cầu hôn ngay - ảnh 5

Không thể chịu thua vợ, Ngọc Thiện “vạch trần” tính bừa bộn và yêu thích mua sắm của vợ. Biện minh cho chính mình, Hồng Mơ khẳng định rất thích ngăn nắp nhưng do chồng luôn giành làm hết nên không còn việc gì để cô nàng dọn dẹp. Khi chồng đi đá bóng, ở nhà buồn tay nên Hồng Mơ luôn thẳng tay chốt đơn mua sắm. Nói tới đây thì Ngọc Thiện cũng tự hứa không bao giờ đi đá đóng quá lâu nữa. 

Quốc Thuận ‘dở khóc dở cười’ với chàng trai mơ thấy người yêu ngoại tình, bật dậy cầu hôn ngay - ảnh 6

Cuối chương trình, Hồng Mơ bày tỏ mong muốn chồng hạn chế ôm đồm mọi việc lại, chia sẻ nhiều hơn với vợ. Về phía Ngọc Thiện cảm thấy cả hai vợ chồng đều rất biết lắng nghe và sửa đổi mỗi khi nhận được góp ý của đối phương nên cảm thấy rất hài lòng và không muốn vợ thay đổi gì thêm.

Được lắng nghe chuyện tình đẹp viên mãn của cặp vợ chồng trẻ, Hồng Vân - Quốc Thuận không ngừng chúc phúc những điều tốt đẹp cho cả hai. Câu chuyện của Ngọc Thiện - Hồng Mơ chính là minh chứng sống cho tình yêu đến từ các chương trình hẹn hò và mang đến năng lượng tích cực và niềm tin vào tình yêu đến các bạn trẻ đang tìm kiếm tình yêu qua các chương trình hẹn hò.

Quốc Thuận ‘dở khóc dở cười’ với chàng trai mơ thấy người yêu ngoại tình, bật dậy cầu hôn ngay - ảnh 7

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục chia sẻ câu chuyện hôn nhân thú vị của các cặp vợ chồng. Chương trình phát sóng lúc 22h Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7 và 22h15 trên kênh YouTube MCVMedia. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục