24h
Yeah1 News

Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc nói gì khi vắng mặt tại họp báo "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"?

Thứ năm, 19/10/2023 | 18:12 (GMT+7)

Màn lộ diện theo cách đặc biệt của Diệu Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc tại họp báo ra mắt "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Buổi họp báo công bố chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức diễn ra tại TP.HCM vào chiều ngày 19/10. Dàn Chị Đẹp trong chương trình đổ bộ trên thảm xanh gồm: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Tú Vi, Quỳnh Nga...

Sự kiện quy tụ gần như phần đông Chị Đẹp tham gia tranh tài, tuy nhiên có một số gương mặt vì lịch trình bất khả kháng nên không thể xuất hiện.

ninh-duong-lan-ngoc-va-dieu-nhi-noi-gi-khi-khong-vang-mat-tai-hop-bao-chi-dep-dap-gio-re-song
ninh-duong-lan-ngoc-va-dieu-nhi-noi-gi-khi-khong-vang-mat-tai-hop-bao-chi-dep-dap-gio-re-song-1
ninh-duong-lan-ngoc-va-dieu-nhi-noi-gi-khi-khong-vang-mat-tai-hop-bao-chi-dep-dap-gio-re-song-3
ninh-duong-lan-ngoc-va-dieu-nhi-noi-gi-khi-khong-vang-mat-tai-hop-bao-chi-dep-dap-gio-re-song-2

Một số hình ảnh các Chị Đẹp xúng xính váy áo dự họp báo ra mắt "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Là 2 trong số 30 Chị Đẹp góp mặt trong chương trình nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi lại vắng mặt trong họp báo với lý do bận lịch trình riêng. Từ nơi xa, hai nữ nghệ sĩ gừi lời chào đến hội chị em chung chương trình và khán giả, hứa hẹn "quậy" tưng bừng trong chương trình sắp sửa lên sóng.

"Vì bận lịch quay tỉnh nên Ngọc không thể cùng các Chị Đẹp xuất hiện tại họp báo. Nhưng Ngọc có nhờ các chị mang theo cây quạt tượng trưng cho Ngọc, thể hiện Ngọc vẫn ở đó cùng mọi người và hướng về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" - Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

ninh-duong-lan-ngoc-va-dieu-nhi-noi-gi-khi-khong-vang-mat-tai-hop-bao-chi-dep-dap-gio-re-song-5

Vì lịch quay ở tỉnh nên Ninh Dương Lan Ngọc không thể đến dự họp báo ra mắt "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Riêng Diệu Nhi, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi gửi lời chào đến khán giả qua một video với diện mạo đặc biệt. Được biết Diệu Nhi đang hóa trang cho 1 vai diễn và bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể góp mặt trong sự kiện quan trọng lần này của show Chị Đẹp.

ninh-duong-lan-ngoc-va-dieu-nhi-noi-gi-khi-khong-vang-mat-tai-hop-bao-chi-dep-dap-gio-re-song-7

Diệu Nhi gửi lời chào đến khán giả và các Chị Đẹp khi đang có lịch trình khác không thể cùng đến dự sự kiện

ninh-duong-lan-ngoc-va-dieu-nhi-noi-gi-khi-khong-vang-mat-tai-hop-bao-chi-dep-dap-gio-re-song-4

Sự xuất hiện của Diệu Nhi tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục