24h
Yeah1 News

Yêu đúng người là đây: Phạm Quỳnh Anh và bạn trai thoải mái ôm nhau trên sóng truyền hình, chăm sóc con riêng chu đáo

Thứ hai, 01/04/2024 | 13:31 (GMT+7)

Cách bạn trai hiện tại thoải mái bày tỏ tình cảm với Phạm Quỳnh Anh và các con riêng của nữ ca sĩ trước ống kính khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Tập 3 của chương trình thực tế "Mẹ siêu nhân" vừa được phát sóng, đem lại những tình huống thú vị, bất ngờ và cũng đầy hấp dẫn. Trong tập này, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh đã trở về nhà sau 48 giờ phải rời xa tổ ấm quen thuộc theo yêu cầu của chương trình.

Trong suốt 48 tiếng, Phạm Quỳnh Anh phải đối mặt với việc chăm sóc ba đứa con nhỏ một cách độc lập, không có sự giúp đỡ từ nửa kia. Mặc dù đã sẵn sàng tinh thần từ trước, nhưng khi bước vào thử thách, Phạm Quỳnh Anh vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn và căng thẳng. Cuối cùng, ở phần kết của tập 3, bạn trai của Phạm Quỳnh Anh đã trở về nhà, đón nhận sự chào đón nồng nhiệt từ ba mẹ con.

Yêu đúng người là đây: Phạm Quỳnh Anh và bạn trai thoải mái ôm nhau trên sóng truyền hình, chăm sóc con riêng chu đáo - ảnh 1

Trong đó, bé Zoey là con chung của Phạm Quỳnh Anh và người đàn ông này, trong khi bé Tuệ Lâm và Tuệ An là con của Phạm Quỳnh Anh với chồng cũ là Quang Huy. Bạn trai của Phạm Quỳnh Anh tỏ ra rất thoải mái khi ôm Phạm Quỳnh Anh và hai cô con gái riêng của cô. Nửa kia hiện tại của Phạm Quỳnh Anh cũng thể hiện tình yêu thương chân thành đối với các con, không phân biệt giữa con chung và con riêng. Nhìn thấy những giây phút hạnh phúc này, nhiều netizen đều công nhận nữ ca sĩ đã "yêu đúng người".

Yêu đúng người là đây: Phạm Quỳnh Anh và bạn trai thoải mái ôm nhau trên sóng truyền hình, chăm sóc con riêng chu đáo - ảnh 2
Yêu đúng người là đây: Phạm Quỳnh Anh và bạn trai thoải mái ôm nhau trên sóng truyền hình, chăm sóc con riêng chu đáo - ảnh 3

Lần này là lần đầu tiên bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh xuất hiện công khai trên truyền hình. Dù vẫn che mặt dưới lớp khẩu trang, nhưng có thể thấy anh đã tỏ ra thoải mái hơn với phương tiện truyền thông so với trước đây.

Liên quan đến việc có tiếp tục sinh con với chồng mới hay không, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ rằng ý định này không được chồng mới "ủng hộ". Anh cho rằng gia đình hiện tại đã đủ đầy và anh luôn xem Tuệ Lâm và Tuệ An không phải là con riêng của vợ mà là con của cả hai, và anh luôn yêu thương, bảo vệ họ như con ruột.

Yêu đúng người là đây: Phạm Quỳnh Anh và bạn trai thoải mái ôm nhau trên sóng truyền hình, chăm sóc con riêng chu đáo - ảnh 4

"Mẹ Siêu Nhân" là chương trình truyền hình thực tế kể về những cặp mẹ con nghệ sĩ nổi tiếng. Phiên bản gốc của chương trình do MangoTV sản xuất và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả Trung Quốc. Lần này, chương trình được mua bản quyền sản xuất và phát sóng ở Việt Nam nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Chương trình "Mẹ Siêu Nhân" phát sóng lúc 20h00 mỗi tối thứ Bảy trên đài VTV3 và 20h30 cùng ngày trên kênh Youtube của YeaH1 Show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục