24h
Yeah1 News

MisThy tiết lộ thời cấp 3 "huy hoàng", từng được làm lớp trưởng nhưng lại bị "cắt chức" vì lý do này

Thứ ba, 12/07/2022 | 13:07 (GMT+7)

Tham gia show thực tế "Sao nhập học", MisThy đã hé lộ nhiều kỷ niệm đáng nhớ thời cắp sách đến trường và tiết lộ còn từng đảm nhận vai trò quan trọng trong ban cán sự lớp.

Là một trong những streamer đình đám hiện tại, Misthy có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội và được yêu thích bởi tính cách gần gũi, hài hước. Nếu đã có dịp gặp gỡ MisThy bên ngoài,hẳn nhiều người sẽ đồng ý, tính cách của MisThy ngoài đời thực cũng "lầy lội" không kém trên mạng xã hội là bao.

MisThy tiết lộ thời cấp 3 'huy hoàng', từng được làm lớp trưởng nhưng lại bị 'cắt chức' vì lý do này - ảnh 1

Mới đây, MisThy đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt show thực tế "Sao nhập học". Với hình ảnh trẻ trung, tính cách hoạt ngôn, hài hước vốn có, MisThy vì thế khiến nhiều người không khỏi tò mò liệu cô nàng hot streamer sẽ mang đến những điều thú vị gì khi xuất hiện trong chương trình này.

MisThy cũng chia sẻ trong "Sao nhập học", cô được giao đảm nhận vai trò lớp trưởng. Ngoài đời, MisThy cũng từng làm lớp trưởng khi học cấp 3 nhưng chỉ được một thời gian ngắn thì bị "cắt chức", đổi sang làm lớp phó học tập vì quá nghịch ngợm.

Nói thêm về các thành viên sẽ cùng tham gia nhập học lần này là Phát La, Nicky và Khánh Vân, MisThy cho biết thành viên ấn tượng nhất với cô nàng chính là Khánh Vân, đặc biệt là ở những tiết mục ca hát, cả lớp đã giúp đỡ nữ diễn viên "Mắt biếc" rất nhiều vì giọng hát "khó đỡ" của cô nàng.

MisThy tiết lộ thời cấp 3 'huy hoàng', từng được làm lớp trưởng nhưng lại bị 'cắt chức' vì lý do này - ảnh 2

"Sao nhập học" là chương trình thực tế có sự góp mặt của dàn sao quen thuộc với đời sống giải trí của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn gen Z: MisThy - nữ streamer đình đám, ca sĩ - VJ Nicky là cựu trưởng nhóm MONSTAR, diễn viên Khánh Vân và Phát La - nam diễn viên nổi tiếng với tính cách hài hước, hoạt ngôn.

MisThy tiết lộ thời cấp 3 'huy hoàng', từng được làm lớp trưởng nhưng lại bị 'cắt chức' vì lý do này - ảnh 3

Dẫn dắt dàn sao trẻ là MC Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Cù Trọng Xoay). Vốn nổi tiếng với vai trò MC chương trình, đồng thời là người đứng sau sự thành công của nhiều show truyền hình, khi nhập vai "thầy Xoay", anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống thú vị và không kém phần bổ ích cho các học trò.

Chương trình gồm 8 tập, mỗi tập 30 phút, xoay quanh hành trình trải nghiệm các ngành học đang được quan tâm hiện nay như Marketing & Sales, Thiết kế đồ họa, Quản trị Nhà hàng, Trang điểm nghệ thuật... “Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng, streamer MisThy, ca sĩ/VJ Nicky, diễn viên Phát La và Khánh Vân là các khách mời trải nghiệm trong chương trình. 

“Sao nhập học” lên sóng vào 13/7, ngay sau khi kỳ thi Tốt nghiệp THPT kết thúc, phát sóng vào 22:30 tối thứ 4 hàng tuần trên Kênh truyền hình HTV7 và phát vào sáng thứ 5 hàng tuần trên nền tảng FPT Play, MCV Media, VieOn, Yeah1 và Youtube chính thức của FPT Polytechnic. 

Ảnh: Yeah1 Team, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sao nhập học   Misthy   Khánh Vân  

Cùng chuyên mục