24h
Yeah1 News

Nàng dâu “tranh thủ” khoe chồng đẹp trai trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 31/12/2022 | 10:20 (GMT+7)

Có dịp được lên sóng truyền hình trong chương trình “Nàng dâu thời nay”, nàng dâu tranh thủ nịnh nọt mẹ chồng dễ thương và anh chồng đẹp trai.

Tập 52 chương trình Nàng dâu thời nay vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 gia đình hết sức dễ thương “Sao sáng” và “Mái ấm”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Nàng dâu “tranh thủ” khoe chồng đẹp trai trên sóng truyền hình - ảnh 1

Đến với chương trình, đội “Mái ấm” có sự góp mặt của nàng dâu Mỹ Xuyên (38 tuổi, giáo viên mầm non), anh chồng Quang Vinh (38 tuổi, quản lý nhà ) và mẹ chồng Phú Quý (59 tuổi, nội trợ). Trò chuyện cùng vợ chồng Mỹ Xuyên - Quang Vinh, MC Kim Tử Long bất ngờ khi lần đầu được gặp gỡ một cặp đôi trẻ gắn bó với nhau gần 2 thập kỷ ở chương trình Nàng dâu thời nay.

Nàng dâu “tranh thủ” khoe chồng đẹp trai trên sóng truyền hình - ảnh 2

Lấy chồng được 18 năm, nàng dâu Mỹ Xuyên chia sẻ cô rất hạnh phúc khi có được người mẹ chồng luôn bên cạnh, bầu bạn mỗi khi chồng bận đi công tác xa. Nàng dâu còn tiết lộ mẹ Quý rất tâm lý, lúc nào cũng biết cách chiều chuộng, yêu thương mình.

Đối đầu với đội “Mái ấm” là đội “Sao sáng”, có sự tham gia của nàng dâu Bình Minh (27 tuổi, nhân viên văn phòng), mẹ chồng Kim Tuyến và chồng là anh Dương Chiến (hướng dẫn viên du lịch).

Nàng dâu “tranh thủ” khoe chồng đẹp trai trên sóng truyền hình - ảnh 3

Là một hướng dẫn viên du lịch, anh chồng Dương Chiến chia sẻ bản thân không có nhiều thời gian ở bên cạnh gia đình. Chính vì vậy, anh chồng đã “rủ rê” mẹ và vợ tham gia sân chơi thú vị này để gia đình mình có thêm thật nhiều kỷ niệm ý nghĩa bên nhau.

Mở màn cho cuộc chơi hôm nay, đội “Sao sáng” cử anh chồng Dương Chiến đối đầu với mẹ Quý của gia đình “Mái ấm”. Với chủ đề “Khám phá” và lợi thế hiểu biết nhiều du lịch, anh chàng hướng dẫn viên nhanh chóng đánh bại mẹ Quý và giành được 10 điểm đầu tiên về cho “Sao sáng”. Tuy nhiên sau đó, gia đình “Mái ấm” đã xuất sắc lội ngược dòng và kết thúc vòng 1 với 20 điểm.

Đến vòng chơi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”, cả hai gia đình phải thi nhau “lột vỏ trái vải” trong 7 phút. Trong khoảng thời gian đó, MC Kim Tử Long “ra điều kiện” rằng các đội thi không chỉ cần lột vỏ trái vải mà còn phải bỏ hạt nhưng không được tách trái vải làm đôi.

Nàng dâu “tranh thủ” khoe chồng đẹp trai trên sóng truyền hình - ảnh 4

Hoàn thành thử thách một cách nhanh chóng và tỉ mỉ, gia đình “Mái ấm” xuất sắc giành được điểm số tuyệt đối và tiếp tục chinh phục giải thưởng giá trị cao nhất. Như vậy, đội “Sao sáng” phải chia tay chương trình ở vòng thi này và ra về với số tiền thưởng 2 triệu đồng.

Trước khi tạm biệt chương trình, nàng dâu Bình Minh cũng gửi lời cảm ơn đến mẹ chồng: “Con rất cảm ơn mẹ đã nhận lời tham gia gameshow này cùng tụi con. Mình đã có một kỷ niệm đẹp để về nhà mẹ có thể khoe với ba là mẹ con mình vừa được lên tivi”em>. “Với lại, hôm nay được lên sóng em muốn khoe là mẹ chồng em rất hiền và chồng em rất đẹp trai”, cô nàng đáng yêu tranh thủ khen ngợi ông xã khiến MC Kim Tử Long cũng phải bật cười.

Nàng dâu “tranh thủ” khoe chồng đẹp trai trên sóng truyền hình - ảnh 5

Ở vòng chơi cuối có tên gọi “Chung một mái nhà” gia đình của mẹ Quý sẽ phải trả lời các câu hỏi xoay quanh nàng dâu Mỹ Xuyên. Ở câu hỏi đầu tiên, anh chồng và mẹ chồng đã không trả lời được địa điểm du lịch mà nàng dâu muốn đến. Nhưng ở câu hỏi tiếp theo “Nghệ sĩ cải lương mà nàng dâu yêu mến là ai?”, cả 2 bên đều không ngần ngại nêu tên NS Kim Tử Long khiến nam MC ngại ngùng.

Trùng khớp 3/5 câu hỏi, gia đình mẹ Quý và mang về giải thưởng 6 triệu đồng từ chương trình và cả những khoảnh khắc quý báu bên nhau.

Nàng dâu “tranh thủ” khoe chồng đẹp trai trên sóng truyền hình - ảnh 6

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục