24h
Yeah1 News

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do đi show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" dù không có thế mạnh về hát

Thứ bảy, 26/08/2023 | 20:30 (GMT+7)

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ lý do nhận lời tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" dù ca hát vốn không phải thế mạnh của cô.

Thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ghi danh chính thức tại chương trình truyền hình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" khiến khán giả hâm mộ bàn luận sôi nổi. Trong khi netizen bày tỏ sự thích thú trước gameshow mới, một bộ phận người xem lại tỏ ra quan ngại vì trước nay Ninh Dương Lan Ngọc vốn không có thế mạnh về ca hát hay nhảy múa. 

Nói về quyết định quay lại sân chơi truyền hình thực tế, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Trong năm qua, tôi chưa xuất hiện ở chương trình thực tế nào hết. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một chương trình mới có format mới mẻ và hấp dẫn. Tôi cảm thấy mình sẽ rất vui nếu tham gia chương trình này.  Khi quyết định tham gia, tôi chỉ nghĩ đơn giản mình sẽ mang được nhiều điều đặc biệt cho khán giả chứ không đặt nặng quá nhiều suy nghĩ, chiến lược”. 

Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả phấn khích khi tham gia show 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023'
Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả phấn khích khi tham gia show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Từ trước đến nay, khán giả hiếm khi bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong chương trình có yếu tố trình diễn. Hầu hết, mỹ nhân 9x tham gia các chương trình vận động, trò chơi vui nhộn, tạo tiếng cười cho khán giả. Ở "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", cô muốn quay trở lại sân khấu thể hiện sự biến hóa đa dạng của bản thân.

“Trước đây, tôi có tham gia một chương trình về nhảy nên bây giờ tôi cũng muốn quay trở lại sân khấu để biến hóa đa dạng hơn. Từ đó, khán giả cũng sẽ thấy được một góc độ nào đó về hình ảnh của Lan Ngọc trên sân khấu như thế nào", Ninh Dương Lan Ngọc cho biết. 

Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng có thể được học hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực ca hát
Ninh Dương Lan Ngọc hy vọng có thể được học hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực ca hát

Ninh Dương Lan Ngọc kể lại, ban đầu khi nhận được lời mời, cô không định tham gia vì nghĩ rằng thế mạnh của bản thân không nằm ở việc ca hát. Thế nhưng, sau đó, vì một số lý do "tâm linh" nên nữ nghệ sĩ quyết định gật đầu đồng ý xuất hiện trên chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023".

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, chương trình còn có ca sĩ Thu Phương, Uyên Linh và người mẫu Hà Kino. “Mặc dù bản thân hoạt động trong showbiz cũng được hơn mười năm rồi thế nhưng những người mình gặp cũng không phải là có cơ hội nói chuyện nhiều. Khi tham gia chương trình, các chị em còn có cơ hội được ở chung với nhau và được chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau”, nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" trải lòng. 

Quyết định tham gia chương trình về ca hát của Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ
Quyết định tham gia chương trình về ca hát của Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ

Ở tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc muốn “đem những gì là mình nhất” đến chương trình. Trải qua từng vòng thi  cô chắc chắn bản thân sẽ có sự biến hóa, không biết trước hình ảnh của mình sẽ được thể hiện thế nào trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". 

“Thật ra càng lớn, tôi sẽ có được nhiều trải nghiệm hơn và nhờ đó tôi có thể phát triển được nghề nghiệp của mình rất nhiều. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi 30, phụ nữ sẽ ngày càng chín chắn hơn, điềm đạm hơn và bản thân tôi là một minh chứng. Khi bước vào một độ tuổi chững chạc, mình thấy bản thân bắt đầu hướng vào bên trong nhiều hơn, suy nghĩ được nhiều thứ hơn và xây dựng được những kế hoạch rõ ràng trong cuộc đời. Tôi nhận thấy, ở độ tuổi 30, tôi trẻ hơn nhiều so lúc 20 tuổi bởi vì chính mình không còn quá lạc hướng”, Ninh Dương Lan Ngọc nói thêm.

Ngôi sao "Gái già lắm chiêu" không ngại thừa nhận ca hát không phải sở trường của bản thân. Chính vì vậy, Lan Ngọc đến chương trình để có cơ hội được gặp các nghệ sĩ chuyên về ca sĩ để được nâng cấp giọng hát vì “với xưa không được học ai và cũng không ai dạy”. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng 21g15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ  vào 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục