24h
Yeah1 News

Mỹ Linh tự cười chính mình sau khi xem lại vũ đạo trong CDDGRS: "Múa nó rất khác thể dục"

Chủ nhật, 10/12/2023 | 14:13 (GMT+7)

Ở tuổi U50, Mỹ Linh tự tin lộn nhào trên sân khấu công diễn 2 tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Sau phần trình diễn này, nữ diva có phát biểu khiến fan cười xỉu.

Tối qua ngày 9/12, đêm Công diễn 2 của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" đã lên sóng thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Trong vòng này, nhân vật được chú ý nhiều nhất chắc chắn là chị đẹp Mỹ Linh. Bởi lẽ, trên sân khấu Công 2, lần đầu tiên nữ diva tuổi U50 lộn nhào cùng vũ công khiến cả trường quay thót tim.  Với tiết mục Ai cũng có có ngày xưa biểu diễn cùng team Đoan Trang và Thanh Ngọc, Mỹ Linh quyết định thể hiện màn vũ đạo khó nhằn trên sân khấu. Nhờ sự thể hiện đầy xuất sắc này, team của Mỹ Linh đã giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Team 'Ai cũng có ngày xưa' gây ấn tượng trong vòng Công 2 tối qua. Ảnh: CDDGRS
Team "Ai cũng có ngày xưa" gây ấn tượng trong vòng Công 2 tối qua. Ảnh: CDDGRS
Team xuất sắc giành chiến thắng đầy thuyết phục. Ảnh: CDDGRS
Team xuất sắc giành chiến thắng đầy thuyết phục. Ảnh: CDDGRS

Sau khi nhận về cơn mưa lời khen, Mỹ Linh đã có bài đăng trên trang cá nhân khiến khán giả phì cười. Nữ diva viết: "Mình đang ốm vì đợt này vất vả tập luyện kinh quá. Sài Gòn lại có dịch cúm. Thế mà mình nằm xem tivi một mình đến đoạn mình múa mình đã tự cười phá lên về tính giải trí trong động tác của bản thân....". Nhiều khán giả ngay lập tức động viên nữ ca sĩ vì ở tuổi U50, màn trình diễn vũ đạo của cô rất đáng hoan nghênh. Mỹ Linh tiết lộ thêm: "Lần tập luyện cho bài này mặc dù đã luôn là người chịu khó luyện tập thể dục nhưng múa nó là một thứ rất khác thể dục. Mình tập về là không đi được luôn, đau lắm. Tập kèn dễ hơn nhiều...".

Mỹ Linh lần đầu chơi nhạc cụ và múa đương đại trên sân khấu. Ảnh: CDDGRS
Mỹ Linh lần đầu chơi nhạc cụ và múa đương đại trên sân khấu. Ảnh: CDDGRS
Nữ diva hài hước chia sẻ múa đương đại rất khác với...tập thể dục, cô đã bật cười trước màn vũ đạo của mình. Ảnh: CDDGRS
Nữ diva hài hước chia sẻ múa đương đại rất khác với...tập thể dục, cô đã bật cười trước màn vũ đạo của mình. Ảnh: CDDGRS

So sánh múa đương đại khó hơn nhiều so với...tập thể dục, chị đẹp Mỹ Linh khiến khán giả bật cười vì quá hài hước. Được biết, trong vòng Công 2 tối qua, lần đầu tiên Mỹ Linh bật khóc vì quá vui mừng trước chiến thắng. "Tôi khóc vì vui. Tôi vượt qua nỗi sợ của mình. Đồng đội luôn dặn tôi phải cười khi diễn. Nhưng tôi cứ bặm chặt môi vì sợ ngã. May mắn tôi vẫn diễn được", Mỹ Linh nói. Được biết, trước khi tập luyện cho màn trình diễn tối quan, giọng ca "Hương Ngọc Lan" ban đầu có ý chùn bước vì sợ tập vũ đạo. Tuy nhiên, khi được đội trưởng Đoan Trang động viên, Mỹ Linh đã dành nhiều tâm sức luyện tập. Kết quả cuối cùng thực sự quá xứng đáng cho cả 3 chị đẹp Mỹ Linh, Đoan Trang và Thanh Ngọc.

Mỹ Linh lần đầu bật khóc trong chương trình vì giành chiến thắng đầy thuyết phục. Ảnh: CDDGRS
Mỹ Linh lần đầu bật khóc trong chương trình vì giành chiến thắng đầy thuyết phục. Ảnh: CDDGRS

Ảnh: TỔNG HỢP

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục