24h
Yeah1 News

Một "Chị Đẹp" đang luyện tập thì gặp sự cố, phải đưa đi cấp cứu tức thì, trước đó đã có dấu hiệu bất ổn?

Thứ hai, 18/12/2023 | 09:29 (GMT+7)

"Chị Đẹp" Thu Phương vừa đáp chuyến bay xuống TP.HCM đã tức tốc đến phòng tập. Tuy nhiên vì điều kiện sức khỏe hạn chế nên cô đã được đưa đi cấp cứu.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã đi hơn nửa chặng đường với 2 vòng Công diễn đều đã hoàn thành. Trong tập 8 lên sóng tối ngày 16/12, các "Chị Đẹp" còn lại tiếp tục lựa chọn ca khúc và luyện tập để chuẩn bị cho đêm Công diễn 3 cận kề. Trong vòng này, mọi người được chia thành 4 đội với 4 ca khúc tương ứng là "Hai đứa trẻ", "Màu hồng chủ nhật", "Mashup Mưa phi trường - Ước gì" và "Vì sao".

Trong số những ca khúc được ban tổ chức đưa ra, tiết mục của team "Hai đứa trẻ" được nhận xét là có màn vũ đạo "khó nhằn" nhất với nhiều đoạn lộn nhào cũng như xoạc chân trên không. Không những thế, team "Hai đứa trẻ" còn đứng trước thử thách khi đội trưởng được giao cho "em út" Hương Ly. Hai nữ ca sĩ ít kinh nghiệm vũ đạo như Mỹ Linh và Thu Phương cũng là một vấn đề nan giải.

Một 'Chị Đẹp' đang luyện tập thì gặp sự cố, phải đưa đi cấp cứu tức thì, trước đó đã có dấu hiệu bất ổn? - ảnh 1
Thu Phương kiệt sức vì luyện tập vũ đạo khó
Thu Phương kiệt sức vì luyện tập vũ đạo khó

Ở cuối tập 8, sau khi vừa đáp chuyến bay về lại TP.HCM, Thu Phương đã ngay lập tức di chuyển đến phòng tập để tiếp tục luyện tập vũ đạo cùng đồng đội. Tuy nhiên, vì sức khỏe không đảm bảo, cộng thêm việc tập những tư thế xoay người, lộn nhào khiến Thu Phương gặp sự cố.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Buổi tập hôm đó, mình đã yêu cầu chị Phương tập rất nhiều, lộn đến 20 vòng cùng lúc. Liên tục như vậy nên chị Phương không thể thở nổi". Trong lúc tập luyện, nhận thấy tình trạng không ổn, Thu Phương đã phải xin ngừng lại để ra ngoài ngồi nghỉ mệt.

Mọi người đưa Thu Phương vào bệnh viện cấp cứu
Mọi người đưa Thu Phương vào bệnh viện cấp cứu

Nhìn thấy giọng ca "Chưa bao giờ" có nhiều dấu hiệu xấu về sức khỏe, các thành viên team "Hai đứa trẻ" lo sốt vó. Hương Ly và Diệp Lâm Anh sau đó phải đưa Thu Phương đến bệnh viện để cấp cứu: "Chị Phương cứ ngồi trên phòng tập, không nói câu nào hết. Thế là mấy chị em quá sợ, phải đưa chị vào bệnh viện luôn".

Tuy sức khỏe kém nhưng tinh thần xông pha, cố gắng hết sức vì thành tích của đội khiến các đàn em phải nể phục Thu Phương. Sau khi khám bệnh và cấp cứu xong, Thu Phương vẫn đòi về phòng tập để xem mọi người luyện vũ đạo.

Các đàn em nể phục sức chịu đựng và tinh thần không ngại khó khăn của Thu Phương
Các đàn em nể phục sức chịu đựng và tinh thần không ngại khó khăn của Thu Phương

Trước đó trong những tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Thu Phương từng nghẹn ngào bật khóc vì bộ trang phục cồng kềnh, siết chặt cổ của cô trong lúc hát khiến cô có cảm giác như muốn tắt thở. Mặc dù vậy, Thu Phương vẫn cố chịu đựng để hoàn thành tiết mục đầu tiên, mang về điểm số cao nhất.

Một 'Chị Đẹp' đang luyện tập thì gặp sự cố, phải đưa đi cấp cứu tức thì, trước đó đã có dấu hiệu bất ổn? - ảnh 5
Nhá hàng tiết mục 'Hai đứa trẻ' trong vòng Công diễn 3
Nhá hàng tiết mục "Hai đứa trẻ" trong vòng Công diễn 3

Trong tập 9 tuần sau, các "Chị Đẹp" của chương trình sẽ bước vào vòng Công diễn 3 với nhiều thử thách mới. Những đội hình thi đấu cũng được hé lộ như team "Hai đứa trẻ" (Hương Ly - đội trưởng, Mỹ Linh, Thu Phương, Diệp Lâm Anh, Đoan Trang); team "Màu hồng chủ nhật" (Diệu Nhi - đội trưởng, Phương Vy, Lưu Hương Giang, H'Hen Niê, Giang Hồng Ngọc); team "Mashup Mưa phi trường - Ước gì" (MLee - đội trưởng, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Trang Pháp, Huyền Baby), team "Vì sao" (Ninh Dương Lan Ngọc - đội trưởng, Thanh Ngọc, Uyên Linh, Lynk Lee, Khổng Tú Quỳnh).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục