24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân được con trai khuyên đi làm diễn viên hài vì lý do không tưởng

Thứ ba, 23/04/2024 | 15:36 (GMT+7)

Chia sẻ của con trai ca sĩ Thảo Trang mới đây đã khiến nhiều khán giả không khỏi dở khóc dở cười và chính nữ ca sĩ cũng phải "xịt keo".

Trong tập 6 của chương trình Mẹ Siêu Nhân, nữ ca sĩ Thảo Trang đã thực hiện nguyện vọng của con trai, mơ ước trở thành một diễn viên hài trong tương lai. Để giúp con trai, cô đã nhờ đến sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời, là diễn viên Minh Dự và Trà Ngọc, để hướng dẫn con tập luyện khả năng gây cười qua một vở kịch ngắn. Dưới sự cổ vũ từ bạn trai ở phía dưới sân khấu, Thảo Trang cùng con trai và hai người bạn đã tạo ra một tiết mục hài kịch đầy niềm vui, với sự hồn nhiên và diễn xuất tự nhiên của cậu bé Alex.

Nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân được con trai khuyên đi làm diễn viên hài vì lý do không tưởng - ảnh 1

Khi hóa thân thành các diễn viên hài, cậu con trai 7 tuổi đã gây ngạc nhiên cho Thảo Trang khi chia sẻ mong muốn muốn mẹ mình trở thành một diễn viên hài thay vì tiếp tục sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ sau đó cũng hỏi con trai lý do vì sao con đam mê trở thành một diễn viên hài như thế thì nhận được câu trả lời dở khóc dở cười của cậu bé: “đi hát chán lắm”, “làm diễn viên hài mắc cười hơn nhiều” hay công việc diễn hài rất khó, mà “càng khó thì càng có thu nhập”...

Nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân được con trai khuyên đi làm diễn viên hài vì lý do không tưởng - ảnh 2
Nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân được con trai khuyên đi làm diễn viên hài vì lý do không tưởng - ảnh 3

Thảo Trang là một cái tên không còn xa lạ với các fan hâm mộ nhạc Việt, đặc biệt sau khi xuất hiện trong cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Cô nổi tiếng với các thể loại nhạc dance, pop và EDM, sở hữu một chất giọng mạnh mẽ cùng khả năng biểu diễn tiếng Anh tốt.

Nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân được con trai khuyên đi làm diễn viên hài vì lý do không tưởng - ảnh 4

Bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp, cô cũng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cá nhân, và hiện tại, Thảo Trang đang là một mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ thừa nhận rằng thời kỳ mang thai và sinh con đã rất khó khăn với cô, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Với vai trò là một ca sĩ biểu diễn, việc mang thai đã buộc Thảo Trang phải tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật. Cô đã dành khoảng một năm rưỡi cho quá trình mang thai và sinh con. Đến khi con trai của cô được 6 tháng tuổi, Thảo Trang mới quay lại hoạt động biểu diễn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục