24h
Yeah1 News

Phương Vy "liều mình" nhào lộn trên không như xiếc khiến mẹ ở nhà bật khóc, chồng ôm mặt chẳng dám xem

Thứ hai, 11/12/2023 | 11:22 (GMT+7)

Nhiều động tác lộn nhào nguy hiểm của Chị Đẹp Phương Vy khiến khán giả trường quay thót tim. Gia đình ở nhà cũng lo sốt vó khi cô thực hiện nhảy cao.

Sau 7 tập Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được công chiếu, có thể thấy các chị đẹp đang phải “chạy nước rút”, thể hiện 100% sức lực của bản thân để mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, mãn tai nhất. Để gây ấn tượng cho tiết mục của team mình, Phương Vy quyết định thực hiện một động tác vũ đạo khá nguy hiểm, đó là phần solo nhào lộn một vòng tròn trên không trung.

Được biết ý tưởng động tác vũ đạo này ban đầu do chị đẹp Lưu Hương Giang nghĩ ra. Tuy nhiên do động tác quá khó và nguy hiểm nên các chị đẹp khác không dám tập, nhưng Phương Vy vẫn quyết tâm làm.

Phương Vy 'liều mình' nhào lộn trên không như xiếc khiến mẹ ở nhà bật khóc, chồng ôm mặt chẳng dám xem - ảnh 1
Phân đoạn nhảy solo của Phương Vy là cú lộn nhào trên không khiến ai cũng thót tim
Phân đoạn nhảy solo của Phương Vy là cú lộn nhào trên không khiến ai cũng thót tim

Phương Vy chia sẻ: “Động tác này Vy phải nhào lộn làm sao cho tròn một vòng, như vậy chân mới tiếp đất được nếu không đầu tiếp đất là chấn thương nặng. Ban đầu khi tính toán thực hiện động tác này, Vy và các chị đẹp trong team đã cân nhắc rất nhiều nhưng Vy vẫn quyết thực hiện. Đầu tiên dù đây là động tác vũ đạo nguy hiểm nhưng Vy không muốn dừng lại do bản thân thích được chinh phục những điều khó khăn hơn. Ngoài ra mình đã lỡ phóng lao phải theo lao, khi đã tập luyện giữa chừng, mình nói sợ và muốn ngừng thì các chị đẹp còn lại sẽ chùn bước, ảnh hưởng đến team ”.

Trong suốt quá trình luyện tập, cô không ngừng cầu nguyện cho tiết mục được diễn ra thuận lợi
Trong suốt quá trình luyện tập, cô không ngừng cầu nguyện cho tiết mục được diễn ra thuận lợi

Chị đẹp Phương Vy cũng tự nhận thấy do bản thân khá “to con” nên khi thực hiện động tác nhào lộn vòng tròn này càng khó khăn hơn. Lúc tập luyện sẽ có nệm bảo hộ phía dưới và hai người hỗ trợ đứng đỡ Phương Vy tiếp đất. Tuy nhiên khi trình diễn chính thức trên sân khấu sẽ không có đạo cụ và người hỗ trợ buộc Phương Vy phải tập trung cao độ.

Tuy khác team, nhưng biết tin Phương Vy thực hiện vũ đạo nguy hiểm, chị đẹp Mỹ Linh đã tìm gặp Phương Vy để “chấn chỉnh” đàn em bằng câu nói: “Chị cấm em làm động tác đó nữa nhé, quá nguy hiểm. Tại sao em lại đánh đổi như vậy?”. 

Team của Phương Vy tuy không nhận điểm số cao nhất nhưng để lại nhiều ấn tượng khó quên
Team của Phương Vy tuy không nhận điểm số cao nhất nhưng để lại nhiều ấn tượng khó quên

Gia đình cũng vô cùng lo lắng cho Phương Vy khi xem cô luyện tập những động tác có mức độ rủi ro cao như thế. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ông xã Sean Trace xem Vy tập liền lấy điện thoại ra quay. Quay được vài short clip ngắn là anh bắt đầu sợ, bỏ quay, che mắt không dám nhìn và chuyển qua ngồi thiền luôn. Vì ông xã biết rõ tính Vy một khi đã quyết định làm liều là cản không được nên anh chỉ biết cầu nguyện cho Vy”.

Trên Facebook của mình, Phương Vy cũng vừa chia sẻ hình ảnh đôi chân đầy vết bầm dập sau khi tập các động tác vũ đạo. Còn về phía gia đình, mẹ Phương Vy khi biết chuyện đã khóc rất nhiều vì xót con.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục