24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ trẻ Vpop hé lộ từng có người muốn chi 5.000 USD để đi chơi với mình

Thứ bảy, 11/02/2023 | 10:58 (GMT+7)

Theo tiết lộ từ chính nữ ca sĩ này, từng có người đã chủ động gửi đề nghị giá 5.000 USD để rủ cô nàng đi chơi cùng.

Xuất hiện trong chương trình "Nhà trọ Destiny" của Trường Giang, nữ ca sĩ Emma Nhất Khanh có chia sẻ gây chú ý khi hé lộ chuyện từng nhận được lời đề nghị đi chơi giá 5.000 USD (khoảng hơn 117 triệu đồng).

Một nữ ca sĩ trẻ Vpop hé lộ từng có người muốn chi 5.000 USD để đi chơi với mình - ảnh 1

Nữ ca sĩ Emma Nhất Khanh

Cụ thể trong bữa cơm cùng "chủ xị" Trường Giang và 3 khách mời nam là: Hồ Quang Hiếu, Phát La và Quốc Khánh, tất cả cùng nói về chủ đề tình yêu. Khi đề cập đến việc Emma Nhất Khanh đã 4-5 năm chưa yêu ai, nữ ca sĩ cho biết không cảm thấy buồn vì thích đi kiếm tiền nhiều hơn là chuyện tình cảm.

Ảnh: YouTube Trường Giang
Ảnh: YouTube Trường Giang

Trong bữa cơm, Emma Nhất Khanh hé lộ từng được rủ đi chơi với giá 5.000 USD

Quốc Khánh sau đó đùa rằng "Hay em không thích người đàn ông có tiền?" và Trường Giang tung hứng "Quan trọng là người đàn ông có tiền không yêu nó". Emma Nhất Khanh đã đáp lại rằng: "Nói cho anh nghe, đã từng có người ngả giá 5.000 USD để đi chơi với em đó, nhưng mà em không chịu". Giọng ca trẻ cũng chia sẻ chuyện trớ trêu rằng cứ tỏ tình với chàng trai nào là y như rằng người đó không thích con gái.

Chia sẻ vô tư về chuyện từng nhận được lời mời đi chơi giá 5.000 USD của Emma Nhất Khanh khiến Trường Giang cùng các khách mời khá bất ngờ. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã nhanh chóng từ chối với lời đề nghị có phần khiếm nhã này.

Ảnh: YouTube Trường Giang
Ảnh: YouTube Trường Giang

Emma Nhất Khanh được "đẩy thuyền" với Phát La

Emma Nhất Khánh chia sẻ gu của cô là những anh chàng có ngoại hình thư sinh, dễ thương, mỏng manh, cao ráo. Dàn khách mời của chương trình cũng nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Emma Nhất Khanh và Phát La khi cả hai có những màn tương tác đầy dễ thương.

Emma Nhất Khanh tên thật là Trương Phạm Nhất Khanh, sinh năm 1995. Cô nàng từng là thành viên trong nhóm nhạc nữ LIME, thành lập năm 2015 gồm: Liz Kim Cương, Ivone, May. Từng có thời điểm nhóm hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Đến tháng 5/2019, LIME thông báo tan rã. Emma Nhất Khanh hiện đang hoạt động solo tự do.

Một nữ ca sĩ trẻ Vpop hé lộ từng có người muốn chi 5.000 USD để đi chơi với mình - ảnh 4
Một nữ ca sĩ trẻ Vpop hé lộ từng có người muốn chi 5.000 USD để đi chơi với mình - ảnh 5

Emma Nhất Khanh từng hoạt động trong nhóm nhạc nữ LIME

Ảnh: FBNV, Nhà trọ Destiny

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục