24h
Yeah1 News

Phan Đinh Tùng bỗng đầy tóc, phản ứng của con trai mới "dở khóc dở cười"

Thứ tư, 05/06/2024 | 16:28 (GMT+7)

Tham gia show "Anh trai vượt ngàn chông gai", nam ca sĩ biến hóa diện mạo với mái tóc mới khiến con trai có phản ứng bất ngờ.

Mới đây, nam ca sĩ Phan Đình Tùng đã khiến cộng đồng mạng "dở khóc dở cười" khi chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình đột ngột trên trang cá nhân của mình. Hình ảnh mới của anh không chỉ làm người hâm mộ bất ngờ mà còn khiến cậu con trai quý tử, bé Noah, có phản ứng thú vị.

Phan Đinh Tùng bỗng đầy tóc, phản ứng của con trai mới 'dở khóc dở cười' - ảnh 1

Trong showbiz Việt, Phan Đình Tùng là cái tên quen thuộc với khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi tạo hình "đặc biệt" với mái đầu trọc khó lẫn lộn. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Từ lâu, tôi luôn mơ ước về một hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn với mái tóc bềnh bồng trên sân khấu. Vậy mà trớ trêu, tự nhiên tôi lại mắc một chứng bệnh tai quái khiến tóc không bao giờ mọc được nữa. Khi biết tin đó, tâm trạng tôi thật khủng khiếp. Tôi chếnh choáng, đau khổ, chán nản, tự ti... Mẹ cũng buồn cho cái đầu đặc biệt của con trai, chứng kiến tâm trạng của tôi, mẹ còn buồn hơn."

Phan Đinh Tùng bỗng đầy tóc, phản ứng của con trai mới 'dở khóc dở cười' - ảnh 2

Gần đây, khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Phan Đình Tùng đã khiến mọi người bất ngờ với sự thay đổi diện mạo.

Phan Đinh Tùng bỗng đầy tóc, phản ứng của con trai mới 'dở khóc dở cười' - ảnh 3

Trên trang cá nhân, anh viết: "Đi quay 'Anh trai vượt ngàn chông gai' mới có mấy ngày mà tóc ra nhanh quá cả nhà ơi". Điều đặc biệt là phản ứng của bé Noah khi thấy bố từ đầu trọc bỗng có đầy tóc. Theo hình ảnh mà bà xã nam ca sĩ chia sẻ dưới phần bình luận, bé Noah tỏ ra rất hào hứng và vui vẻ với nụ cười tươi rói trước tạo hình lạ lẫm của bố.

Thực tế, Phan Đình Tùng chỉ đang đội tóc giả để quay hình, chứ không phải tóc mọc trở lại như nhiều người nghĩ. Như nam ca sĩ đã tâm sự trước đó, mái đầu trọc của anh là do một căn bệnh khó chữa. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, gen di truyền của bố ảnh hưởng đến con rất nhiều, đặc biệt là về ngoại hình. Điều này có thể cho thấy khả năng các con của Phan Đình Tùng khi sinh ra có tỉ lệ đầu hói giống bố đến 50%. Tuy nhiên, thật may mắn khi cả hai con của nam ca sĩ đều sở hữu mái tóc đen dày, giống mẹ nhiều hơn.

Phan Đinh Tùng bỗng đầy tóc, phản ứng của con trai mới 'dở khóc dở cười' - ảnh 4

Hiện tại, gia đình của Phan Đình Tùng vô cùng viên mãn với cả "cả nếp, cả tẻ".

Phan Đinh Tùng bỗng đầy tóc, phản ứng của con trai mới 'dở khóc dở cười' - ảnh 5
Con trai Phan Đinh Tùng cũng hào hứng cắt kiểu tóc giống bố
Con trai Phan Đinh Tùng cũng hào hứng cắt kiểu tóc giống bố

Trên trang cá nhân của cặp đôi, những hình ảnh và khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau được nhiều người ngưỡng mộ. Các con của Phan Đình Tùng và bà xã hot girl đều rất đáng yêu và khỏe mạnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục