24h
Yeah1 News

"Nam thần học đường" Otis chính thức kết đôi cùng hot girl Tây Bắc sau 2 năm tham gia "Tỏ tình hoàn mỹ"

Thứ tư, 27/07/2022 | 12:00 (GMT+7)

Sau 2 năm tham gia gameshow hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ", cuối cùng, hot boy Otis Đỗ Nhật Trường cũng tìm được "bến đỗ" của mình. Nhan sắc cô nàng hot girl "hớp hồn" nam thần được nhiều người khen ngợi.

Vào ngày 26/7, nam diễn viên trẻ được mệnh danh là "nam thần học đường" của màn ảnh Việt - Otis Đỗ Nhật Trường đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật bản thân. Ngoài việc cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà bạn bè đồng nghiệp, khán giả hâm mộ gửi đến mình, Otis còn dành sự trân trọng cho ekip chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" sau 2 năm anh ghi danh tham gia.

'Nam thần học đường' Otis chính thức kết đôi cùng hot girl Tây Bắc sau 2 năm tham gia 'Tỏ tình hoàn mỹ' - ảnh 1
Nhân ngày sinh nhật, Otis Đỗ Nhật Trường công khai bạn gái là hot girl Thảo Trang - người vừa kết đôi với anh trong chương trình 'Tỏ tình hoàn mỹ'
Nhân ngày sinh nhật, Otis Đỗ Nhật Trường công khai bạn gái là hot girl Thảo Trang - người vừa kết đôi với anh trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ"

Theo Otis chia sẻ, kể từ khi bước chân vào gameshow hẹn hò này, anh đã có thêm nhiều người bạn tri âm mới cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật. Otis khẳng định: "Hành trình hơn 2 năm tại 'Tỏ tình hoàn mỹ' là thanh xuân không thể nào quên của Otis trong cuộc đời". Ngoài ra, Otis cũng rất biết ơn tình cảm của những bạn nữ đến tham gia chương trình dành cho mình. "Nam thần học đường" hứa sẽ mãi hạnh phúc để không phụ sự yêu mến của mọi người.

Bên dưới phần bình luận, rất đông bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên. Không có gì hạnh phúc hơn khi tìm được tình yêu đời mình ngay thời điểm sinh nhật ý nghĩa. 

- Chúc anh sinh nhật vui vẻ và mừng vì đã tìm được hạnh phúc nhé

- Cuối cùng anh cũng thoát kiếp F.A 

- Sinh nhật năm nay "lãi" thêm một cô người yêu

- Có người yêu vào ngày sinh nhật thì nhất Otis của anh rồi còn gì

- Sau bao lâu thì cuối cùng cũng có người rước anh về rồi, chúc mừng nhé

Được biết, Otis là một trong những chàng "soái ca" được nhiều cô gái "thầm thương trộm nhớ" trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ". Mặc dù nhận được khá nhiều lời bày tỏ nhưng Otis vẫn khéo léo từ chối. Cho tới tập gần đây, khi gặp gỡ cô nàng hot girl của vùng rừng núi Tây Bắc - Nguyễn Thị Thảo Trang thì Otis mới "đổ đứ đừ". 

'Nam thần học đường' Otis chính thức kết đôi cùng hot girl Tây Bắc sau 2 năm tham gia 'Tỏ tình hoàn mỹ' - ảnh 3
'Nam thần học đường' Otis chính thức kết đôi cùng hot girl Tây Bắc sau 2 năm tham gia 'Tỏ tình hoàn mỹ' - ảnh 4
Thảo Trang đã bố trí lễ đường nho nhỏ trên sân khấu gây bất ngờ với Otis và 'nam thần học đường' nhanh chóng thổ lộ tình cảm
Thảo Trang đã bố trí lễ đường nho nhỏ trên sân khấu gây bất ngờ với Otis và "nam thần học đường" nhanh chóng thổ lộ tình cảm

Theo chia sẻ của Thảo Trang, trước đó, cô và Otis có kết bạn Facebook với nhau nhưng chỉ tương tác theo kiểu bạn bè xã giao thông thường. Trong một lần nhìn thấy Otis đi tập gym về thì Thảo Trang bất ngờ "cảm nắng" anh chàng và quyết định tham gia gameshow để tỏ tình cùng anh. Về phần Otis, nam diễn viên chia sẻ mình có ý định rời chương trình từ lâu nhưng vì nhận được một bức thư tình của cô gái bí ẩn gửi nên quyết định trụ lại đến bây giờ.

'Nam thần học đường' Otis chính thức kết đôi cùng hot girl Tây Bắc sau 2 năm tham gia 'Tỏ tình hoàn mỹ' - ảnh 6
'Nam thần học đường' Otis chính thức kết đôi cùng hot girl Tây Bắc sau 2 năm tham gia 'Tỏ tình hoàn mỹ' - ảnh 7
Nhan sắc đời thật của hot girl Tây Bắc - Thảo Trang, hiện đang là người yêu của Otis
Nhan sắc đời thật của hot girl Tây Bắc - Thảo Trang, hiện đang là người yêu của Otis

Bằng một linh cảm thần kỳ nào đó mà Otis tin chắc rằng người viết thư cho mình không ai khác chính là Thảo Trang. Trước sự thăm dò của Otis, hot girl Tây Bắc đã thừa nhận cô là người mà Otis đang chờ. Ở đoạn kết của tiết mục tỏ tình này, Thảo Trang đã bố trí sân khấu thành một lễ đường thu nhỏ khiến Otis không khỏi cảm động. "Nam thần học đường" đã quyết định thổ lộ: "Nếu anh là mối tình đầu của em thì anh sẽ rất áp lực vì phải có trách nhiệm với em. Nhưng mà anh muốn ra về cùng em". Lời tâm tình đó của Otis khiến hot girl Tây Bắc cảm động bật khóc. Như vậy, Otis đã chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương với bạn gái xinh xắn trong sự chúc mừng của mọi người.

'Nam thần học đường' Otis chính thức kết đôi cùng hot girl Tây Bắc sau 2 năm tham gia 'Tỏ tình hoàn mỹ' - ảnh 9
Nhờ gương mặt điển trai trong sáng, Otis được mệnh danh là 'nam thần học đường' trên màn ảnh Việt
Nhờ gương mặt điển trai trong sáng, Otis được mệnh danh là "nam thần học đường" trên màn ảnh Việt

Otis (tên thật là Đỗ Nhật Trường) sinh năm 1997 và nổi lên từ bộ phim ngắn "Chàng trai của em" do FAPtv thực hiện. Với hình tượng điển trai trong sáng, Otis liên tục được nhắm đến cho các vai diễn đề tài thanh xuân như "Chàng trai năm 17", "Thanh xuân ký", "Friendzone"... Ngoài diễn xuất, Otis còn gây ấn tượng với khả năng ca hát, sáng tác. Những bản cover các ca khúc của Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh... do Otis thể hiện thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục