24h
Yeah1 News

Phương Lan “dụ” Hứa Minh Đạt ví Lâm Vỹ Dạ là bóng bay rồi đập mạnh và cái kết?

Thứ sáu, 17/02/2023 | 19:49 (GMT+7)

Diễn viên Phương Lan “dụ” Hứa Minh Đạt ví Lâm Vỹ Dạ là bóng bay để rồi đập thật mạnh khi thực hiện thử thách của Mái ấm gia đình Việt. 

Tập 20 chương trình Mái ấm gia đình Việt đã lên sóng lúc 20h30 thứ tư vừa qua trên kênh HTV7 được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh. Hai nghệ sĩ khách mời là diễn viên Phương Lan và diễn viên Hứa Minh Đạt sẽ cùng nhau giúp đỡ hoàn cảnh 3 em là em Võ Tân Thuận (12 tuổi), em Nguyễn Hoàng Phương Mai (13 tuổi) và em Võ Minh Nhu (10 tuổi) vượt qua khó khăn sau đại dịch. 

Hứa Minh Đạt bị phản ứng vì gọi nhầm tên đàn em trong gameshow - Ảnh 1.

Để giúp đỡ các gia đình, Hứa Minh Đạt và Phương Lan phải vượt qua thử thách “Thổi bóng bàn”. Theo đó, hai nghệ sĩ khách mời phải thổi 5 quả bóng bàn ra khỏi chiếc mâm chứa thật nhiều bột trong vòng 1:30 phút. Trước khi thực hiện nhiệm vụ, diễn viên Phương Lan phân tích chiến thuật rõ ràng để có thể thổi bóng một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc chơi, nữ diễn viên lại chọn phương án đứng “chỉ đạo”, mặc cho đàn anh thổi bóng một mình. Sau một hồi loay hoay, Hứa Minh Đạt nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, gương mặt của nam diễn viên cũng bị nhuộm trắng vì dính toàn là bột khiến MC Quyền Linh được phen cười không ngừng. 

Hứa Minh Đạt bị phản ứng vì gọi nhầm tên đàn em trong gameshow - Ảnh 3.

Trong hậu trường, Hứa Minh Đạt tiết lộ lý do bản thân sẵn sàng “cân team” là vì không muốn bột dính vào mặt Phương Lan. Nam diễn viên lo lắng khi bột dính đầy mặt thì sẽ phải rửa mặt trôi hết lớp trang điểm, lúc đó nhìn mặt của Phương Lan trên sóng truyền hình rất kỳ. Tuy nhiên, thay vì gọi tên Phương Lan thì Hứa Minh Đạt lại gọi là “Xuân Lan”, rồi “Ngọc Lan” và liên tục xin lỗi vì gọi nhầm. Thay vì tức giận, nữ diễn viên lại tranh thủ trêu chọc đàn anh: “Xuân Lan là ai, em méc chị Dạ và hỏi chị ấy về người tên Xuân Lan khiến anh nhắc tới hoài” khiến ông xã Lâm Vỹ Dạ không khỏi hoang mang. 

Hứa Minh Đạt bị phản ứng vì gọi nhầm tên đàn em trong gameshow - Ảnh 2.

Ở một thử thách khác, Hứa Minh Đạt sẽ bị bịt mắt và được Phương Lan dắt tay vượt qua các chướng ngại vật cùng ba gia đình thực hiện nhiệm vụ đập bóng bay. Sau khi giúp gia đình thứ nhất xong, Phương Lan cho biết sẽ thay đổi chiến thuật bằng cách gọi quả bóng bay là Lâm Vỹ Dạ để đàn anh đập mạnh tay và quyết liệt hơn. Tuy nhiên, gợi ý này đã khiến Hứa Minh Đạt “xanh mặt” lắc đầu bảo: “Không dám, làm như vậy anh còn khó đập bóng hơn. Em phải ví trái bóng như em và bảo đập em đi, đập em đi thì anh sẽ đập nhanh hơn”, khiến Phương Lan cười.

Sau hai thử thách chính, gia đình bé Phương Mai có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 15:52 phút nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình bé Tân Thuận với thời gian 15:51 phút đã mang về cho gia đình mình 20 triệu đồng tiền thưởng. 

Phương Lan “dụ” Hứa Minh Đạt ví Lâm Vỹ Dạ là bóng bay rồi đập mạnh và cái kết? - ảnh 1

Xuất sắc hoàn thành thử thách với thời gian ngắn nhất là 15:46 phút, gia đình bé Minh Nhu bước vào vòng đặc biệt, giành được cơ hội rút logo may mắn. Cụ thể, Hứa Minh Đạt, Phương Lan sẽ cùng với bé Minh Nhu thực hiện thử thách tâng cầu và đánh cầu vào vòng. Dù có chút khó khăn vì các cơn gió có thể làm những quả cầu bay lệch hướng. Nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cùng sự nỗ lực hết mình mà bé Minh Nhu cùng hai nghệ sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ trong 5:02 phút. Với số thời gian này, gia đình bé Minh Nhu giành được cơ hội rút 2 logo may mắn và mang về giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Như vậy, sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 85 triệu đồng.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục