24h
Yeah1 News

Người phụ nữ ngoài 60 trẻ đẹp nhờ một cách cực kỳ đơn giản khiến NSƯT Kim Tử Long bất ngờ

Thứ sáu, 05/08/2022 | 13:19 (GMT+7)

Người phụ nữ bất ngờ tiết lộ bí mật luôn tươi trẻ, vui vẻ, yêu đời chỉ nhờ việc làm đơn giản của cậu con trai; và không quên gửi lời cảm ơn đến cô con dâu đáng yêu … trên “Nàng dâu thời nay”.

Tập 31 chương trình “Nàng dâu thời nay” lên sóng lúc 19h15 thứ 5 ngày 04/08 trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 gia đình có các tên gọi hết sức thân thương là “Ấm áp” và “Tổ ấm”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Người phụ nữ ngoài 60 trẻ đẹp nhờ một cách cực kỳ đơn giản khiến NSƯT Kim Tử Long bất ngờ - ảnh 1

Đến với chương trình, đội “Ấm áp” có sự góp mặt của anh chồng Khánh Toàn, nàng dâu Vân Anh và mẹ chồng Huệ Ngọc, cả gia đình đều làm nghề bán tạp hóa truyền thống. Còn gia đình “Tổ ấm” có sự tham gia của nàng dâu Thu Hiền (nhân viên văn phòng), mẹ chồng Thu Nguyệt (nội chợ ) và chồng là anh Kim Long (kinh doanh).

Người phụ nữ ngoài 60 trẻ đẹp nhờ một cách cực kỳ đơn giản khiến NSƯT Kim Tử Long bất ngờ - ảnh 2

Có mặt trong chương trình Nàng dâu thời nay, gia đình “Tổ ấm” không khỏi khiến khán giả ấn tượng với sự hóm hỉnh của mẹ chồng Thu Nguyệt. Khi MC Kim Tử Long vừa khen: “Nhìn mẹ không nghĩ là mẹ 62 tuổi đâu nha! Nhìn mẹ rất là trẻ!” Mẹ Nguyệt liền tiết lộ một sự thật đáng ngưỡng mộ: “Tại con trai mình ngoan, mình không có buồn, nên mình không có già .” Không chỉ có con trai mà con dâu Thu Hiền cùng là niềm tự hào đáng quý của mẹ Nguyệt. Cô con dâu lễ phép được mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng như con gái. Có một người mẹ luôn tươi tắn, mạnh khỏe là ước mơ của con cái, nhìn gia đình “Tổ ấm” như vậy khiến khán giả cũng hạnh phúc lây.

Người phụ nữ ngoài 60 trẻ đẹp nhờ một cách cực kỳ đơn giản khiến NSƯT Kim Tử Long bất ngờ - ảnh 3

Đội chơi “Ấm áp” cũng để lại ấn tượng không hề kém cạnh bởi sự gần gũi, bình yên của một gia đình nhỏ. Cô con dâu Vân Anh hiền lành luôn dành sự kính trọng khi nói về người mẹ chồng dịu dàng, ấm áp của mình.

Người phụ nữ ngoài 60 trẻ đẹp nhờ một cách cực kỳ đơn giản khiến NSƯT Kim Tử Long bất ngờ - ảnh 4

Sau 2 vòng chơi đầu, mặc dù không thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình, nhưng gia đình “Ấm áp” của mẹ Huệ Ngọc và vợ chồng Khánh Toàn – Vân Anh đã rất cố gắng mang về số tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ tại sân chơi này.

Về phía gia đình “Tổ ấm”, mẹ chồng Nguyệt muốn nhân cơ hội xuất hiện tại chương trình Nàng dâu thời nay để nói lời cảm ơn đến con dâu Thu Hiền - người con hiếu thảo đã bên cạnh chăm sóc cho mẹ 12 năm trời nay một cách chu đáo và tử tế. Mẹ cũng không quên cảm ơn chương trình, bởi đây chính là sân chơi giúp kết nối hơn các cặp mẹ chồng – nàng dâu, cũng nhờ đó mà mẹ Nguyệt đã hiểu rõ hơn về con dâu Thu Hiền của mẹ.

Đón xem chương trình “Nàng dâu thời nay” phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục