24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng được fan nữ theo đuổi suốt 18 năm, kết cục hiện tại gây bất ngờ

Chủ nhật, 23/07/2023 | 20:36 (GMT+7)

Giọng ca đình đám Chế thanh đã có chia sẻ gây bất ngờ về mối quan hệ giữa mình và một fan nữ. Anh còn sáng tác cả bài hát về fan nữ này.

Chế Thanh là giọng ca nổi tiếng với nhiều khán giả Việt. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là soạn giả Thái Quốc Nam, mẹ là nghệ sĩ cải lương kiêm trưởng đoàn Bạch Hoa Liên. Nhưng phải sau nhiều năm phấn đấu, Chế Thanh mới được nhiều khán giả biết đến qua ca khúc Mưa Bụi. Thời điểm đó, chỉ cần MC giới thiệu cái tên Chế Thanh, khán giả phía dưới sẽ lập tức rần rần hưởng ứng. 

Chia sẻ trong chương trình Đời nghệ sĩ mới đây, nam ca sĩ đã có những tiết lộ về mức cát-xê của mình ở thời kì đỉnh cao. Anh nói: "Tôi không ngờ sự lan tỏa của Mưa bụi nhanh như thế. Thời đó chỉ là băng đĩa, không phải mạng xã hội như bây giờ. Tôi cảm thấy rất mừng vì sự nghiệp sau nhiều năm phấn đấu của mình đã thành công, mang được niềm vui về cho cha mẹ. Chỉ sau một buổi phát hành Mưa bụi, tôi đã thấy sự thay đổi lớn trong sự nghiệp, cát sê từ 1 tăng lên tới 10 dù tôi không đòi hỏi”. 

Nam ca sĩ nổi tiếng được fan nữ theo đuổi suốt 18 năm, kết cục hiện tại gây bất ngờ - ảnh 1

Ca sĩ Chế Thanh tại Đời nghệ sĩ

Trước sự ủng hộ quá lớn của khán giả, Chế Thanh tự nhủ phải ngày càng hoạt động chỉn chu để mang đến những sản phẩm tốt nhất, không làm phụ lòng khán giả. 

Sở hữu vẻ ngoài bảnh bao cùng giọng hát ngọt ngào, Chế Thanh dễ dàng khiến nhiều fan nữ phải rung động.  Trong số đó, nam ca sĩ ấn tượng nhất với một khán giả nữ luôn theo dõi mình trong suốt 18 năm qua. Ngoài ra, Chế Thanh từng sáng tác Cung đàn có em dựa trên câu chuyện có thật này. 

“Thông thường, tôi là người hát cuối chương trình. Cô ấy chờ đến cuối để được lên tặng hoa xong rồi về, suốt 18 năm trời cứ như vậy. Khi xe tôi chạy ra thì thấy cô ấy đi một mình về nhà. Lần nào đến điểm hát đó, tôi cũng gặp cảnh tượng ấy. Sau đó chúng tôi quen nhau và xem như anh em”, ông nói tại Đời nghệ sĩ. 

Nam ca sĩ nổi tiếng được fan nữ theo đuổi suốt 18 năm, kết cục hiện tại gây bất ngờ - ảnh 2

Anh từng được fan nữ theo đuổi suốt 18 năm trời

Mới đây, Chế Thanh cũng viết tiếp ca khúc Cung đàn có em 2, nêu lên những cảm nhận và chiêm nghiệm của mình ở thời điểm hiện tại. Trong lời bài hát, fan nữ đặc biệt này tiếp tục xuất hiện ở đoạn: “Vẫn dáng hình em, vẫn nụ hôn thắm sâu. Trao cánh hoa tươi nhìn mái tóc nay bạc màu. Bên nhau thắm nồng cung đàn có em thật hay. Em đến cho dù đời đổi thay”. 

Trước nhiều ý kiến thắc mắc, nam ca sĩ xác nhận nụ hôn và câu chuyện với nữ khán giả ấy trong lời bài hát là có thật. Đồng thời anh cũng tự hào khẳng định: “Cô ấy bạc đầu vẫn còn ở bên tôi”.

Nam ca sĩ nổi tiếng được fan nữ theo đuổi suốt 18 năm, kết cục hiện tại gây bất ngờ - ảnh 3

Anh cho biết fan nữ đó đến khi đầu bạc vẫn còn ở bên mình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đời nghệ sĩ   chế thanh  

Cùng chuyên mục