24h
Yeah1 News

Nhà đài xác nhận “đặc sản” nhạc chế sẽ lại xuất hiện trong Táo quân 2024, bản hit nào được gọi tên?

Thứ bảy, 27/01/2024 | 18:16 (GMT+7)

Khán giả vô cùng mong đợi những ca khúc hit đình đám trong năm qua sẽ được làm mới trên sân khấu Gặp Nhau Cuối Năm - Táo quân 2024 sắp tới.

Cận kề dịp Tết, những câu chuyện xoay quanh Táo quân 2024 luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Ngoài nội dung chương trình đầy mong đợi, Táo quân còn có một “đặc sản” khác chính là nhạc chế. Mỗi năm, Táo quân đều có những ca khúc nhạc chế được chính nghệ sĩ trên sân khấu thể hiện, liên quan các vấn đề nổi bật trong năm như kinh tế, giáo dục, giao thông, y tế…

VTV xác nhận Táo quân 2024 sẽ xuất hiện loạt hit đình đám trong năm qua
VTV xác nhận Táo quân 2024 sẽ xuất hiện loạt hit đình đám trong năm qua

Và năm nay, phía VTV đã xác nhận Táo quân 2024 sẽ xuất hiện một loạt hit đình đám trong năm qua. Một số khúc hứa hẹn sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” có thể kể đến như Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Bật tình yêu lên (Tăng Duy Tân), Ngày mai người ta lấy chồng (Đông Thiên Đức), Em xinh (Mono), Từng quen (Wren Evans), À lôi (Double 2T) hay Ưng quá chừng (Kai Đinh và TDK)...

Trước thông tin này, dân tình không khỏi mong đợi các ca khúc hit của dàn nghệ sĩ trẻ được các Táo làm mới lại một cách dí dỏm đầy thú vị. Phía đại diện ekip Táo Quân cũng cho biết các nghệ sĩ đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho ngày ghi hình đầu tiên.

Các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2024
Các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2024

Đồng thời, người này cũng lên tiếng chia sẻ về câu chuyện Táo quân 2024 vướng nhiều tranh cãi trái chiều: "Năm nào chúng tôi cũng áp lực và với Táo quân, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi năm".

Hiện trên các diễn đàn mạng xã hội đang tràn lan nhiều thông tin xoay quanh các buổi ghi hình của Táo quân 2024. Cụ thể, trong nhiều hội nhóm, vé Táo quân 2024 được rao bán với giá từ 1,5 đến 6 triệu đồng/cặp. Những ghế sát sân khấu có mức giá lên đến 16 triệu đồng/cặp.

Hình ảnh những tấm vé được cho là vé Táo quân 2024 tràn lan trên mạng xã hội
Hình ảnh những tấm vé được cho là vé Táo quân 2024 tràn lan trên mạng xã hội

Đồng thời, một số nguồn tin cũng tiết lộ chương trình sẽ được ghi hình từ ngày 27-29/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị. Không lâu sau đó, Đài truyền hình Việt Nam đã có những cảnh báo cho khán giả ngay trên bản tin VTV24. Nhà đài khẳng định Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về lịch diễn hay giá vé, khuyến cáo mọi người phải thật sự cảnh giác.

"Mọi thông tin về vé xem Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Khán giả cần rất cẩn trọng khi tìm mua. Cũng bởi, khi đã đặt cọc, tiền sẽ mất khỏi tài khoản còn việc nhận được vé hay không thì không ai đảm bảo", phía VTV cho hay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: táo quân 2024   nhạc chế   CA KHÚC  

Cùng chuyên mục