24h
Yeah1 News

Mỹ Linh không biết chuyện Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu, tình chị em có thực sự thân thiết như nhiều người vẫn nghĩ?

Thứ bảy, 28/10/2023 | 22:00 (GMT+7)

Nhiều netizen không khỏi bất ngờ khi thấy Mỹ Linh tỏ vẻ ngạc nhiên trong khoảnh khắc biết Lâm Bảo Châu là bạn trai của Lệ Quyên.

Mới đây, tập đầu tiên của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” đã chính thức lên sóng. Đây là chương trình được nhiều netizen mong chờ thời gian qua khi đánh dấu lần đầu tiên 30 nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt trong nhiều lĩnh vực cùng hội ngộ tại một sân khấu.

Quả thực, giây phút lần đầu hội ngộ của tất cả các Chị Đẹp trong tập 1 của chương trình đã mang đến muôn hình vạn trạng các cảm xúc. Vì có đến 30 nữ nghệ sĩ trong đa dạng các lĩnh vực nghệ thuật nên có những Chị Đẹp là đồng nghiệp thân thiết từ trước nhưng cũng có không ít những người lần đầu tiên trực tiếp gặp gỡ ngoài đời thực.

chi-dep-dap-gio-re-song-le-quyen-lam-bao-chau (10)
30 Chị Đẹp hội ngộ trong tập đầu tiên của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”.

Riêng Lệ Quyên và Mỹ Linh - đây được xem là “2 chị đại” trong dàn Chị Đẹp của chương trình năm nay. Là những ca sĩ đã có hàng chục năm hoạt động nghệ thuật nên Lệ Quyên và Mỹ Linh đã không còn xa lạ với đối phương. Trong khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ, cả hai cũng là 2 Chị Đẹp đầu tiên gặp nhau và không giấu được sự phấn khích khi thấy người kia cũng tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”.

Hai Chị Đẹp sau đó còn có khoảng thời gian riêng trò chuyện vô cùng thân thiết và hài hước trước khi tiếp tục gặp gỡ một “chị đại” khác là diva Hồng Nhung và sau đó là hội ngộ cùng 27 Chị Đẹp còn lại trong chương trình. Nhìn tương tác tự nhiên và đậm “chemistry” chị em của Lệ Quyên - Mỹ Linh, nhiều netizen Việt lại càng chắc chắn về mối quan hệ thân thiết của 2 nữ ca sĩ.

chi-dep-dap-gio-re-song-le-quyen-lam-bao-chau (8)
Nữ ca sĩ Mỹ Linh có phản ứng bất ngờ
chi-dep-dap-gio-re-song-le-quyen-lam-bao-chau (1)
khi biết Lệ Quyên đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu

Thế nhưng khi Lâm Bảo Châu - bạn trai của Lệ Quyên xuất hiện với vai trò host của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, trong khi những Chị Đẹp khác reo hò thích thú thì Mỹ Linh lại để lộ biểu cảm ngơ ngác không hiểu vì sao mọi người phấn khích. Khi được 1 đồng nghiệp khác nhắc rằng đó là bạn trai Lệ Quyên, Mỹ Linh mới thể hiện sự bất ngờ. 

Việc Mỹ Linh không biết về mối quan hệ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vì thế đã khiến netizen xôn xao bàn tán có phải chỉ là do hiểu lầm hoặc Mỹ Linh không kịp phản ứng trong chương trình hay thực sự do nữ ca sĩ chưa biết về mối quan hệ tình cảm của người chị em thân thiết. Mặt khác, nhiều fan vẫn thích thú khi thấy những màn tung hứng ăn ý, hài hước và vô cùng khắng khít của hai Chị Đẹp này trong chương trình.

chi-dep-dap-gio-re-song-le-quyen-lam-bao-chau (5)
Lệ Quyên không giấu được biểu cảm vui vẻ khi được bạn trai hộ tống
chi-dep-dap-gio-re-song-le-quyen-lam-bao-chau (9)
Lâm Bảo Châu cùng Quốc Trường cùng đảm nhận vai trò host của chương trình.

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục