24h
Yeah1 News

NSƯT Kim Tử Long đóng Ngọc Hoàng, Đại Nghĩa vào vai Táo đỏ trong Táo Xuân

Thứ năm, 04/01/2024 | 09:44 (GMT+7)

Táo Xuân 2024 vừa hé lộ tạo hình cùng sự tham gia của Việt Hương, Đại Nghĩa, Kim Tử Long, Cẩm Ly, Võ Tấn Phát, Hữu Đằng…

Táo Xuân 2024 sẽ quy tụ một dàn diễn viên quen thuộc, những cây hài gạo cội của sân khấu phía Nam.

NSƯT Kim Tử Long đóng Ngọc Hoàng, Đại Nghĩa vào vai Táo đỏ trong Táo Xuân - ảnh 1

Trong đó, nghệ sĩ Kim Tử Long sẽ lần đầu tiên vào vai Ngọc Hoàng, một vai diễn mà nam nghệ sĩ chưa từng đảm nhận trước đây. Dù vậy, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và phong cách hài duyên dáng, NSƯT Kim Tử Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng Ngọc Hoàng đầy thú vị và đậm dấu ấn.

NSƯT Kim Tử Long đóng Ngọc Hoàng, Đại Nghĩa vào vai Táo đỏ trong Táo Xuân - ảnh 2

Vai diễn Thiên Hậu sẽ tiếp tục được ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận. Được biết, cô đã tham gia Táo Xuân từ những ngày đầu và đã có 6 lần trình diễn vai Thiên Hậu, trở thành biểu tượng của nhân vật này.

NSƯT Kim Tử Long đóng Ngọc Hoàng, Đại Nghĩa vào vai Táo đỏ trong Táo Xuân - ảnh 3

Trong Táo Xuân Giáp Thìn 2024, nghệ sĩ Việt Hương sẽ tiếp tục thể hiện vai Táo Hồng - một người trượng nghĩa, dũng cảm luôn sẵn sàng giúp đỡ nhân gian.

NSƯT Kim Tử Long đóng Ngọc Hoàng, Đại Nghĩa vào vai Táo đỏ trong Táo Xuân - ảnh 4

Bên cạnh đó, Đại Nghĩa vào vai Táo Đỏ, Võ Tấn Phát vào vai Nam Tào, và Hữu Đằng vào vai Bắc Đẩu. Đây đều là những gương mặt quen thuộc, đã lâu nay đồng hành cùng Táo Xuân.

Ngoài vai diễn, diễn viên Võ Tấn Phát còn đảm nhận vai trò biên kịch cho chương trình, đồng hành cùng ekip Sen Vàng để viết nên các tiết mục ý nghĩa gửi đến khán giả trong Táo Xuân năm nay. Chương trình được chỉ đạo thực hiện bởi Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, cùng với Đạo diễn dàn dựng Hồng Ngọc.

Chủ đề "Cá Chép Hoá Rồng" đã được chọn cho Táo Xuân 2024, nhằm thể hiện mong muốn về một năm mới đầy thành công và vượt qua mọi trở ngại. Trong văn hóa phương Đông, cá chép là một loài vật linh thiêng, biểu tượng cho sự kiên trì, nỗ lực và thành công. Chỉ khi vượt qua Vũ Môn, vượt qua những thác ghềnh và sóng dữ, cá chép mới có thể hoá thành rồng. Hành trình này tượng trưng cho quá trình phấn đấu, vượt qua khó khăn và thử thách để đạt được thành công.

Táo Xuân Giáp Thìn 2024 "Cá Chép Hoá Rồng" sẽ lên sóng vào tối ngày 9/2/2024, tức ngày 30 Tết âm lịch, hy vọng mang đến cho khán giả một mùa Táo thật đặc sắc và đậm dấu ấn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục