24h
Yeah1 News

Một thí sinh Hoa hậu Chuyển giới bị netizen “vạch trần” vì hành vi gian lận lấy cắp ảnh của Á hậu Ngọc Thảo

Chủ nhật, 11/09/2022 | 11:37 (GMT+7)

Trong vòng casting online của cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023, thí sinh Bảo Ngọc bị nhiều fan sắc đẹp lật tẩy gay gắt vì hành động cắt ghép hình ảnh của Á hậu Ngọc Thảo.

Sau thành công vang dội kể từ mùa giải tổ chức vào năm 2020, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 (Miss International Queen 2023) đã trở lại và tổ chức casting rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội. Vốn là một trong những cuộc thi về nhan sắc nổi tiếng nhất dành cho cộng đồng LGBT, chương trình đã thu hút sự quan tâm và nhận được những hồ sơ của các chiến binh "nghìn máu" đầu tiên. Trong số đó có cả những gương mặt quen thuộc với giới trẻ hiện nay đơn cử là hot TikToker Võ Thành Ý.

Phùng Trương Trân Đài xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020
Phùng Trương Trân Đài xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020
Sau 2 năm vắng bóng, cuộc thi đã chính thức quay trở lại thu hút sự chú ý của cộng đồng LGBT
Sau 2 năm vắng bóng, cuộc thi đã chính thức quay trở lại thu hút sự chú ý của cộng đồng LGBT

Trong lúc không khí của vòng casting vẫn đang được diễn ra vô cùng sôi nổi, mới đây trên các hội nhóm fan sắc đẹp đang xôn xao truyền tay nhau hồ sơ của thí sinh Bảo Ngọc đến từ Trà Vinh. Mới đầu, Bảo Ngọc được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu vì nhan sắc nổi bật cùng body chuẩn chỉnh, thu hút.

Hình ảnh dự thi tại vòng casting online của thí sinh Trần Huỳnh Bảo Ngọc đến từ Trà Vinh
Hình ảnh dự thi tại vòng casting online của thí sinh Trần Huỳnh Bảo Ngọc đến từ Trà Vinh

Tuy nhiên, sau một thời gian đào sâu và tìm hiểu, thí sinh này bị nhiều cư dân mạng đồng loạt "vạch trần" vì hành động tự ý cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh của Á hậu Ngọc Thảo để đăng kí làm hồ sơ dự thi. Nhiều fan sắc đẹp đã đưa ra những bằng chứng cho thấy body hút mắt của thí sinh này thực chất được cắt ghép từ hình ảnh gốc trước đó của Á hậu Ngọc Thảo. Thậm chí, số khác còn tinh mắt chỉ ra được sự mâu thuẫn giữa cân nặng 45kg so với chiều cao... 1m75 trong chỉ số ngoại hình của thí sinh này.

Một thí sinh Hoa hậu Chuyển giới bị netizen “vạch trần” vì hành vi gian lận lấy cắp ảnh của Á hậu Ngọc Thảo - ảnh 4
Hình gốc của Á hậu Ngọc Thảo (bên phải) và hình ảnh đã bị thí sinh Bảo Ngọc cắt ghép (bên trái) khiến nhiều fan sắc đẹp tỏ ra phẫn nộ
Hình gốc của Á hậu Ngọc Thảo (bên phải) và hình ảnh đã bị thí sinh Bảo Ngọc cắt ghép (bên trái) khiến nhiều fan sắc đẹp tỏ ra phẫn nộ

Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã thẳng tay "ném đá" và lên án chỉ trích thí sinh Bảo Ngọc vì hành động gian lận sai trái này. Thậm chí, số khác còn phát hiện ra đây không phải là lần đầu tài khoản có hành vi ghép ảnh, một nàng Hậu nổi tiếng cũng là "nạn nhân" bị thí sinh này đem hình ảnh ra cắt ghép, chỉnh sửa trên trang cá nhân. Hành động khó hiểu này khiến cộng đồng mạng ngờ vực rằng thí sinh Bảo Ngọc chỉ đến với chương trình với mục đích tìm kiếm sự chú ý. Bên cạnh đó, các fan sắc đẹp cũng cho rằng Ban tổ chức của chương trình cần kiểm duyệt hồ sơ và hình ảnh của thí sinh một cách gắt gao và kĩ càng hơn để tránh những trường hợp đùa giỡn gây ảnh hưởng đến danh tiếng của chương trình như trên.

- Thấy chiều cao m75 mà nặng 45kg là thấy pha-ke rồi, chắc như bộ xương bọc da.

- Cái này không xem ảnh gốc thì chắc tui bị lừa mất!

- Lúc đầu tui tưởng thật còn định khen đồ đó là ẵm crown luôn chứ thi gì. Cuộc thi của người ta làm ba cái trò kì cục!

- Nhưng cũng một phần phải trách BTC, cái ảnh này ai theo dõi hoa hậu còn biết, chẳng lẽ BTC cũng không biết luôn ấy hả?

- Mấy người này vô ý thức thật sự, làm như cuộc thi là chỗ cho tụi nó chơi nhà chòi!

Một thí sinh Hoa hậu Chuyển giới bị netizen “vạch trần” vì hành vi gian lận lấy cắp ảnh của Á hậu Ngọc Thảo - ảnh 6
Hàng loạt bình luận 'vạch trần' hành vi cắt ghép hình ảnh gian lận của thí sinh Bảo Ngọc
Hàng loạt bình luận "vạch trần" hành vi cắt ghép hình ảnh gian lận của thí sinh Bảo Ngọc

Được biết, Á hậu Ngọc Thảo tên đầy đủ là Nguyễn Lê Ngọc Thảo, người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020. Ngọc Thảo được nhiều fan hâm mộ yêu thích nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, gợi cảm cùng thành tích học tập đáng nể.

Một thí sinh Hoa hậu Chuyển giới bị netizen “vạch trần” vì hành vi gian lận lấy cắp ảnh của Á hậu Ngọc Thảo - ảnh 8
Một thí sinh Hoa hậu Chuyển giới bị netizen “vạch trần” vì hành vi gian lận lấy cắp ảnh của Á hậu Ngọc Thảo - ảnh 9
Một thí sinh Hoa hậu Chuyển giới bị netizen “vạch trần” vì hành vi gian lận lấy cắp ảnh của Á hậu Ngọc Thảo - ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục