24h
Yeah1 News

Nhã Phương "nhập ngũ" không quên mang quà nhà làm của ông xã Trường Giang, khán giả phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 07/01/2023 | 11:27 (GMT+7)

Sau khi tập đầu tiên của chương trình "Sao nhập ngũ 2023" lên sóng, khán giả đã dành sự quan tâm đến dàn cast. Như thường lệ, ai cũng chú ý đến hành lý mà các thành viên mang vào quân ngũ.

Tối ngày 6/1, tập đầu tiên của chương trình "Sao nhập ngũ 2023" đã lên sóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo thông báo trước đó, dàn cast năm nay bao gồm 8 cô gái là Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My 9X, Đoàn Thiên Ân, Thùy Anh, Mai Âm Nhạc, Trang Hý, Linh Ngọc Đàm. Nhiệm vụ trong chương trình được tiến hành tại trung tâm huấn luyện của các đặc công nước.

Dàn cast 'Sao nhập ngũ' tập trung tại trung tâm huấn luyện
Dàn cast "Sao nhập ngũ" tập trung tại trung tâm huấn luyện

Đáng chú ý là màn gặp gỡ và sắp xếp hành lý trước khi bắt đầu các bài tập huấn đầu tiên. Vẫn như mọi năm, dàn nghệ sĩ được ban chỉ huy yêu cầu lựa chọn những vật dụng cần thiết nhất để giữ lại, còn hành lý của mọi người sẽ được phía trung tâm giữ đến khi kết thúc huấn luyện. 

Nhã Phương thu hút ánh nhìn của mọi người khi khệ nệ mang theo hai thùng hàng to tướng. Chỉ huy đã ngay lập tức yêu cầu nữ diễn viên giải trình về số lượng hàng hoá này. Nhã Phương chia sẻ, cả hai thùng hàng đều là quà quê mà ông xã Trường Giang đã đích thân chuẩn bị cho cô mang vào trung tâm huấn luyện để tặng mọi người. Những món quà bao gồm mắm cà - đặc sản quê hương Trường Giang và bưởi tươi để dàn cast cùng các chiến sĩ trong trung tâm huấn luyện sử dụng.

Nhã Phương 'nhập ngũ' không quên mang quà nhà làm của ông xã Trường Giang, khán giả phản ứng thế nào? - ảnh 2
Nhã Phương 'nhập ngũ' không quên mang quà nhà làm của ông xã Trường Giang, khán giả phản ứng thế nào? - ảnh 3
Nhã Phương tranh thủ khoa món ăn do chồng chuẩn bị để tặng mọi người trong quân ngũ
Nhã Phương tranh thủ khoa món ăn do chồng chuẩn bị để tặng mọi người trong quân ngũ

Nhiều khán giả không khỏi bật cười trước sự quan tâm, tinh tế của gia đình Nhã Phương dành cho các chiến sĩ trong quân ngũ. Bởi lẽ mắm cà là một trong những loại thực phẩm rất được yêu thích trong môi trường huấn luyện nghiêm khắc. Ngoài ra, mọi người còn trêu Nhã Phương sơ hở là quảng cáo đồ ăn do chồng làm. Bên dưới đoạn clip, netizen không ngớt lời khen Nhã Phương thích ứng khá nhanh và không có những động thái gây trở ngại cho đồng đội như mọi người từng dự đoán.

Trang Hý khiến khán giả cười nghiêng ngả
Trang Hý khiến khán giả cười nghiêng ngả

Ngoài ra, trong tập đầu tiên, khán giả bật cười nghiêng ngả với những màn đối đáp của Trang Hý cùng các thành viên trong nhóm cũng như chỉ huy. Được xem là "cây hài" của chương trình năm nay, Trang Hý phát huy tính cách vui vẻ, hài hước tạo nên nhiều tiếng cười. Đặc biệt, cô tiết lộ bản thân bị hói đầu nên đã dùng tóc để che cho đỡ "ghê". 

Các cô gái bước vào bài huấn luyện đầu tiên có liên quan đến bơi lội
Các cô gái bước vào bài huấn luyện đầu tiên có liên quan đến bơi lội

Trong khi đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết cô bị thoát vị đĩa đệm nên gặp khó khăn trong lúc ngủ. Nhã Phương đã xung phong nhường gối cho đồng đội, còn bản thân xin ngủ cùng với Trang Hý. Dàn cast còn được thông báo sẽ tiến hành huấn luyện liên quan đến kỹ năng bơi. Điều này khiến các cô gái lo lắng, đặc biệt là Linh Ngọc Đàm vì nữ streamer được cử ra làm nhiệm vụ đầu tiên. Theo tiết lộ trước đó của BTC, chương trình "Sao nhập ngũ 2023" sẽ được thay đổi format với nhiều nhiệm vụ khó hơn, thách thức sức chịu đựng của các nghệ sĩ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục