24h
Yeah1 News

Trang Pháp: "Trang sợ phát ngôn của mình vô tình làm mọi người có phản ứng tiêu cực về bất kỳ người chị em nào"

Thứ tư, 10/04/2024 | 17:25 (GMT+7)

Câu nói của Trang Pháp trong một buổi phỏng vấn trước đây bất ngờ hot trở lại và nhiều khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm này của nữ ca sĩ.

Trang Pháp gần đây là cái tên thu hút nhiều sự chú ý sau khi được công bố là thành viên của nhóm nhạc LUNAS cùng với các Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Màn debut của nhóm nhạc bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, quy tụ 5 nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả nói chung và người hâm mộ của 5 Chị Đẹp này nói riêng.

Trang Pháp: 'Trang sợ phát ngôn của mình vô tình làm mọi người có phản ứng tiêu cực về bất kỳ người chị em nào' - ảnh 1

Tuy nhiên, giữa những phản ứng tích cực và cơn mưa lời khen dành cho những hình ảnh debut đầu tiên của các Chị Đẹp thì mạng xã hội cũng bất ngờ xuất hiện tranh luận không đáng có xuất phát từ hiểu lầm về mốc thời gian công bố thông tin và hình ảnh của các thành viên nhóm LUNAS. Đích thân Ninh Dương Lan Ngọc và đại diện phía truyền thông của nhóm cũng đã lên tiếng giải thích, xóa bỏ hiểu lầm không đáng có và khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên.

Trang Pháp: 'Trang sợ phát ngôn của mình vô tình làm mọi người có phản ứng tiêu cực về bất kỳ người chị em nào' - ảnh 2

Giữa thời điểm này, một phát ngôn cũ của Trang Pháp bất ngờ được chú ý trở lại. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn với truyền thông trước đó, Trang Pháp từng bày tỏ mong muốn cẩn thận hết mức có thể trong phát ngôn để tránh những lời nói của mình vô tình khiến một chị em nào đó khác phải nhận về phản ứng tiêu cực.

"Trang rất sợ phát ngôn của mình vô tình làm mọi người có phản ứng tiêu cực về bất kỳ một người chị em nào. Bản chất vũ trụ sinh ra từ sự không hoàn hảo. Vậy thì tại sao chúng ta đòi hỏi sự hoàn hảo trong chương trình hay là trong một cá nhân, một tiết mục hay trong bất kỳ điều gì" - Trang Pháp chia sẻ.

Trang Pháp: 'Trang sợ phát ngôn của mình vô tình làm mọi người có phản ứng tiêu cực về bất kỳ người chị em nào' - ảnh 3

Đồng tình với quan điểm này của Trang Pháp, nhiều fan của nữ ca sĩ và cả fan của nhóm LUNAS cũng bày tỏ suy nghĩ rằng các Chị Đẹp không cần phải xin lỗi mà chỉ cần dừng lại ở việc lên tiếng giải thích làm rõ hiểu lầm nếu có. Bản thân các nữ nghệ sĩ không làm gì có lỗi và phải chăng một số cư dân mạng chỉ đang quá khắt khe, vô tình đẩy một hiểu lầm nhỏ không đáng có đi xa hơn?

Trang Pháp: 'Trang sợ phát ngôn của mình vô tình làm mọi người có phản ứng tiêu cực về bất kỳ người chị em nào' - ảnh 4
Trang Pháp: 'Trang sợ phát ngôn của mình vô tình làm mọi người có phản ứng tiêu cực về bất kỳ người chị em nào' - ảnh 5
Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Trang Pháp, cho rằng nhóm vô tình đang chịu sự khắt khe quá mức
Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Trang Pháp, cho rằng nhóm vô tình đang chịu sự khắt khe quá mức
Trang Pháp: 'Trang sợ phát ngôn của mình vô tình làm mọi người có phản ứng tiêu cực về bất kỳ người chị em nào' - ảnh 7

Về phía động thái lên tiếng làm rõ hiểu lầm trước đó từ ekip, người hâm mộ cũng tỏ ra đồng tình với cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng lên tiếng làm rõ hiểu lầm từ ekip của LUNAS. Đồng thời việc các thành viên được tự do thể hiện ý kiến, quan điểm và mong muốn khi hoạt động chung trong nhóm cũng được fan đánh giá cao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Pháp   lunas   Chị đẹp   nhóm nhạc  

Cùng chuyên mục