24h
Yeah1 News

Mẹ 2 con quyết tham gia "Bạn muốn hẹn hò" vì kiên trì đăng hình Faceboook 10 năm nói độc thân mà không ai tin

Thứ ba, 18/10/2022 | 15:32 (GMT+7)

Người phụ nữ xuất hiện trong tập mới nhất của gameshow "Bạn muốn hẹn hò" cho biết 10 năm qua, cô không tìm được bạn trai vì ai cũng cho rằng cô có người yêu, không ai tin cô vẫn còn "ế".

Trong tập 838 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò", anh Vũ Mạnh Quân (44 tuổi, quê quán Bình Phước) và chị Lương Thị Huỳnh Triểm (42 tuổi, quê quán Phú Yên) đã mang đến những giây phút giải trí cho người xem. Được biết, cả anh Quân và chị Triểm đều từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trong qua khứ và hiện tại cả 2 đều có cùng hoàn cảnh sống một mình nuôi con.

Anh Quân và chị Triểm đều từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ trong quá khứ
Anh Quân và chị Triểm đều từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ trong quá khứ

Theo anh Quân chia sẻ, anh làm nghề quay phim, chụp ảnh tự do ở Bình Phước. Vì tính chất công việc bận rộn và không có quy luật nhất định nên đôi khi anh bỏ bê, không quan tâm đến gia đình. Chính nguyên nhân này khiến vợ cũ anh Quân quyết định chia tay sau 7 năm chung sống. Kể từ đó đến nay, đã 9 năm trôi qua và anh Quân vẫn độc thân, vừa làm việc vừa chăm sóc con gái.

Vì công việc bận rộn nên anh Quân thiếu quan tâm gia đình, dẫn đến tình cảm rạn nứt và ly hôn vợ
Vì công việc bận rộn nên anh Quân thiếu quan tâm gia đình, dẫn đến tình cảm rạn nứt và ly hôn vợ

Về phía chị Triểm cũng có tình cảnh tương tự như anh Quân. Chị hiện đang là bà chủ của một doanh nghiệp sản xuất bột ngũ cốc tại Phú Yên. Sau khi ly hôn chồng vào năm 2013, chị sống một mình với 2 người con nhỏ. Chị Triểm cho biết một trong những lý do khiến chị và chồng cũ "nửa đường đứt gánh" là vì người kia ham mê cờ bạc và không quan tâm đến gia đình. Chính lẽ đó nên chị hy vọng người bạn trai mới của mình sẽ không sa vào con đường tệ nạn: "Em ghét nhất đàn ông bài bạc, nhậu chút chút thì được. Tại vì trước kia chồng em lo bài bạc có quan tâm gì đến em nên em không thích".

Mẹ 2 con quyết tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' vì kiên trì đăng hình Faceboook 10 năm nói độc thân mà không ai tin - ảnh 3
Chị Triểm chia sẻ tình cảnh éo le khi suốt 10 năm qua, không ai tin cô độc thân. Mọi người đều nghĩ cô đã có bạn trai nên chính chủ vẫn 'ế' đến giờ
Chị Triểm chia sẻ tình cảnh éo le khi suốt 10 năm qua, không ai tin cô độc thân. Mọi người đều nghĩ cô đã có bạn trai nên chính chủ vẫn "ế" đến giờ

Khi MC Quyền Linh thắc mắc về nguyên nhân chị Triểm độc thân suốt gần 10 năm qua, người phụ nữ đến từ Phú Yên vui vẻ trả lời: "Không biết sao mọi người nhìn thấy mặt mình mà nghe mình bảo chưa có người yêu thì đằng trai người ta không có tin. Thậm chí mình đăng hình lên Facebook rất nhiều 'like', mình nói mình không có người yêu thì người ta vẫn không tin luôn cho nên 'ế' tới giờ luôn. 10 năm qua không ai tin mình hết, cho nên mình tham gia chương trình để mọi người thấy rằng mình 'ế' nha".

Với tính cách hài hước, lạc quan, chị Triểm dễ dàng thu hút anh Quân chú ý. Sau khi 2 bên nhìn thấy nhau, anh Quân đã dành lời khen ngợi cho chị Triểm : "Thật ra anh thấy em rất là dễ thương, không ngờ anh được gặp một người dễ thương như em ở đây. Thời gian trên truyền hình cũng có giới hạn nên mình không thể giãi bày hết được, nên thôi mình cho nhau một cơ hội để mình tìm hiểu nhiều hơn, nếu được thì sẽ đi xa hơn".

Anh Quân và chị Triểm quyết định cho nhau một cơ hội thử tìm hiểu hẹn hò, nếu thích hợp thì sẽ tiến xa hơn
Anh Quân và chị Triểm quyết định cho nhau một cơ hội thử tìm hiểu hẹn hò, nếu thích hợp thì sẽ tiến xa hơn

Chị Triểm cho biết bản thân không yêu cầu gì nhiều, cô chỉ mong muốn gia đình có thể sống cùng một nơi. Anh Quân đồng ý chuyển đến thành phố cùng gia đình nếu bạn gái yêu cầu. Đồng thời, "nhà trai" bày tỏ sự khâm phục chị Triểm khi là mẹ đơn thân nuôi 2 đứa con nhỏ: "Trong cuộc sống để lo cho các bé như vậy thì cần có người tài, giỏi mới lo cho các bé". Câu nói của anh Quân khiến chị Triểm cảm động, cô tiết lộ suốt 10 năm qua, khi nghe nói cô có 2 đứa con thì người đàn ông nào cũng sợ tránh xa, không ai cảm thông như anh Quân.

Chính MC Quyền Linh và MC Ngọc Lan cũng gật đầu tấm tắc, cho rằng chỉ những người từng "lỡ đò" mới càng quý trọng giá trị tình cảm hiện có: "Họ có kinh nghiệm hơn trong việc yêu đương cũng như khéo léo cư xử trong cuộc sống vợ chồng". Cuối cùng, với sự chân thành của đôi bên, cả anh Quân và chị Triểm đồng ý thử hẹn hò để bắt đầu một mối nhân duyên mới.

Ảnh: Cắt từ clip

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục