24h
Yeah1 News

NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai giải thích lý do Anh Tài chưa đủ 30 tuổi vẫn tham gia chương trình

Thứ ba, 16/04/2024 | 14:58 (GMT+7)

Về việc vì sao HuyR chưa đủ 30 tuổi nhưng vẫn góp mặt trong dàn Anh Tài của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, NSX của chương trình mới đây đã lên tiếng.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã công bố 6 Anh Tài tiếp theo xác nhận tham gia chương trình, bao gồm: NSND Tự Long, ca - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng, Rapper - Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc - Rhymastic, diễn viên - ca sĩ Trương Thế Vinh, ca sĩ Tăng Phúc, ca - nhạc sĩ HuyR .

Bên cạnh sự quan tâm dành cho những nam nghệ sĩ đình đám này thì một số khán giả cũng thắc mắc vì sao có sự xuất hiện của một Anh Tài chưa đủ 30 tuổi là HuyR . Được biết HuyR sinh năm 1995 và hiện đang ở độ tuổi 29. Trước đó, phía đại diện của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai từng chia sẻ chương trình tập hợp những nghệ sĩ đang bước vào độ tuổi 30 tuổi vì họ đều đã tạo được giá trị riêng trong sự nghiệp và có rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai giải thích lý do Anh Tài chưa đủ 30 tuổi vẫn tham gia chương trình - ảnh 1

Trước thắc mắc này khán giả, NSX của chương trình mới đây đã trả lời truyền thông, giải đáp thắc mắc về vấn đề độ tuổi của Anh Tài. Theo đó, NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hay trong phiên bản gốc cũng đã có trường hợp tương tự: "Ở phiên bản Trung Quốc vẫn có anh tài lúc tham gia chỉ mới 28 tuổi, 29 tuổi. Bám sát tinh thần formart gốc là những người đàn ông bước vào độ tuổi 30 nên những người sắp bước qua tuổi 30 cũng vẫn hợp lệ để tham gia chương trình".

NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai giải thích lý do Anh Tài chưa đủ 30 tuổi vẫn tham gia chương trình - ảnh 2

Tiêu biểu có thể kể đến trường hợp điển hình là ở phiên bản gốc Call Me by Fire mùa đầu tiên lên sóng năm 2021, có 2 sao nam sinh năm 1993 là Bạch Cử Cương và Bố Thụy Cát khi đó chỉ mới 28, 29 tuổi nhưng vẫn được dự thi. Năm đó, Bạch Cử Cương cũng lọt vào top 17 Anh Tài chiến thắng, chứng minh tài năng và sức hút không kém cạnh đàn anh nào trong chương trình.

Bạch Cử Cương tham gia bản gốc của Call me by fire khi chưa đủ 30 tuổi
Bạch Cử Cương tham gia bản gốc của Call me by fire khi chưa đủ 30 tuổi

HuyR là một nam ca sĩ - nhạc sĩ trẻ tài năng, được công chúng yêu thích với những giai điệu nhẹ nhàng, ca từ mộc mạc cùng phong cách giản dị, gần gũi. HuyR đã và đang chinh phục trái tim của đông đảo khán giả trẻ qua loạt ca khúc đình đám như: “Cô Gái M52”, “Anh Thanh Niên", “Cô Gái Vàng",...Trong đó, bài hát “Anh Thanh Niên” xuất sắc nằm ở vị trí dẫn đầu Top 10 ca khúc thịnh hành và được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020, đồng thời cũng là MV nổi bật nhất YouTube 2020.

NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai giải thích lý do Anh Tài chưa đủ 30 tuổi vẫn tham gia chương trình - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20g - 21g30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g30 bắt đầu từ  tháng 6/2024. “Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục