24h
Yeah1 News

Minh Hằng, Tim cũng phải khóc thét khi nghe Nguyễn Văn Chung "phá hit" Một Vòng Trái Đất

Thứ tư, 12/04/2023 | 14:05 (GMT+7)

Nguyễn Văn Chung và con gái “lục đục gia đình” khi đối đầu nhau tại Đấu Trường Tài Năng.

Tuần này, đội Khổng Lồ gồm các thành viên: Hoàng Phi, Nguyễn Văn Chung và Phương Lan. Còn đội Tí Hon có các thành viên: Yến Nhi, bé Đăng Khôi và bé Suri Kim Anh - con gái rượu của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Màn đối đầu hy hữu giữa hai bố con cùng với lời thách thức đầy tự tin của bé Suri càng khiến cho cuộc chơi thú vị hơn bao giờ hết.

Ở vòng chơi đầu tiên, với chủ đề khoa học - vũ trụ, Phương Lan và Yến Nhi đã diễn ra màn tranh tài vô cùng gay cấn với những câu hỏi khá hóc búa, tỷ số của hai đội bất phân thắng bại khiến ai cũng hồi hộp.

Đấu trường tài năng là nơi những người lớn có thể quay trở lại tuổi thơ và các em nhỏ được tự do thể hiện thế giới quan đầy khác biệt của mình.
Đấu trường tài năng là nơi những người lớn có thể quay trở lại tuổi thơ và các em nhỏ được tự do thể hiện thế giới quan đầy khác biệt của mình.

Bước vào thử thách thứ hai, đội trưởng Hoàng Phi sẽ đối đầu với bé Đăng Khôi ở thử thách vận động. Với thử thách này, bé Đăng Khôi đã khiến cho các thành viên của đội Khổng Lồ phải nể phục bởi sự kiên trì và cố gắng của mình. Đội trưởng Hoàng Phi đành phải chịu thua trước thử thách này dù thể lực hơn đối thủ rất nhiều.

Và màn đối đầu đáng mong đợi nhất giữa nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và con gái Suri Kim Anh cuối cùng cùng tới. Màn đối đầu này , hai bố con Nguyễn Văn Chung sẽ so kè cao thấp với thử thách vừa phải di chuyển trên bục xoay vừa hát karaoke sao cho giọng hát cất lên vẫn hay và đúng nhịp. Thấy thử thách hơi “khó nhằn”, là chủ nhân hàng trăm ca khúc hit nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn đẩy cho con gái thi trước. Dù thử thách chưa diễn ra nhưng nội bộ gia đình đã lục đục chỉ vì ai sẽ là người chơi trước khiến khán giả bật cười.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong chương trình 'Đấu trường tài năng'
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong chương trình "Đấu trường tài năng"

Sau một hồi đôi co, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ là người thực hiện thử thách trước. Khi giai điệu ca khúc Một Vòng Trái Đất vừa vang lên, MC Quốc Khánh bất ngờ nhảy cẫng lên bởi thanh âm quá quen thuộc và gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều khán giả. Đây là ca khúc được ca sĩ Minh Hằng và Tim thể hiện rất thành công, từng làm mưa, làm gió giới trẻ một thời. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng nhanh chóng nhận ra đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nhất Trung nên vô cùng tự tin.

MC Quốc Khánh là gương mặt 'chủ chốt' của chương trình
MC Quốc Khánh là gương mặt "chủ chốt" của chương trình

Tuy nhiên, với chất giọng khá lạc tone, trật nhịp, hát chữ được chữ mất của Nguyễn Văn Chung vừa khiến khán giả bật cười, vừa thương cho hai ca sĩ đã làm nên tên tuổi cho ca khúc này. Nhiều người đồn đoán, nếu Minh Hằng và Tim lỡ có nghe được màn thể hiện của đàn anh cũng phải “khóc thét” và bất lực. 

Minh Hằng, Tim cũng phải khóc thét khi nghe Nguyễn Văn Chung 'phá hit' Một Vòng Trái Đất - ảnh 4
Minh Hằng, Tim cũng phải khóc thét khi nghe Nguyễn Văn Chung 'phá hit' Một Vòng Trái Đất - ảnh 5

Sau 4 vòng chơi, số điểm mà cả hai đội mang về là 5-1 nghiêng về đội Tí Hon. Trước thất bại ê chề, đội trưởng Hoàng Phi thực sự công nhận các tài năng nhí của chương trình có một tinh thần chiến đấu, quyết tâm và không chịu bỏ cuộc trước thử thách.

Ảnh: Star Media

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục