24h
Yeah1 News

NTK Phạm Sĩ Toàn mê hát từ nhỏ, tay ngang đi thi "Tình Bolero" nhận được lời khen từ bộ 3 BGK

Thứ tư, 16/11/2022 | 09:55 (GMT+7)

Vừa qua, NTK Phạm Sĩ Toàn đã mạnh dạn đăng ký tên mình tham gia cuộc thi âm nhạc "Tình Bolero". Sau nhiều năm "chìm đắm" trong thời trang giờ đây anh muốn thử sức với lĩnh vực âm nhạc. Khi tham gia chương trình anh muốn có cơ hội được học hỏi và khám phá thêm những khả năng khác của bản thân.

Mê hát và đi lên từ hai bàn tay trắng

Nhắc đến Phạm Sĩ Toàn nhiều người nghĩ anh chỉ gắn liền với 3 chữ - nhà thiết kế. Tuy nhiên trước khi bén duyên với thời trang ít ai biết rằng anh từng đam mê ca hát từ những ngày còn bé, khi đang ở một vùng quê miền Tây – An Giang.

Anh tâm sự: “Bên cạnh niềm đam mê làm thiết kế, Toàn từng là một chàng trai rất yêu những bản tình ca nhưng vì cơm áo gạo tiền nên Toàn phải đi theo con đường thiết kế. Sau gần 10 năm làm nghề lúc này cũng tự thấy bản thân có những thành quả ở nghề nên mới bắt đầu nghĩ cho ước mơ và đam mê ca hát của mìn . Toàn không có mong chờ hay muốn mình trở thành một ca sĩ nổi tiếng chỉ muốn mọi người biết đến mình với danh xưng một nhà thiết kế có niềm đam mê ca hát là đủ”. 

NTK Phạm Sĩ Toàn mê hát từ nhỏ, tay ngang đi thi 'Tình Bolero' nhận được lời khen từ bộ 3 BGK - ảnh 1

Trải qua các tập, giám khảo Ngọc Sơn cho biết anh yêu thích sự mộc mạc, chân thành trong giọng hát của Phạm Sĩ Toàn, mặc dù còn khá run ở đoạn đầu nhưng vẫn công nhận những nỗ lực của nam thí sinh. Ca sĩ Đông Đào khá hài lòng với anh chàng khi đã bớt run và diễn có cảm xúc hơn, tuy thỉnh thoảng còn một “chút sạn” nhưng không đáng kể. Giám khảo Mỹ Lệ thì bất ngờ khi một nhà thiết kế lại có chất giọng hay và hát đẹp như vậy.

Thần tượng ca sĩ Như Quỳnh, vướng phải tin đồn “bạn trai Á hậu Hà Thu”

NTK Phạm Sĩ Toàn mê hát từ nhỏ, tay ngang đi thi 'Tình Bolero' nhận được lời khen từ bộ 3 BGK - ảnh 2

Nói về thần tượng trong âm nhạc, NTK Phạm Sĩ Toàn tâm sự anh rất mê giọng hát của ca sĩ Như Quỳnh. Lúc còn ở quê anh thường xuyên nghe những bài hát của nữ ca sĩ và cố gắng hát theo. Sau đó, anh cũng có nhiều cơ hội thiết kế đồ cho thần tượng của mình và nhận được nhiều góp ý về cách luyến , hát sao cho tình cảm nhất.

NTK Phạm Sĩ Toàn mê hát từ nhỏ, tay ngang đi thi 'Tình Bolero' nhận được lời khen từ bộ 3 BGK - ảnh 3

Còn nói về Á hậu Hà Thu thì ít ai biết được Phạm Sĩ Toàn và người đẹp là những người bạn rất thân ở ngoài đời. Cả hai từng kết hợp với nhau trong một vài MV ca nhạc, thường xuyên xuất hiện với nhau làm vướng lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Những dự án âm nhạc đều có sự xuất hiện của Á hậu Hà Thu.

Trong suốt 10 năm đã qua ấy, NTK trẻ này đã gây chú ý tại khắp các diễn đàn sắc đẹp khi liên tiếp cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mang đậm thương hiệu và dấu ấn cá nhân cho các Hoa, Á hậu nổi tiếng như: H’Hen Niê, Đỗ Hà,, Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng Thùy … Một điều đáng chú ý đó là mỗi bộ sưu nó không đơn thuần chỉ nhằm thỏa mãn những sáng tạo của bản thân mình. Trên hết, nó giống như những đỉnh cao mà anh phải chinh phục và chinh phục bằng được.

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, nhà thiết kế trẻ cho biết anh sẽ luôn cố gắng nỗ lực làm tốt công việc của mình và theo đuổi đam mê ca hát. Anh đang ấp ủ làm một show diễn cá nhân để tặng cho những người yêu thương mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục