24h
Yeah1 News

Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ trầy trật, đầy góc khuất khi mới vào nghề

Thứ ba, 21/02/2023 | 09:15 (GMT+7)

Xuất hiện tại chương trình "Tay phải tay trái" tập 11, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi chia sẻ về những góc khuất trong quá khứ, tiết lộ hành trình trầy trật để bước đến đỉnh cao hiện tại.

Xuất thân ca sĩ với nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi như Giả vờ yêu, Truyền thái y, Tất cả đứng im,... Ngô Kiến Huy là cái tên gây bão và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả nhiều thế hệ. Không chỉ dừng lại ở đó, “chàng Bắp” còn được yêu mến bởi lối diễn xuất duyên dáng và để lại nhiều ấn tượng khi theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp. Dù vậy, ít ai biết nam nghệ sĩ từng đối mặt với nhiều khó khăn khi liều lĩnh dấn thân vào lĩnh vực mới. 

Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Lần đầu tiên thử sức ở vai trò MC, mình đã bị vấp phản ứng trái chiều. Bởi vì mình không phải là một MC chuyên nghiệp được đào tạo trường lớp nên chương trình đó không có kinh nghiệm dẫn, cũng không có cách để biến hoá nó phù hợp với người Việt. Mọi người nói rằng mình không hợp vai trò này thì nên bỏ đi”. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ trầy trật, đầy góc khuất khi mới vào nghề - ảnh 1

Lắng nghe phản hồi từ dư luận và bản thân cũng nhận thấy chưa thật sự phù hợp với vai trò MC, Ngô Kiến Huy tạm dừng nhận show để trau dồi và cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, cú sốc chuyển mình lần thứ hai lại ập đến khi anh đảm nhận vai trò MC của một chương trình tìm kiếm tài năng hài . Dù vậy, chàng nghệ sĩ cũng thừa nhận đây là bước ngoặt trong sự nghiệp khi nhận được sự ủng hộ và động viên lớn từ đàn anh là MC Trấn Thành. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ trầy trật, đầy góc khuất khi mới vào nghề - ảnh 2

“Người thầy mà đến hiện tại mình vẫn trân quý là anh Trấn Thành, anh biết đến những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội nên gọi điện thoại động viên. Anh Thành chỉ mình cách làm MC, cách để khắc phục những nhược điểm của bản thân, mình bắt đầu noi gương anh và áp dụng học hỏi. Đến tận bây giờ, trong những show mình làm, anh Thành vẫn là người cố vấn góp ý” - Ngô Kiến Huy biết ơn kể lại. 

Bước ra khỏi vỏ bọc, tìm đúng “cái tôi”

Tại Tay phải tay trái, Ngô Kiến Huy tâm sự: “Mình từng rất dễ bị tổn thương bởi những suy nghĩ của người khác, đôi khi mình chỉ đơn giản chào hỏi nhưng họ lại nghĩ mình đang có ý đồ. Dần dần mình tự tạo một vỏ bọc riêng mà không quá mở lòng với ai”. Chia sẻ của “chàng Bắp” khiến Tú Vi phần nào đồng cảm, nữ MC cũng trực tiếp xác nhận “đúng là nguồn năng lượng của Huy lúc trước rất lạnh lùng”. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ trầy trật, đầy góc khuất khi mới vào nghề - ảnh 3

Được biết, nam nghệ sĩ từng tồn tại nhiều suy nghĩ tiêu cực khi cho rằng không còn đủ khả năng tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật nên hạn chế nhận show, buông thả bản thân lao vào game để giải tỏa căng thẳng. 

Tuy vậy, Ngô Kiến Huy thừa nhận tìm thấy chính mình và trở nên tích cực hơn khi tiếp nhận năng lượng qua những lời động viên chân thành của các bạn trẻ anh tình cờ quen biết qua game. “Khi các bạn biết mình là Ngô Kiến Huy thì thường hỏi rằng: sao lâu nay anh Huy không đi diễn, sao anh không ra bài mới đi. Mình dần hiểu rằng khán giả của mình không nhất thiết phải là đại chúng, khi đi diễn chỉ cần được đón nhận là đã ấm lòng” - nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ trầy trật, đầy góc khuất khi mới vào nghề - ảnh 4

Để chuẩn bị cho sự trở lại chỉn chu và gặt hái nhiều thành công như hiện tại, Ngô Kiến Huy cho biết đã dành nhiều thời gian để luyện tập và phát triển các kỹ năng cần thiết. Khi đã trên đỉnh cao sự nghiệp, nam nghệ sĩ thừa nhận biết ơn những phản ứng tiêu cực đã cho bản thân bài học để mạnh mẽ bước ra khỏi “vỏ bọc” của mình và là tiền đề để “chàng Bắp” tiếp tục phát triển trong tương lai. 

“Sau này, mình dành thời gian làm những việc có ích hơn, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mình hiểu rằng không phải do họ không đón nhận mình mà do chính bản thân không cố gắng đủ nhiều để họ có thể đón nhận mình. Hiện tại, khi sự nghiệp được gọi là tạm ổn, mình vẫn làm tất cả mọi thứ, luôn trau dồi và không ngơi nghỉ bất kỳ ngày nào” - Ngô Kiến Huy cho biết. 

Đầu tư vào Gà GYM vì từng bị body-shaming

Nhiều lần thất bại khi bắt đầu dấn thân vào kinh doanh, nam nghệ sĩ lấy đó là bài học để nhìn nhận mặt hạn chế và phát huy những điểm tích cực. Đến hiện tại, nam nghệ sĩ đang sở hữu sự nghiệp đồ sộ đa ngành nghề mà nhiều người ao ước, tiêu biểu là phòng tập thể hình.

Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ trầy trật, đầy góc khuất khi mới vào nghề - ảnh 5

Chia sẻ về lý do đầu tư vào phòng tập thể hình, Ngô Kiến Huy hài hước: “Mình từng bị body-shaming, người ta bảo là ăn nhiều rồi mập làm sao đi show, đến lúc giảm cân còn 59 kg thì họ lại bảo mình chơi đồ. Với cả lười tập thì hệ luỵ về sức khoẻ cũng khá nhiều nên mình mở phòng gym để lưu giữ một thân hình khỏe mạnh như hiện tại”.  

Ngô Kiến Huy tiết lộ quá khứ trầy trật, đầy góc khuất khi mới vào nghề - ảnh 6

Tay phải tay trái - chương trình truyền hình chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của người nổi tiếng, hé lộ những góc khuất chưa bao giờ được kể. Chương trình phát sóng lúc 17h40 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và 18h00 cùng ngày trên kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục