24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt mất trắng căn nhà, phải ở nhà thuê vì chơi chứng khoán

Thứ năm, 06/06/2024 | 08:47 (GMT+7)

Được xem là "Thánh tạo hit" của VPop khi là người tạo ra nhiều bản hit đình đám, thế nhưng Bùi Công Nam lại gặp biến cố tài chính sau khi đầu tư chứng khoán khiến mất trắng cả một căn nhà.

Là nam ca - nhạc sĩ thành công và là người đứng sau nhiều bản hit đình đám của loạt ca sĩ Việt như Có ai thương em như anh (Tóc Tiên), Có không giữ mất đừng tìm (Trúc Nhân), Bài này không để đi diễn (Anh Tú),... Bùi Công Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong suốt nhiều năm làm nghề. Cùng với đó, anh cũng tích lũy được khối tài sản nhất định và có cho mình một căn nhà riêng.

Nam ca sĩ Việt mất trắng căn nhà, phải ở nhà thuê vì chơi chứng khoán - ảnh 1

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn mới đây, Bùi Công Nam mới lần đầu tiết lộ mình từng gặp biến cố tài chính khiến căn nhà này mất trắng. Theo đó, anh chia sẻ trong thời gian dịch bệnh Covid-19, do không có thu nhập từ việc đi diễn, chạy show và nhìn thấy bạn bè xung quanh đầu tư chứng khoán, anh cũng bắt đầu tập tành đầu tư theo.

Nam ca sĩ Việt mất trắng căn nhà, phải ở nhà thuê vì chơi chứng khoán - ảnh 2

Thế nhưng mọi thứ sau đó diễn ra không thuận lợi, việc đầu tư ngày càng đi xuống khiến Bùi Công Nam thua lỗ và cuối cùng là mất cả căn nhà: "Khi đó mọi thứ cứ đi xuống dần, không chỉ tôi mà những người bạn đầu tư cũng tôi cũng trải qua tình cảnh như thế. Cuối cùng tôi phải chấp nhận mất trắng và chuyển sang ở nhà thuê. Nhưng hiện tại về việc ăn ở, đó cũng không phải khó khăn quá lớn vì tôi vẫn có thu nhập từ việc đi diễn. Chỉ là nếu gọi là có dư như trước thì không vì tôi còn phải đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, MV..." - Bùi Công Nam chia sẻ. 

Nam ca sĩ Việt mất trắng căn nhà, phải ở nhà thuê vì chơi chứng khoán - ảnh 3

Trải qua biến cố không mong muốn, Bùi Công Nam đã vực dậy và vượt qua. Như chia sẻ phía trên, nam ca - nhạc sĩ hiện cũng đã ổn định lại mọi thứ và vẫn giữ phong độ ổn định đáng ngưỡng mộ trong âm nhạc khi vẫn đứng sau tạo nên thành công cho nhiều bản hit đình đám.

Ngoài ra, Bùi Công Nam còn quyết tâm bứt phá khi tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Với tài năng âm nhạc sẵn có, anh được kỳ vọng là một nhân tố đầy thú vị và tiềm năng tại chương trình quy tụ 33 nam nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt này.

Bùi Công Nam cùng các Anh Tài trong chương trình.
Bùi Công Nam cùng các Anh Tài trong chương trình.

Tài năng âm nhạc của Bùi Công Nam chính thức được đông đảo khán giả biết đến từ khi anh tham gia cuộc thi “Sing My Song 2016”. Bài hát “Chí Phèo” và “Nghe Này Ai Ơi” do anh sáng tác, thể hiện đã xuất sắc trở thành bài hát được yêu thích trong mùa thi. Từ đây, tên tuổi của Anh Tài Bùi Công Nam đã đến gần hơn với người hâm mộ.

Sau thành công của chương trình, Anh Tài Bùi Công Nam tiếp tục gây dấu ấn trên thị trường âm nhạc khi sáng tác loạt ca khúc: Có Ai Thương Em Như Anh, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm, Bài Này Không Để Đi Diễn, Body Shaming, Anh Không Theo Đuổi Em Nữa, Kiếp Chồng Chung, Nhớ Mãi Chuyến Đi Này… Trong đó, bài hát “Có Ai Thương Em Như Anh” do nam nhạc sĩ sáng tác đã lọt “Top 10 Bài hát Yêu Thích Nhất” tại Làn Sóng Xanh Next Step (2018), giải “Bài Hát Của Năm” tại Âm Nhạc Cống Hiến (2019). Và ca khúc “Có Không Giữ Mất Đừng Tìm” đã xuất sắc đoạt giải Mai Vàng cho “Video âm nhạc” (2022).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục