24h
Yeah1 News

Ngọc Châu an ủi bệnh nhi khiếm khuyết, mong các em sẽ vững lòng vượt qua bệnh tật

Thứ sáu, 30/12/2022 | 14:38 (GMT+7)

Trong tập 7 "Road to Miss Universe 2022" mang tên “Dream with Chau - Giấc mơ của Em”, Ngọc Châu sẽ tiến hành kêu gọi tiền chữa trị cho các bệnh nhi của quỹ "Nâng bước tuổi thơ".

Trải qua 6 tập phát sóng với 6 chủ đề đặc biệt, "Road to Miss Universe" đã khắc họa được chân dung, hình ảnh và sứ mệnh của Hoa hậu Ngọc Châu trong hành trình chạm đến chiếc vương miện danh giá của Miss Universe 2022. Từ hình ảnh người phụ nữ bản lĩnh ở tập 1 “Giấc mơ Hoàn vũ” đến một đứa con hiếu thảo trong tập 2 “Giấc mơ của mẹ” giúp Ngọc Châu đến gần hơn với khán giả. Cô hoàn toàn chinh phục được tình yêu và niềm tin của mọi người qua hành trình huấn luyện khốc liệt và thử thách ở Philippines trong tập 3 “Bước đến giấc mơ”, tập 4 “Giấc mơ cất tiếng” và tập 5 “Giấc mơ Tuổi mới” và tự hào mang hình ảnh Việt Nam trên vai vươn ra thế giới trong tập 6 “Giấc mơ Việt Nam”.

Teaser tập 7 "Road to Miss Universe 2022" hé lộ những thước phim ý nghĩa ghi lại hành trình thực hiện những dự án cộng đồng, xã hội của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang thực hiện. Với chủ đề “Dream with Chau - Giấc mơ của em”, tập 7 sẽ giúp khán giả hiểu hơn về mục tiêu và giá trị mà Ngọc Châu mong muốn dành cho trẻ em, cộng đồng và xã hội cũng như thêm trân quý một Ngọc Châu dám đương đầu với khó khăn, thử thách để sẵn sàng hành động vì lý tưởng của chính mình. 

Ngọc Châu an ủi bệnh nhi khiếm khuyết, mong các em sẽ vững lòng vượt qua bệnh tật - ảnh 1

Sau khi đăng quang, Ngọc Châu bắt đầu thực hiện lời hứa hành động vì y tế, giáo dục và cộng đồng bằng những hành trình trao học bổng xuyên Việt tại Tây Ninh, Sơn La và tích cực tham gia những chương trình truyền hình nhân văn như “Mái ấm gia đình Việt”. Mỗi chuyến đi từ thiện đều để lại cho cô những bài học quý giá  và trải nghiệm sâu sắc. 

Ngọc Châu an ủi bệnh nhi khiếm khuyết, mong các em sẽ vững lòng vượt qua bệnh tật - ảnh 2

Tháng 10/2022 vừa qua, Ngọc Châu vinh dự trở thành đại sứ cho quỹ Nâng Bước Thơ, quỹ hỗ trợ điều trị những bệnh nhi mắc dị tật bẩm sinh, giúp các em trở lại cuộc sống bình thường và hạnh phúc. Với thông điệp một đứa trẻ lành lặn chào đời là một phép màu nhưng một đứa trẻ khiếm khuyết được chữa lành còn hơn cả một điều kỳ diệu, Ngọc Châu có những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa sứ mệnh và cất tiếng nói của chính mình để giúp đỡ. hỗ trợ các em nhỏ khiếm khuyết cơ hội sống cuộc đời lành lặn. Cụ thể, cô đồng hành cùng quỹ thực hiện dự án Phép màu y tế, kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp ngân sách cho 23 bệnh nhi cần sự hỗ trợ khẩn cấp để tiến hành phẫu thuật. 

Để hiện thực hóa nguyện vọng và mục tiêu đó, Ngọc Châu có buổi thuyết trình về dự án trước khi lên đường đi Mỹ chinh chiến Miss Universe 2022. Tại buổi gặp gỡ ông Trần Khải Hoàn - Phó Tổng Giám Đốc Thường trực Nam A Bank, Ngọc Châu có những chia sẻ chân thành và thể hiện mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của bản thân để giúp các em nhỏ khuyết tật có cơ hội và điều kiện chữa lành bệnh tật, cải thiện cuộc sống và có tương lai tốt đẹp hơn. “Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ và hành trình trao học bổng xuyên Việt là 2 hành trình em chia sẻ với tổ chức Miss Universe. Bên cạnh đó em mong muốn đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ thế hệ trẻ, dám đương đầu với khó khăn và vượt qua thử thách” - Hoa hậu Ngọc Châu bộc bạch. 

Ngọc Châu an ủi bệnh nhi khiếm khuyết, mong các em sẽ vững lòng vượt qua bệnh tật - ảnh 3

Trong lần gặp gỡ và tìm hiểu hoàn cảnh các bé tại bệnh viện. Ngọc Châu có cơ hội tiếp xúc gần gũi, trò chuyện cũng như động viên tinh thần gia đình các em. Những lời an ủi của Ngọc Châu đã xoa dịu phần nào nỗi đau mà các em phải chịu đựng trong suốt quá trình điều trị. “Châu hy vọng các em sẽ luôn vững tin, sẽ luôn cố gắng hết sức mình và chiến đấu vì sức khỏe của mình. Cũng như Châu, sẽ luôn cố gắng chiến đấu vì chính giấc mơ của mình, vì giấc mơ mang tên Hoàn vũ” - Ngọc Châu chia sẻ. 

Liệu Ngọc Châu có gây quỹ thành công, mang về số tiền khủng để chữa trị bệnh tật cho các em nhỏ? Tất cả sẽ được tiết lộ chi tiết trong tập 7 Road to Miss Universe 2022 vào 20g00 thứ 6, ngày 30/12/2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục