24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ làm người thứ 3 để được chu cấp, khi chia tay bị "anh em nương tựa" đe dọa

Thứ bảy, 19/08/2023 | 20:29 (GMT+7)

Bước vào mối quan hệ với người đàn ông đã có vợ, nữ ca sĩ lúc muốn bước chân ra đã bị đe dọa đến tính mạng.

Trong chương trình Người thứ 3 vừa phát sóng mới đây, câu chuyện của một nữ ca sĩ 32 tuổi giấu mặt đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trò chuyện cùng tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, nữ ca sĩ cũng đã thừa nhận về những sai lầm của mình. 

Nữ ca sĩ làm người thứ 3 để được chu cấp, khi chia tay bị 'anh em nương tựa' đe dọa - ảnh 1

Nữ ca sĩ trải lòng về những sai lầm trong quá khứ của mình

Cụ thể, cô cho biết thời điểm đó, bản thân chỉ mới 24-25 tuổi còn người đàn ông kia thì đã 40. Dù cô đi hát ở đâu, người này vẫn thường xuyên đến xem mình hát dù là ở bất cứ đâu, thậm chí còn xin số điện thoại từ bầu show để chủ động quan tâm, đi theo chinh phục nữ ca sĩ.

"Anh thường kể về chuyện gia đình không hạnh phúc, anh ấy sắp ly hôn nhưng vì vướng 2 đứa con và liên quan đến tài sản nên chưa ly hôn được. Vợ cũng đã có người mới nên anh cũng muốn tìm mối quan hệ mới. Thực sự mình không nghĩ anh ấy sẽ bỏ vợ để lấy mình mà chỉ thấy đơn giản đây là người che chở mình, cho mình kinh tế đầy đủ", nữ ca sĩ nói.

Nữ ca sĩ làm người thứ 3 để được chu cấp, khi chia tay bị 'anh em nương tựa' đe dọa - ảnh 2

Trước những cách nắm bắt tâm lý của người đàn ông giàu có đã khiến cô gái trẻ tuổi dễ dàng có thiện cảm

Nhưng rồi lâu dần, từ mong muốn được chu cấp ban đầu, nữ ca sĩ lại bắt đầu có tình cảm với người đàn ông này. Sau hơn 3 năm qua lại, nữ ca sĩ mới lần đầu gặp gỡ nói chuyện với vợ của người đàn ông mà mình đang quen biết. Trong khi cô đã chuẩn bị tinh thần có thể sẽ bị đánh ghen, nhưng thái độ của người vợ lại vô cùng nhẹ nhàng, lịch sự khiến cô ái ngại hơn.

"Chị vợ nói đã biết anh có mối quan hệ ở ngoài từ rất lâu rồi nhưng vẫn để cho anh ấy có cơ hội quay về. Chị ấy cũng nói luôn rằng mình sẽ không ly hôn. Mà điều khiến mình ám ảnh là chị vợ quá nhẹ nhàng. Và có một câu chị ấy nói khiến mình nhớ mãi: ‘Sẽ đến lúc em lấy chồng và sinh con, nếu em cũng rơi vào hoàn cảnh như này em sẽ như nào?", nữ ca sĩ kể lại.

Nữ ca sĩ làm người thứ 3 để được chu cấp, khi chia tay bị 'anh em nương tựa' đe dọa - ảnh 3

Cuộc gặp gỡ với người vợ đã giúp cô thức tỉnh và muốn thoát ra khỏi mối quan hệ

Cuộc gặp gỡ với chính thất đã khiến cô dằn vặt bản thân và bắt đầu dãn dần mối quan hệ sai trái. Tuy nhiên phía người đàn ông lại không đồng ý chuyện chia tay. Khi thấy nữ ca sĩ chuyển nhà, chặn số điện thoại,... anh vẫn tìm đến và đe doạ tính mạng nếu như cô vẫn quyết định rời đi. Cuối cùng, nữ ca sĩ phải nhắn tin cầu cứu người vợ nhờ giúp mình thoát ra khỏi mối quan hệ này.

Nữ ca sĩ bày tỏ về lý do khiến cô quyết tâm dừng lại: "Sống với nhau một thời gian dài sẽ có những thói hư, tật xấu lộ ra. Tính nóng của anh ấy, không kiềm chế được bản thân, dù chưa từng đánh mình nhưng sẽ đập phá đồ đạc. Thì rất khó để chấp nhận về lâu về dài bởi sự gia trưởng của anh ấy".

Nữ ca sĩ làm người thứ 3 để được chu cấp, khi chia tay bị 'anh em nương tựa' đe dọa - ảnh 4

Khi có quyên định chia tay, cô đã bị người đàn ông kia tìm đến nhà để đe dọa

Từng bị "mờ mắt" bởi những lời ngọt ngào, những món quà, kinh tế, nhưng cô nhận ra đây không phải "chân ái" của đời mình. Cô chỉ muốn dứt bỏ hoàn toàn, không còn muốn liên quan đến người đàn ông này.

"Thực ra đến giờ phút này, cái được của mình chỉ là tiền thôi là do người ta bỏ tiền ra để mua tình yêu của mình. Còn cái mà mất đó là thanh xuân và niềm tin. Với những gì bản thân đã trải qua, mình tin hơn vào luật nhân quả. Và nếu mình dừng đúng lúc, may ra mình vẫn còn có thể cứu vớt lại. Và cũng vì sợ nên hiện tại mình vẫn chưa muốn tiếp tục thêm một quan hệ nào khác", nữ ca sĩ bày tỏ.

Lắng nghe những chia sẻ của nữ ca sĩ, tiến sĩ Tô Nhi A cho rằng chuyện gìn giữ hôn nhân và nếu có sự xuất hiện của người thứ 3 thì cần nỗ lực của cả 3 bên. Trong khi chị vợ là người đủ tỉnh táo thì anh chồng phải biết quay đầu, đặc biệt là người thứ 3 phải biết tỉnh ngộ. Đôi khi sự hưởng thụ có thể khiến chúng ta đi đến những quyết định sai lầm, nhưng nếu chịu khó chấp nhận bỏ công của mình ra thì thành quả mới thực sự vững bền. 

Nữ ca sĩ làm người thứ 3 để được chu cấp, khi chia tay bị 'anh em nương tựa' đe dọa - ảnh 5

Tiến sĩ Tô Nhi A chia sẻ khi lắng nghe những tâm sự của nữ ca sĩ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục