24h
Yeah1 News

MC Trấn Thành từng không dám gặp lại bạn gái cũ vì không thể thực hiện lời hứa sẽ làm đám cưới lúc còn yêu

Chủ nhật, 11/06/2023 | 12:29 (GMT+7)

Trong những chia sẻ về mối tình cũ đã qua, MC Trấn Thành cho biết từng không dám đối diện khi gặp lại người yêu cũ vì lời hứa dang dở sẽ làm đám cưới với người đó lúc cả hai còn bên nhau.

Xuất hiện với vai trò MC của chương trình "Người ấy là ai" mùa 5, MC Trấn Thành có những chia sẻ về chuyện tình yêu gây chú ý. Trong tập mới nhất vừa lên sóng, khi gặp một chàng trai bày tỏ việc từng bỏ lỡ người con gái đồng hành bên cạnh lúc khó khăn nhất, MC Trấn Thành cũng nhớ lại câu chuyện tương tự của bản thân.

MC Trấn Thành từng không dám gặp lại bạn gái cũ vì không thể thực hiện lời hứa sẽ làm đám cưới lúc còn yêu - ảnh 1

MC Trấn Thành xúc động khi nhớ về câu chuyện tình cũ và lời hứa còn dang dở

Nam MC cho biết ở tầm tuổi đôi mươi, những lúc khó khăn, nghèo khổ nhất có một người con gái ở bên cạnh. MC Trấn Thành lúc đó có hứa sẽ cưới cô gái ấy, nhưng cuối cùng lại không làm được. Trong thời điểm đó anh bắt đầu phát triển bản thân, có sự nghiệp và tự trách bản thân, đồng thời muốn gặp lại người đó để nói một lời xin lỗi.

Tuy nhiên khi có cơ hội gặp lại người bạn gái cũ, MC Trấn Thành không đủ can đảm để đối diện.

"Trên đời này cái gì xảy ra cũng có một lý do nhất định. Tôi cũng có mối tình vào tuổi đôi mươi, vào những lúc khó khăn nhất, nghèo khó nhất người đó ở bên tôi. Tôi có hứa là sẽ làm đám cưới với cô ấy, nhưng tôi không làm được.

Trong thời điểm đó tôi phát triển nhanh, có sự nghiệp, lúc đó tôi trách bản thân mình nhiều. Và nếu như có thể nói một trong những người mà tôi cảm thấy có lỗi và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi đó chính là người bạn gái này. 

Tôi nhớ có một lần tình cờ gặp lại cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình nhìn nhau và cả hai khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc. Chỉ biết rằng mình không dám đối diện lại với con người đó vì mình sai quá rồi" - MC Trấn Thành chia sẻ.

MC Trấn Thành từng không dám gặp lại bạn gái cũ vì không thể thực hiện lời hứa sẽ làm đám cưới lúc còn yêu - ảnh 2

Nam MC cảm thấy có lỗi khi không thể giữ lời hứa năm xưa với người con gái đồng hành trong lúc khó khăn nhất

Từ câu chuyện tình buồn đó, MC Trấn Thành bày tỏ nó giúp anh trưởng thành hơn và tốt hơn với những người sau này. Theo MC Trấn Thành, chúng ta không thể nói đúng hay sai, chỉ là có còn đủ duyên, đủ năng lượng, đúng góc nhìn, mục tiêu để cùng phấn đấu đến một điểm hay không mà thôi".

"Cho đến khi tôi gặp vợ tôi, tôi biết cách yêu thương một người. Nói thật, trong trái tim tôi bây giờ tôi chỉ mong cô ấy hạnh phúc thôi" - MC Trấn Thành bày tỏ.

MC Trấn Thành kết hôn cùng nữ ca sĩ Hari Won vào cuối năm 2016 sau hơn 1 năm hẹn hò. Cặp đôi hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau gần 7 năm về chung nhà. Nam MC luôn dành cho bà xã những lời yêu thương, bảo vệ trước áp lực dư luận và đồng hành trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

MC Trấn Thành từng không dám gặp lại bạn gái cũ vì không thể thực hiện lời hứa sẽ làm đám cưới lúc còn yêu - ảnh 3
MC Trấn Thành từng không dám gặp lại bạn gái cũ vì không thể thực hiện lời hứa sẽ làm đám cưới lúc còn yêu - ảnh 4

Vợ chồng MC Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Trong ngành giải trí Việt hiện tại, MC Trấn Thành là một trong những tên tuổi hàng đầu, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, phủ sóng tại nhiều sự kiện, chương trình khác nhau. 

Ảnh: Người ấy là ai, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục