24h
Yeah1 News

Hotboy show hẹn hò từng "phũ" Quyên Qui: Nay có vợ hơn 9 tuổi bầu 1 năm 2 lần, "chốt" nhà tiền tỷ ầm ầm

Thứ ba, 26/03/2024 | 10:47 (GMT+7)

Tuấn Dương từng bị Quyên Qui đòi 1 lời xin lỗi tử tế từ nam thần này. Qua mọi ồn ào, nay Tuấn Dương đang có cuộc sống viên mãn bên Lucie Nguyễn.

Tuấn Dương sinh năm 1998 vốn nổi tiếng là TikToker sở hữu vẻ ngoài điển trai, ngoài công việc là người mẫu và thường xuyên xuất hiện trong các lookbook của các thương hiệu, Tuấn Dương còn được nhiều người biết đến hơn sau khi tham gia show hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ". Vốn là nam thần điển trai, hotboy gen Z này nhận được nhiều lời tỏ tình của các cô gái, trong đó có Quyên Qui - nữ diễn viên đang được chú ý với cảnh nóng trong phim "Mai" và vai nữ chính "Quý cô thừa kế 2". 

Hotboy show hẹn hò từng 'phũ' Quyên Qui: Nay có vợ hơn 9 tuổi bầu 1 năm 2 lần, 'chốt' nhà tiền tỷ ầm ầm - ảnh 1

Thế nhưng màn tỏ tình này cũng gây tranh cãi một thời bởi sau khi bị Tuấn Dương từ chối, Quyên Qui đã đăng đàn "bóc phốt" anh chàng và còn đòi 1 lời xin lỗi từ chính chủ. Theo đó, Quyên Qui cho hay Tuấn Dương từng nhắn tin khẳng định với Quyên Qui sẽ đồng ý ra về nếu cô tham gia chương trình nhưng cuối cùng đã bị từ chối phũ phàng. 

Quyên Qui từng thẳng thừng yêu cầu Tuấn Dương xin lỗi.
Quyên Qui từng thẳng thừng yêu cầu Tuấn Dương xin lỗi.

Quyên Qui cũng cho biết từ sau chương trình Tuấn Dương cũng không nhắn bất cứ tin nhắn nào động viên, an ủi cô nàng. Hotgirl chia sẻ: "Giờ mình chỉ quan tâm cảm xúc của mình thôi. Vì mình thấy mình không xứng đáng bị đối xử vô duyên vậy, thay vì nhận một lời xin lỗi chân thành". 

Sau loạt ồn ào, Tuấn Dương hiện tại đang có hạnh phúc viên mãn bên Lucie Nguyễn. Cặp đôi chị em lệch 9 tuổi cũng nên duyên từ chính chương trình hẹn hò này. Sau khi về chung một nhà, Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đã chào đón con đầu lòng vào tháng 8/2023. Chỉ sau 7 tháng sinh con, Lucie Nguyễn mới đây đã thông báo mang thai lần 2, khiến netizen đùa rằng bà xã Tuấn Dương bầu 2 lần chỉ trong vòng hơn 1 năm.

Hotboy show hẹn hò từng 'phũ' Quyên Qui: Nay có vợ hơn 9 tuổi bầu 1 năm 2 lần, 'chốt' nhà tiền tỷ ầm ầm - ảnh 3
Tuấn Dương và Lucie Nguyễn đã chào đón con đầu lòng.
Tuấn Dương và Lucie Nguyễn đã chào đón con đầu lòng.

Gần đây nhất, nhân dịp sinh nhật của Lucie, Tuấn Dương đã bí mật tặng cho cô một căn hộ trị giá 7,2 tỷ đồng. Món quà đặc biệt này đã được chuẩn bị từ ba tháng trước. Trước đó, đây là lời hứa của Tuấn Dương từ khi bắt đầu mối quan hệ với Lucie: "Khi nào anh có đủ tiền, anh sẽ mua tặng em một căn nhà đầy hoa!".

Hotboy show hẹn hò từng 'phũ' Quyên Qui: Nay có vợ hơn 9 tuổi bầu 1 năm 2 lần, 'chốt' nhà tiền tỷ ầm ầm - ảnh 5

Cũng từ sau khi cầu hôn "chị đẹp" thành công và đón con gái chào đời, Tuấn Dương được nhiều netizen hâm mộ với hình ảnh "chồng nhà người ta": thức đêm chăm con phụ vợ, mỗi dịp lễ đều sắp hoa hồng kín nhà, đồng hành cùng vợ trong công việc kinh doanh, sánh vai trong mọi bữa tiệc hoành tránh, sang chảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục