24h
Yeah1 News

Nam Anh gây bất ngờ khi cải nam trang hát chào sân tại Trời sinh một cặp

Thứ ba, 07/03/2023 | 12:41 (GMT+7)

Chị em Nam Anh, Nam Em tiếp tục chiếm sóng màn ảnh nhỏ. Trước đó, Nam Em gây bão MXH với hình tượng Queen khi tham gia một chương trình về âm nhạc thì mới đây, tạo hình tóc tém cải trang thành đàn ông của Nam Anh trong Trời sinh một cặp cũng gây chú ý không kém.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, 3 vị đội trưởng đã cùng khuấy động sân khấu Trời sinh một cặp bằng bản Mashup See tình - Cô đơn trên sofa - Hẹn ước từ hư vô. Trên nền nhạc biến hoá , đầy màu sắc và tiết tấu nhanh, rộn ràng, các đội trưởng đã cùng nhau khuấy động sân khấu của chương trình.

Nam Anh gây bất ngờ khi cải nam trang hát chào sân tại Trời sinh một cặp - ảnh 1

Ngay sau khi phần biểu diễn kết thúc, đội trưởng Thảo Trang háo hức chia sẻ: “Các mùa trước Trang được làm giám khảo khách mời, chỉ cần ngồi và thưởng thức các màn trình diễn của đội trưởng và thí sinh thôi . Mình cũng rất mê chương trình nên đã gửi tín hiệu vào vũ trụ, biết đâu mùa nào đó sẽ được mời làm đội trưởng. Không ngờ là vũ trụ cũng đã nghe thấy và giờ Trang đã ở đây rồi”.

Trong khi đó, đội trưởng Thanh Duy với đủ độ tinh quái và biến hoá , hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo, ấn tượng cho khán giả. Anh cho biết: “Thanh Duy hoàn toàn là người mới với chương trình luôn. Duy rất bất ngờ khi biết năm nay đã là mùa thứ 7 của chương trình Trời sinh một cặp rồi. Không ngờ là đến mùa thứ 7 mà chương trình vẫn được rất nhiều khán giả yêu thương đón nhận. Hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón xem và ủng hộ chương trình nhé!”. Cũng là lần đầu tiên thử sức ở vai trò mới, đội trưởng Hồ Trung Dũng không giấu được sự mong chờ của mình bởi: “Điều Dũng thích nhất của chương trình là tạo cơ hội cho Dũng được gặp những bạn thí sinh ‘ngoại đạo’ với nghiệp ca hát nhưng có cùng đam mê ca hát với mình. Dũng nghĩ các bạn đội trưởng đến đây không phải để thi với nhau mà là đến để khơi gợi đam mê ca hát của các bạn thí sinh”.

Nam Anh gây bất ngờ khi cải nam trang hát chào sân tại Trời sinh một cặp - ảnh 2

Thông tin Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Nam Anh tham gia cuộc thi Trời sinh một cặp mùa 7 ít nhiều khiến khán giả bất ngờ. Không lựa chọn hình tượng dễ đoán như một quý cô sang chảnh, dịu dàng hay điệu đà, Nam Anh xuất hiện trong tạo hình là một nam thanh niên, ăn mặc bụi bặm, đeo kính râm trên đường phố Sài Gòn và trêu ghẹo các bạn nữ theo cảnh tượng thường thấy trong các bộ phim xưa cũ. Chưa kể, cô nàng còn xây dựng hẳn một kịch bản giật gân, gay cấn khiến người xem đi từ ngạc nhiên cho đến bật cười sảng khoái bởi tính cách nhân vật và phần minh họa.

Nam Anh gây bất ngờ khi cải nam trang hát chào sân tại Trời sinh một cặp - ảnh 3

Nói về việc chọn lựa hình tượng cho màn trình diễn chào sân tại Trời sinh một cặp, Nam Anh cho biết: “Em đã đóng vai dịu dàng, nghiêm túc rất lâu rồi nên bây giờ em cũng muốn đóng vai phá cách, muốn nổi loạn, hoá thân thành nhiều dạng nhân vật để sống và trải nghiệm. Em không muốn là một người chỉ có một màu, em thích phong cách tắc kè hoa và mỗi tiết mục của em sẽ có nhiều năng lượng và màu sắc khác nhau”.

Nói về việc chọn lựa hình tượng cho màn trình diễn chào sân tại Trời sinh một cặp, Nam Anh cho biết: “Em đã đóng vai dịu dàng, nghiêm túc rất lâu rồi nên bây giờ em cũng muốn đóng vai phá cách, muốn nổi loạn, hoá thân thành nhiều dạng nhân vật để sống và trải nghiệm. Em không muốn là một người chỉ có một màu, em thích phong cách tắc kè hoa và mỗi tiết mục của em sẽ có nhiều năng lượng và màu sắc khác nhau”.

Nam Anh gây bất ngờ khi cải nam trang hát chào sân tại Trời sinh một cặp - ảnh 4

Ngay lập tức, đội trưởng Hồ Trung Dũng đã phải khâm phục sự biến hoá của Nam Anh trên sân khấu: “Phần trình diễn của em biến hoá rất hay nhưng em vẫn giữ được giọng hát của mình và anh cảm được giọng hát của em. Anh rất muốn em về đội anh nhưng quan trọng là định hướng và tiêu chí của em như thế nào”.

Trong khi đó, năng lượng và phần thể hiện hết mình của Nam Anh lại khiến đội trưởng Thanh Duy lo lắng với giám khảo Huy Tuấn: “Em thấy năng lượng của bạn và của em đang hơi bị tréo ngoe đó anh. Nếu bạn về với đội của em nha, em nghĩ là em sẽ ghìm cô này lại. Với người khác thì em nghĩ phải làm gì để khơi gợi các tính cách khác của họ nhưng với Nam Anh thì em nghĩ phải kiềm chế lại chút xíu”. Đội trưởng Hồ Trung Dũng cười nói: “Nam Anh phải tự hào nha , vì từ trước đến giờ anh chưa thấy Thanh Duy sợ ai bao giờ”. Giám khảo Huy Tuấn hóm hỉnh, đưa ra quyết định: “Anh quyết định luôn, sợ của nào thì anh trao cho của đấy. Nam Anh sẽ về với đội của Thanh Duy.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trời sinh một cặp   Nam Anh  

Cùng chuyên mục