24h
Yeah1 News

Dàn Chị Đẹp lăn xả không thua bản gốc:“Phù vân giáo chủ” không ngại vừa nhảy vừa hát, Hồng Nhung ấp ủ chuyện “múa cột”

Thứ hai, 13/11/2023 | 09:54 (GMT+7)

Màn "flex" của chị đại Hồng Nhung trong tập mới nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lại tiếp tục khiến netizen "dậy sóng" vì dàn mỹ nhân Việt quá lăn xả không thua gì bản gốc.

Tối ngày 11/11, tập 3 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức lên sóng. Tiếp nối thành công của 2 tập trước đó, tuần này, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục mang đến loạt tiết mục solo hấp dẫn đầu tiên của dàn Chị Đẹp và khiến nhiều netizen bất ngờ trước những sự phá cách, không ngại thử thách bản thân ở những khía cạnh mới trên sân khấu.

Hình ảnh mới lạ của Mỹ Linh trong chương trình
Hình ảnh mới lạ của Mỹ Linh trong chương trình

Trong đó, có thể nói một trong những nữ nghệ sĩ có phần trình diễn mang đến nhiều bất ngờ nhất trong tập này chính là diva Mỹ Linh. Nữ ca sĩ "Tóc ngắn" đã chứng tỏ mình không chỉ lột xác về phong cách thời trang, mang diện mạo mới lạ khác với phong cách vốn có của Mỹ Linh suốt nhiều năm ca hát mà còn nỗ lực mang đến hình ảnh mới mẻ trong âm nhạc lẫn phong cách trình diễn.  

Sân khấu solo của Mỹ Linh
Sân khấu solo của Mỹ Linh

Trước khoảnh khắc để lộ "điểm yếu" này của Mỹ Linh, chị đại Hồng Nhung liền "dằn mặt": "Mỹ Linh ơi, tập nhảy đi, tập nhảy cả ở trong giấc ngủ nữa vì có thể lần này, chị còn múa cột nữa đấy" - màn chia sẻ nửa thật nửa đùa gây xôn xao của diva Hồng Nhung.

Tại sân khấu solo này, diva Mỹ Linh mang đến sân khấu Chị Đẹp 2 ca khúc mang tên "Yên" và "Tóc ngắn". Ngoài giọng hát đỉnh cao, phong thái trình diễn tự tin, cuốn hút chuẩn diva thì Mỹ Linh còn thể hiện cả khả năng vũ đạo. Dù vậy, nữ ca sĩ thừa nhận đây là một điểm yếu của mình và rất ngại ngùng khi khoe vũ đạo, thậm chí ông xã còn đùa rằng "em đừng làm nhục anh nhé".

Dàn Chị Đẹp lăn xả không thua bản gốc:“Phù vân giáo chủ” không ngại vừa nhảy vừa hát, Hồng Nhung ấp ủ chuyện “múa cột” - ảnh 3
Diva Hồng Nhung bật mí có thể mình sẽ múa cột trong chương trình
Diva Hồng Nhung bật mí có thể mình sẽ múa cột trong chương trình

Điều này khiến nhiều người xem lập tức nhớ đến những màn trình diễn kỳ công và đầu tư của dàn tỷ tỷ trong chương trình phiên bản Trung Quốc. Gần đây nhất phải kể đến màn múa cột của Chi Pu khi trình diễn ca khúc Swing hay thể hiện vũ đạo với một đạo cụ vòng tròn khi đang được treo lên cao trong tiết mục diễn bài Rosemary. Là đại diện Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", sự nhiệt huyết, nghiêm túc và chỉn chu của Chi Pu tại thời điểm đó trên sân khấu nước bạn đã khiến netizen Việt "nở mũi".

Màn múa cột gây sốt của Chi Pu trong chương trình phiên bản gốc
Màn múa cột gây sốt của Chi Pu trong chương trình phiên bản gốc

Trong phiên bản Việt hóa đầu tiên của chương trình này, dàn mỹ nhân Việt đã chứng tỏ độ chịu chơi không kém khi Hồng Nhung tuyên bố "có thể sẽ múa cột". Với một nữ ca sĩ được xem là "chị đại" trong chương trình và đã có tuổi nghề hàng chục năm thì đây được xem là một màn bứt phá đáng ghi nhận và đầy hứa hẹn. Netizen Việt vì thế không khỏi mong chờ phần trình diễn của hội chị em diva trong các phần công diễn sắp tới cũng như xem những phần trình diễn mãn nhãn về phần nghe lẫn phần nhìn của dàn Chị Đẹp trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục