24h
Yeah1 News

Mẹ bầu vượt mặt Fansie Family bị chỉ trích vì đăng clip nhảy cực sung, bố chồng nói gì?

Thứ sáu, 17/03/2023 | 16:03 (GMT+7)

Nhìn thấy con dâu sở hữu kênh Fansie Family bị cộng đồng mạng chỉ trích, bố chồng của Fansie không khỏi xót xa nhưng cũng không biết làm gì hơn.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", Nguyễn Minh Phương - thường được biết đến với tên gọi "mẹ bầu Tiktok" hay "Fansie Family" đã xuất hiện cùng bố chồng là ông Nguyễn Phúc Thái (61 tuổi). Tại đây, 2 bố con đã có những chia sẻ cùng với MC Quyền Linh và Lê Lộc thu hút sự chú ý của công chúng.

Mẹ bầu Fansie nổi tiếng trên mạng xã hội
Mẹ bầu Fansie nổi tiếng trên mạng xã hội

Trong quá khứ, Fansie từng bị chỉ trích nặng nề về những video mang bầu vượt mặt nhưng vẫn nhảy cực sung trên Tiktok tên Fansie Family. Cô chia sẻ mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ bị 'ném đá' nhưng vẫn không tránh khỏi chạnh lòng. Cô phải tự an ủi bản thân rằng có lẽ mọi người chưa đón nhận kịp những hình ảnh đó:

"Khi thực hiện những video đó, bản thân em cũng chuẩn bị sẵn sẽ bị chửi. Mạng xã hội là nơi người yêu kẻ ghét nên cũng không thể tránh khỏi. Nội dung video của em bị 'ném đá' không phải vì nó vi phạm đạo đức mà chỉ đơn giản là nó quá mới và mọi người chưa kịp làm quen để chấp nhận", Fansie nhắc về câu chuyện ồn ào trong quá khứ.

Cô chia sẻ về vụ bị chỉ trích trong quá khứ và bố chồng có thái độ an ủi vợ chồng con
Cô chia sẻ về vụ bị chỉ trích trong quá khứ và bố chồng có thái độ an ủi vợ chồng con

Ngoài ra, cô khẳng định mẹ nào mà chẳng thương con của mình, chỉ có người mẹ mang thai thì mới hiểu rõ sức khỏe và tình trạng cơ thể của mình. Fansie luôn kiểm soát tốt để những động tác nhảy nhót đó không ảnh hưởng đến con. Cô cũng cho biết thêm, vì đây là công việc và cũng là thói quen từ xưa đến giờ nên khó bỏ. Nhờ những video đó đã mở ra cơ hội cho công việc của cô sau này.

Bản thân là người đi trước, cũng là bố chồng của Fansie , khi nhìn thấy con dâu và con trai bị nhiều người mắng chửi trên kênh Tiktok Fansie Family, vợ chồng ông Phúc Thái cũng vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, dẫu có lo thì cũng không thể giải quyết được mọi chuyện. Ông Phúc Thái chỉ có thể an ủi, động viên các con: “Tôi không quen bình luận trên mạng xã hội, khi nhìn những bình luận tiêu cực hướng về con, trong lòng cũng lo lắng. Nhưng đúng là những cái mới thì mình chưa thể nhận xét được. Vợ chồng tôi cũng nhắc hai con cẩn thận giữ gìn một chút”.

Vợ chồng ông Phúc Thái chỉ có thể động viên các con vượt qua
Vợ chồng ông Phúc Thái chỉ có thể động viên các con vượt qua

Theo Fansie và ông Phúc Thái chia sẻ, hai bố con vốn không hợp tính với nhau. Mặc dù vậy, Fansie vẫn được nhà chồng yêu thương hết mực. Đặc biệt là ông Phúc Thái luôn âm thầm làm những việc có lợi cho con dâu. Ví dụ như ông âm thầm thay hết đường dây điện trong nhà để con dâu không vấp ngã, theo dõi tình trạng sức khỏe của con dâu. Fansie cũng rất biết ơn với tình cảm mà bố chồng dành cho gia đình cô.

Mẹ bầu vượt mặt Fansie Family bị chỉ trích vì đăng clip nhảy cực sung, bố chồng nói gì? - ảnh 4
Bố chồng luôn quan tâm đến vợ chồng con trai, dù con dâu không nấu ăn nhưng ông vẫn thông cảm
Bố chồng luôn quan tâm đến vợ chồng con trai, dù con dâu không nấu ăn nhưng ông vẫn thông cảm

Fansie tiết lộ, cô cảm thấy may mắn khi có được gia đình chồng thấu hiểu mọi chuyện. Thông thường, dù Fansie không biết nấu nướng nhưng bố mẹ chồng chưa bao giờ cằn nhằn. Không những thế, mẹ chồng Fansie còn thường mua nhiều món ngon về tẩm bổ cho con dâu. Ông Phúc Thái đùa rằng, kể từ khi con dâu về nhà thì con trai ruột của ông bà cũng 'ra rìa'.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục