24h
Yeah1 News

Nhìn lại dấu ấn của Bảo Anh tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" trước khi dừng chân trong tiếc nuối

Thứ bảy, 25/11/2023 | 22:29 (GMT+7)

Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khi chỉ mới trải qua vòng trình diễn solo, điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trong tập phát sóng mới nhất của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Chị Đẹp Bảo Anh gây bất ngờ khi đột ngột xin rút lui khỏi chương trình. Nguyên nhân vì lý do cá nhân và vấn đề sức khỏe, Bảo Anh không thể tiếp tục đồng hành cùng các Chị Đẹp trong những thử thách sắp tới.

"Vì một số lý do cá nhân và tình hình sức khỏe nên em không thể tiếp tục đồng hành cùng các chị em được. Hy vọng hành trình sắp tới của các chị em sẽ thành công, có những màn trình diễn mãn nhãn dành cho khán giả. Mong các chị đừng buồn, ráng cố gắng luôn phần của em" - Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ.

Nhìn lại dấu ấn của Bảo Anh tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' trước khi dừng chân trong tiếc nuối - ảnh 1

Ca sĩ Bảo Anh đột ngột xin rút lui khỏi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vì lý do cá nhân

Bảo Anh rút lui khi chỉ mới trải qua vòng sân khấu solo và ngay trước thềm công diễn 1. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Giọng ca sinh năm 1992 chọn vào nhóm trình diễn ca khúc "Đi đu đưa đi" (đổi từ "Ưng quá chừng") cùng: Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby và Quỳnh Nga. Sau khi Bảo Anh rút lui, team tiếp tục trình diễn với 4 Chị Đẹp.

Thời điểm nhận lời tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", ca sĩ Bảo Anh cho biết cô không muốn bản thân đóng khung với bất kỳ một hình ảnh nào mà muốn được thử sức đa dạng các vai trò, hình tượng mới mẻ.

Nhìn lại dấu ấn của Bảo Anh tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' trước khi dừng chân trong tiếc nuối - ảnh 2

Hình ảnh thời điểm công bố ca sĩ Bảo Anh tham gia chương trình khiến công chúng chú ý

Nhìn lại dấu ấn của Bảo Anh tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' trước khi dừng chân trong tiếc nuối - ảnh 3

Giọng ca "Lười yêu" khi tham gia chụp tạp chí trước thềm chương trình chính thức lên sóng

Nhìn lại dấu ấn của Bảo Anh tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' trước khi dừng chân trong tiếc nuối - ảnh 4

Ảnh bìa lịch sử trên tạp chí L'Officiel quy tụ 30 Chị Đẹp của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trong vòng trình diễn solo của chương trình, Bảo Anh đem lên sân khấu bản hit "Lười yêu" với phong cách trình diễn cuốn hút, giọng hát tốt đã được công nhận. Kết quả nữ ca sĩ nhận 85 điểm, thuộc top Chị Đẹp có điểm cao.

"Những nguồn năng lượng không phải lúc nào cũng cao được, có những thứ khiến tinh thần mình bị rơi xuống. Nên tôi mong khi tham gia chương trình này sẽ có thêm những năng lượng tích cực cùng sự yêu thương cùng các Chị Đẹp trong chương trình" - Bảo Anh chia sẻ sau sân khấu diễn solo.

Nhìn lại dấu ấn của Bảo Anh tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' trước khi dừng chân trong tiếc nuối - ảnh 5
Nhìn lại dấu ấn của Bảo Anh tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' trước khi dừng chân trong tiếc nuối - ảnh 6

Phần trình diễn solo của Bảo Anh với ca khúc "Lười Yêu"

Ca sĩ Bảo Anh vẫn tham gia luyện tập cùng nhóm của đội trưởng Trang Pháp để chuẩn bị cho vòng công diễn 1, trước khi rút lui vì lý do sức khỏe. Các Chị Đẹp chia tay Bảo Anh trong nước mắt và hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nữ ca sĩ trong những sự kiện, chương trình khác cũng như cuộc sống đời thường.

Nhìn lại dấu ấn của Bảo Anh tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' trước khi dừng chân trong tiếc nuối - ảnh 7

Bảo Anh chia tay chương trình khiến nhiều Chị Đẹp khác và khán giả tiếc nuối

Bảo Anh dù chia tay "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" từ sớm nhưng vẫn luôn dõi theo và ủng hộ hội chị em trong những thử thách tiếp theo của chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục