24h
Yeah1 News

Nhà sản xuất nói gì về tin "7 chị đẹp thành đoàn vừa thành đoàn đã tan rã" sau chung kết

Thứ hai, 05/02/2024 | 11:33 (GMT+7)

Nhà sản xuất cho biết các "chị đẹp" cần nghỉ ngơi, giải quyết việc riêng sau nửa năm đồng hành cùng chương trình vì vậy nhóm nhạc thành đoàn chưa có kế hoạch hoạt động cụ thể.

Sau hành trình kéo dài hơn 3 tháng, chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã chính thức khép lại với sự lộ diện của nhóm Đạp gió, gồm 7 thành viên nổi bật nhất trong chương trình.

Nhà sản xuất nói gì về tin '7 chị đẹp thành đoàn vừa thành đoàn đã tan rã' sau chung kết - ảnh 1

Trong chung kết diễn ra vào tối ngày 3/2, đội hình nhóm Đạp gió đã được công bố chính thức. Các thành viên trong nhóm gồm Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh - đều là những "chị đẹp" đã thu hút sự chú ý của khán giả trong suốt quá trình thi đấu.

Nhà sản xuất nói gì về tin '7 chị đẹp thành đoàn vừa thành đoàn đã tan rã' sau chung kết - ảnh 2

Trước đó, trong tập cuối phát sóng vào tối ngày 3/2, Lệ Quyên đã gây chú ý khi tiết lộ rằng sau chung kết, các thành viên của thành đoàn sẽ không còn đứng chung sân khấu. Cô cũng bày tỏ mong muốn nhường vị trí của mình trong thành đoàn cho một nghệ sĩ trẻ hơn. Ngoài ra, việc 30 chị Đẹp đều là những gương mặt nổi bật và có lượng fan hùng hậu càng khiến khán giả đặt nghi vấn về việc liệu thành đoàn Đạp gió có tiếp tục biểu diễn cùng nhau hay không, và có tan rã ngay sau khi debut.

Đại diện nhà sản xuất cho biết rằng thành đoàn gồm 7 thành viên hiện chưa có kế hoạch cụ thể cho tương lai, do các thành viên cần nghỉ ngơi và giải quyết công việc riêng sau thời gian dài đồng hành cùng chương trình.

"Chúng tôi sẽ thông báo đến khán giả khi có kế hoạch hoạt động," đại diện nhà sản xuất cho hay.

Nhà sản xuất nói gì về tin '7 chị đẹp thành đoàn vừa thành đoàn đã tan rã' sau chung kết - ảnh 3

Trong số các thành viên, Trang Pháp đã được đảm nhận vai trò làm trưởng nhóm, nhờ nhận được số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Trong một cuộc phỏng vấn sau chương trình, Trang Pháp tỏ ra vô cùng hạnh phúc và chia sẻ về sự thay đổi trong suy nghĩ của cha mẹ về mình.

"Trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên tôi nhận được những lời động viên từ cha mẹ. Sự công nhận và sự ủng hộ của gia đình là vô cùng quan trọng đối với tôi, nó có giá trị lớn hơn cả những giải thưởng tôi đã nhận được", Trang Pháp chia sẻ cảm xúc của mình.

Với sự lộ diện của nhóm Đạp gió và thành công của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", người hâm mộ và khán giả đang rất mong chờ thấy những hoạt động tiếp theo của nhóm và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục đem lại những thành công mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục