24h
Yeah1 News

Một Chị Đẹp của Đạp gió diện đầm xuyên thấu đến "thót tim", đọ sắc bên Hà Hồ lần nào cũng bất phân thắng bại

Thứ năm, 23/05/2024 | 14:35 (GMT+7)

"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" mới đây đã thu hút sự chú ý khi diện trang phục xuyên thấu táo bạo đọ sắc bên cạnh Hồ Ngọc Hà.

Mai Davika và Hồ Ngọc Hà mới đây đã có dịp hội ngộ tại một sự kiện của Bvlgari. Trong sự kiện còn có mỹ nhân đình đám Châu Á Thư Kỳ. Bộ cánh của 3 người đẹp trong sự kiện này cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm. Trong khi Thư Kỳ và Hồ Ngọc Hà chọn mẫu váy cúp ngực đơn sắc đen - trắng vừa thanh lịch vừa quyến rũ thì Mai Davika có phần táo bạo hơn khi diện thiết kế xuyên thấu, chỉ có phần đính đá mong manh ở vòng 1 khiến fan cũng phải "thót tim".

Một Chị Đẹp của Đạp gió diện đầm xuyên thấu đến 'thót tim', đọ sắc bên Hà Hồ lần nào cũng bất phân thắng bại - ảnh 1
Một Chị Đẹp của Đạp gió diện đầm xuyên thấu đến 'thót tim', đọ sắc bên Hà Hồ lần nào cũng bất phân thắng bại - ảnh 2

Vậy nhưng nhan sắc của 3 mỹ nhân ở 3 thế hệ khác nhau vẫn được khen ngợi hết lời. Riêng với Mai Davika và Hồ Ngọc Hà, đây không phải là đầu cả 2 gặp gỡ trong sự kiện. Trước đó, Hà Hồ cùng mỹ nhân Đạp gió đã có nhiều lần đọ sắc nhưng theo netizen thì lần nào cũng mỗi người một vẻ, ai cũng xuất sắc và khó phân thắng bại.

Một Chị Đẹp của Đạp gió diện đầm xuyên thấu đến 'thót tim', đọ sắc bên Hà Hồ lần nào cũng bất phân thắng bại - ảnh 3

Ngoài sự kiện của Bvlgari, Mai Davika còn từng có dịp gặp gỡ Hồ Ngọc Hà khi người đẹp Thái Lan làm khách mời đặc biệt, trình diễn ở vị trí vedett trong show diễn của Lan Khuê. Khi đó, Mai Davika được khen ngợi xinh đẹp không khác gì một nàng công chúa khi khoác lên mình mẫu váy cưới lung linh.

Một Chị Đẹp của Đạp gió diện đầm xuyên thấu đến 'thót tim', đọ sắc bên Hà Hồ lần nào cũng bất phân thắng bại - ảnh 4

Xuất hiện tại sự kiện Đạp Gió 2024 tại Trung Quốc, Mai Davika đã không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp duyên dáng, thân hình thanh mảnh, và khả năng biểu diễn xuất sắc của mình, mà còn bởi phong cách thời trang biến hóa đa dạng. Trong khi trình bày ca khúc "Can I call you mine" bằng cả tiếng Thái và tiếng Trung, ngôi sao Thái Lan đã lựa chọn một chiếc đầm đỏ ombre với kiểu dáng cúp ngực và phần dưới xòe rộng, tạo ra vẻ đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa và làm nổi bật làn da trắng mịn, rạng rỡ của mình.

Một Chị Đẹp của Đạp gió diện đầm xuyên thấu đến 'thót tim', đọ sắc bên Hà Hồ lần nào cũng bất phân thắng bại - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hà hồ   Đạp gió   Mai Davika   nhan sắc  

Cùng chuyên mục