24h
Yeah1 News

NS Trinh Trinh hạnh phúc nói về ông xã NSƯT Kim Tử Long

Thứ sáu, 17/03/2023 | 09:15 (GMT+7)

Tình cảm giữa vợ chồng NSƯT Kim Tử Long - NS Trinh Trinh luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mới đây vợ chồng NSƯT Kim Tử Long, NS Trinh Trinh đã góp mặt trong chương trình "Tài danh tân cổ". Nếu NSƯT Kim Tử Long đóng vai trò giám khảo trong buổi Casting tại TP Hồ Chí Minh thì NS Trinh Trinh chính là HLV xuyên suốt chương trình. Đảm nhận vai trò HLV, NS Trinh Trinh phải hướng dẫn 5 thí sinh chuẩn bị cho vòng Tinh Hoa. Dù đã hoàn thành nhiệm vụ của mình nhưng trong tất cả buổi tập duyệt NSƯT Kim Tử Long đều có mặt, với mục đích chính là chăm sóc bà xã. Không chỉ đưa đón và ngồi đợi, nam NSƯT còn tư vấn hỗ trợ bà xã hướng dẫn thí sinh. 

NS Trinh Trinh hạnh phúc nói về ông xã NSƯT Kim Tử Long - ảnh 1

NS Trinh Trinh hạnh phúc tâm sự: "Trong những buổi tổng duyệt hay quay hình, anh Long có ngồi phía sau xem để quan sát. Có anh Long Trinh cảm thấy vững hơn, yên tâm hơn. Anh xem xong sẽ góp ý cái nào mình đúng, cái nào mình sai để từ từ mình có kiến thức tốt hơn. Cái nào mình không hiểu lắm thì mình học hỏi từ anh, tại ngoài vai trò ông xã thì anh còn là một người anh, một người thầy để hướng dẫn cho mình cách sống trong nghệ thuật và cả bên ngoài nữa". 

NS Trinh Trinh hạnh phúc nói về ông xã NSƯT Kim Tử Long - ảnh 2

Khi được hỏi về bí quyết giữ lửa hôn nhân, nữ NS ngại ngùng cười nói: "Tất nhiên trong cuộc sống hôn nhân, gia đình nào cũng vậy, có những cái đồng và bất đồng quan điểm không thể tránh khỏi, nhưng quan trọng đừng có căng quá thôi. Còn bí quyết thì Trinh xin giữ bí mật tại vì chia sẻ thì Trinh rất ngại". 

Nói thêm về "Tài danh tân cổ", NS Trinh Trinh chia sẻ đây là lần đầu lộ diện với vai trò HLV. Trước đó, cô từng làm HLV một số chương trình nhưng chỉ là ẩn danh. Bên cạnh đó cô thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của mình khi đảm nhận vai trò này: "Quan điểm của mình là các bạn đã trao cho mình sự đam mê thì mình sẽ trao lại cho các bạn sự nhiệt huyết và sự tận tâm, nhiệt tình với các bạn thì các bạn sẽ trao lại cho mình sự tận tâm với lòng đam mê của các bạn. Bởi vì thí sinh trong đội mình đều mới mẻ, cho nên mình cũng hơi khó khăn, nhưng bù lại các bạn sẽ học 1 chút kinh nghiệm nào đó, một sự vấp ngã để thấy được con đường đi trước, đứng vững hơn trong nghề các bạn chọn. Biết đâu sau cuộc thi này sẽ có bạn chọn cho mình con đường làm nghệ sĩ. 

NS Trinh Trinh hạnh phúc nói về ông xã NSƯT Kim Tử Long - ảnh 3

Và tất nhiên biết lời nhận xét là thẳng thắn nhưng đâu đó khi lên sóng truyền hình mình phải có những lời trân quý các bạn hơn, và lựa lời mà nói để các bạn không hụt hẫng. Mình đang dang tay đón các bạn vào mà không lẽ cũng chính đôi tay của mình đẩy các bạn ra xa hơn, như vậy Trinh nghĩ là không nên. Vì vậy Trinh rất ít khi nhận xét thí sinh, mà rất tiếc các thí sinh trong đội của mình Trinh không được cho điểm bởi vì chương trình đã quy định vậy rồi". 

Các thí sinh đội HLV Trinh Trinh
Các thí sinh đội HLV Trinh Trinh

Cùng ngồi "ghế nóng" với NS Thanh Hằng và NSƯT Vũ Luân, NS Trinh Trinh tỏ ra vô cùng thích thú. Theo cô 2 HLV còn lại sẽ giúp mình học hỏi thêm về cách nhận xét, hướng dẫn học trò. Và họ đều là người cô yêu mến, quý trọng trong nghề. 

NS Trinh Trinh hạnh phúc nói về ông xã NSƯT Kim Tử Long - ảnh 5

Tuần này, 5 thí sinh đội NS Trinh Trinh (Thị Nhí, Thanh Ly, Như Ý, Văn Lực, Yến Khoa) sẽ tranh tài tại vòng Tinh Hoa. Thí sinh có số điểm thấp nhất từ 2 HLV (NS Thanh Hằng - NSƯT Vũ Luân) và Giám khảo khách mời NSƯT Trọng Phúc sẽ phải nói lời tạm biệt chương trình. Tập 2 Tài Danh Tân Cổ phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 19/3 trên kênh THVL1. ​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục