24h
Yeah1 News

Ngoài Trang Pháp, MLee chính là "chiến thần ngàn máu" của Chị Đẹp 2023: 2 lần làm nhóm trưởng, "cân" cả dance-rap

Thứ hai, 18/12/2023 | 15:16 (GMT+7)

Với 2 lần làm đội trưởng và chưa từng lọt vào top nguy hiểm của Chị Đẹp 2023, MLee khiến nhiều người bất ngờ gọi cô bằng danh xưng "chiến binh ngàn máu".

MLee lần thứ hai làm trưởng nhóm do có lượt bình chọn cá nhân cao nhất trong số hai nhóm an toàn ở Công diễn 2. Nắm trong tay 2 đặc quyền chọn tiết mục trình diễn đầu tiên và chọn 2 thành viên, MLee "chốt đơn" bản "Mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường" và lựa chọn 2 chị đẹp có thế mạnh về vũ đạo, vocal như Trang Pháp, Lệ Quyên. 

Sau đó, MLee tiếp tục chứng minh đẳng cấp của team dẫn đầu khi "chiêu mộ" thành công Hồng Nhung và Huyền Baby. Điều này phần nào cho thấy được sức hút đặc biệt của đội hình với sự góp mặt của MLee - người vốn được đánh giá rất cao ở phần vũ đạo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Đội của MLee ở Công diễn 3 được nhận xét là 'Avengers Team'
Đội của MLee ở Công diễn 3 được nhận xét là "Avengers Team"

Cố vấn Trần Hồng Hà nhận định: "MLee đã có lần thứ hai làm trưởng nhóm. Đây là một trong những trưởng nhóm rất có trách nhiệm với những thành viên trong nhóm, luôn lo toan cho mọi người để làm sao có được một phần trình diễn hài hòa. Mỗi người trong nhóm đều được thể hiện vũ đạo, giọng hát. Lần đầu tiên, tôi thấy chị Bống rất tự tin với phần trình diễn của chị".

Ngoài Trang Pháp, MLee chính là 'chiến thần ngàn máu' của Chị Đẹp 2023: 2 lần làm nhóm trưởng, 'cân' cả dance-rap - ảnh 2
MLee không chỉ tự chuẩn bị tốt phần của bản thân mà còn quán xuyến và đốc thúc, cổ vũ mọi người trong đội
MLee không chỉ tự chuẩn bị tốt phần của bản thân mà còn quán xuyến và đốc thúc, cổ vũ mọi người trong đội

Trên tài khoản mạng xã hội với hơn 1 triệu người theo dõi, Lệ Quyên vừa có bài đăng dài nói về đàn em. Theo Lệ Quyên, MLee là một người tràn đầy nhiệt huyết, luôn đi sớm về muộn. Giọng ca "Cá Cắn Câu" chu toàn ở nhiều vai trò từ lên ý tưởng, dàn dựng cùng ekip, vũ đạo... đến trang phục. Lệ Quyên nhắn nhủ đến MLee :

"Rap em cũng viết, nhảy thì quá giỏi nên cú nào nguy hiểm trầy da tróc vẩy em làm hết chứ ai làm? Có những lúc chưa được hiểu đúng, em khóc thút thít nhưng hôm sau vẫn lao đi lo mọi thứ đầy trách nhiệm bởi em mang nghiệp đội trưởng, thương lắm. Nhiều lúc chị biết em kiệt sức. May quá chị biết hát, chị đỡ cho em được chút xíu, ngoài ra, em hát cũng rất dễ thương, đó, chị có làm được gì đâu. Không có em, chắc chị đã xin dừng cuộc chơi rồi vì thật sự khi vào cuộc chị mới thấy cực quá. Vậy là 3 vòng công diễn chị được bám lấy em, bấu víu lấy em. Và nếu may mắn chị em ta đi tiếp, chị không mong gì hơn là được về chung đội với em đến hết hành trình nếu có thể”.

MLee từng là thành viên của team 'Mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về' chiến thắng Công diễn 1
MLee từng là thành viên của team "Mashup Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về" chiến thắng Công diễn 1

Trước đó, MLee từng thuyết phục được hai người đàn chị Thu Phương và Lệ Quyên thử mình với một trải nghiệm mới, mang đậm màu sắc của MLee: khả năng rap. Cần biết, trong bài hát chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, MLee cũng chính là người đã viết phần rap. 

Việc thuyết phục hai giọng ca thuộc hàng diva ở nhạc Việt rap trên một chương trình đại chúng không phải là điều dễ dàng. Thậm chí, đó còn không phải là một đoạn đọc chậm rãi. "Lệ Quyên, Thu Phương bắn fast-flow" là tiêu đề được ban tổ chức viết để miêu tả tập 7 của chương trình, chứng tỏ rằng đây là một trong những điều bất ngờ nhất của tập phát sóng này . 

Team 'Phi hành gia cô đơn' của MLee dẫn dắt cũng là 1 trong 2 đội an toàn ở vòng Công diễn 2
Team "Phi hành gia cô đơn" của MLee dẫn dắt cũng là 1 trong 2 đội an toàn ở vòng Công diễn 2

Ở hai công diễn trước, đội MLee đều giành chiến thắng, bảo vệ được toàn bộ các thành viên. Một khán giả bình luận: “MLee đúng là đội trưởng bất bại, cảm giác đội nào có được MLee sẽ có tỉ lệ thắng cao hơn một chút”. Điều này đến sự sự đa năng của MLee với bộ kỹ năng phù hợp với việc trở thành một thành viên của nhóm nhạc. 

Tại Công diễn 3, chỉ duy nhất một nhóm có điểm số bình chọn của khán giả tại trường quay cao nhất sẽ được an toàn. 3 nhóm còn lại sẽ nằm ở nhóm nguy hiểm, đồng thời 4 thành viên có điểm số bình chọn cá nhân thấp nhất sẽ tạm dừng hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Khán giả cũng nhanh chóng đưa ra dự đoán MLee sẽ là cái tên sớm lọt vào chung kết của mùa giải đầu tiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chị đẹp   MLee   Trang Pháp  

Cùng chuyên mục