24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nguồn gốc tên gọi của nhóm LUNAS, danh tính "trùm cuối" không bất ngờ

Thứ năm, 18/04/2024 | 10:19 (GMT+7)

Khán giả mới đây cũng đã được biết người đứng sau tạo nên tên nhóm LUNAS là ai cùng với ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

LUNAS thời gian qua sau khi công bố danh tính 5 thành viên lần lượt là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh thì đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Mọi thông tin về LUNAS vì thế cũng được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Trong đó, một trong những điều được netizen thảo luận là nguồn gốc của tên gọi nhóm LUNAS đến từ đâu.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nguồn gốc tên gọi của nhóm LUNAS, danh tính 'trùm cuối' không bất ngờ - ảnh 1

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn ở hậu trường, Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ Trang Pháp chính là người nghĩ ra cái tên LUNAS cho nhóm. Trang Pháp cũng chia sẻ: "Mình nói với các chị em rằng khi viết nhạc về phụ nữ thì mình hay hình tượng hóa và liên tưởng đến hình ảnh mặt trăng. Mặt trong trong tiếng La tinh là Luna và về sau từ này cũng rất phổ biến, đó là lý do nhóm quyết định chọn cái tên LUNAS".

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nguồn gốc tên gọi của nhóm LUNAS, danh tính 'trùm cuối' không bất ngờ - ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nguồn gốc tên gọi của nhóm LUNAS, danh tính 'trùm cuối' không bất ngờ - ảnh 3

Điều này vì thế khiến fan càng thích thú khi biết Trang Pháp không chỉ là nữ nghệ sĩ đa tài, hát nhảy, sáng tác toàn năng mà còn là một trong những người đứng sau góp phần tạo nên tên nhóm LUNAS. Tên nhóm mang ý nghĩa đặc biệt với hình tượng riêng dành cho từng thành viên cũng được netizen khen ngợi là tinh tế.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nguồn gốc tên gọi của nhóm LUNAS, danh tính 'trùm cuối' không bất ngờ - ảnh 4

LUNAS là nhóm nhạc nữ thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những người phụ nữ trưởng thành. Lý do LUNAS lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trăng vì đây là hình ảnh đại diện cho sự đầy đặn của người phụ nữ và vĩnh hằng của không gian, thời gian. Điểm đặc biệt ở những mặt trăng tỏa sáng mang tên LUNAS là được cấu thành bởi 5 kí tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm nhạc. Họ là những cá thể đại diện cho từng hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay trăng khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

5 thành viên chính thức trong nhóm nhạc nữ tân binh là những Chị Đẹp bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Họ là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Lần lượt đại diện cho các ký tự L, U, N, A, S. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục