24h
Yeah1 News

Nhã Phương bị nhắc nhở vì "ngáp ngắn ngáp dài", liên tục dùng tay che nắng trong lúc huấn luyện ở "Sao Nhập Ngũ"

Chủ nhật, 12/02/2023 | 10:49 (GMT+7)

Từng được khen ngợi trong "Sao Nhập Ngũ", nay Nhã Phương lại gây tranh cãi vì bị cho là thiếu tập trung trong lúc huấn luyện.

"Sao Nhập Ngũ" hiện tại vẫn là một trong những chương trình thực tế nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong mỗi chương trình, sự xuất hiện của dàn sao Việt cũng như những trải nghiệm lần đầu trong môi trường quân ngũ của những ngôi sao luôn trở thành tâm điểm thu hút nhiều ý kiến khen chê trái chiều của netizen.

Nhã Phương bị nhắc nhở vì 'ngáp ngắn ngáp dài', liên tục dùng tay che nắng trong lúc huấn luyện ở 'Sao Nhập Ngũ' - ảnh 1

Trong mùa mới nhất này, Nhã Phương là cái tên nhận được nhiều sự chú ý ngay từ đầu chương trình bởi bà xã Trường Giang từng bị cư dân mạng nghi ngờ là tính cách "bánh bèo" và thể chất khó đảm bảo để có thể tham gia các thử thách trong "Sao Nhập Ngũ".

Ảnh: Sao Nhập Ngũ.
Ảnh: Sao Nhập Ngũ.

Thế nhưng sau khi chương trình phát sóng, Nhã Phương lại gây bất ngờ khi được netizen "quay xe" khen ngợi. Trong tập đầu tiên, nữ diễn viên thể hiện tác phong nhanh nhẹn, sắp xếp đồ đạc nhanh chóng theo sự hướng dẫn. Khi thực hiện thử thách đầu tiên, dù bị tiền đình và té ngã nhưng Nhã Phương vẫn hoàn thành tốt thử thách, đập tan nghi vấn về tính cách "bánh bèo mong manh" khi tham gia chương trình.

Nhã Phương bị nhắc nhở vì 'ngáp ngắn ngáp dài', liên tục dùng tay che nắng trong lúc huấn luyện ở 'Sao Nhập Ngũ' - ảnh 3

Song trong tập mới nhất này, Nhã Phương lại bị nhắc nhở vì bị cho là chưa nghiêm túc trong lúc tập luyện. Khi nghe hướng dẫn của chỉ huy, Nhã Phương vô tình "ngáp ngắn ngáp dài" và liên tục dùng tay che nắng. Vì hành động này, bà xã Trường Giang đã bị đồng chí đang hướng dẫn huấn luyện phía trên nhắc nhở: "Tất cả 25 đồng chí ở đây, đồng chí nào cũng nắng, tôi cũng rất nắng ".

Ảnh: Sao Nhập Ngũ.
Ảnh: Sao Nhập Ngũ.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích thì cũng có một số netizen bênh vực Nhã Phương, cho rằng với phụ nữ, đặc biệt là với những nghệ sĩ như Nhã Phương thì việc lo lắng cho làn da trước ánh nắng là bình thường. Đồng thời sau khi được nhắc nhở, Nhã Phương cũng đã nhanh chóng lấy lại sự tập trung theo dõi buổi huấn luyện.

Ảnh: Sao Nhập Ngũ.
Ảnh: Sao Nhập Ngũ.

Vô tình ngáp có lần mà, vào đó dậy sớm không quen, phản ứng ngáp tự nhiên sao mà cản được

Tập trước Nhã Phương cũng làm tốt nhất rồi, bớt khắt khe đi mấy bà ơi

Lúc đầu không thích thật nhưng xem xong thấy có thiện cảm hơn với Nhã Phương

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục