24h
Yeah1 News

MC Trấn Thành gợi ý hình ảnh mascot cho Đức Phúc nếu làm ca sĩ mặt nạ: "Đức Phúc làm con hải ly là hợp"

Chủ nhật, 23/10/2022 | 13:48 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của "Ca sĩ mặt nạ", MC Trấn Thành đã khiến Đức Phúc một phen dở khóc dở cười khi nhiệt tình đề xuất hình ảnh mascot nếu đàn em tham gia làm ca sĩ giấu mặt trong chương trình.

The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam hiện đã đi đến chặng cuối và chỉ còn số ít những ca sĩ giấu mặt sẽ đi đến vòng cuối cùng. Trong tập mới nhất, bên cạnh MC Trấn Thành, Tóc Tiên và một cố vấn đã quen thuộc là Đức Phúc thì còn có sự góp mặt của một khách mời đặc biệt nữa là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

MC Trấn Thành gợi ý hình ảnh mascot cho Đức Phúc nếu làm ca sĩ mặt nạ: 'Đức Phúc làm con hải ly là hợp' - ảnh 1

Giọng ca "Thương em là điều không thể ngờ" xuất hiện trong mascot Hoàng tử rồng, khoe giọng hát da diết, giàu cảm xúc. Dù nhận được lượt bình chọn khủng nhưng Hoàng tử rồng sau đã được tiết lộ không tham gia như một thí sinh mà thực chất là thành phần trong ban cố vấn và cũng lộ diện nhanh chóng ngay sau đó là giọng ca đình đám Noo Phước Thịnh.

MC Trấn Thành gợi ý hình ảnh mascot cho Đức Phúc nếu làm ca sĩ mặt nạ: 'Đức Phúc làm con hải ly là hợp' - ảnh 2

Nói về hình ảnh mascot, dàn cố vấn cùng MC Ngô Kiến Huy sau đó cũng có phần bàn luận về việc sẽ lựa chọn mascot gì cho mình nếu tham gia là ca sĩ mặt nạ. Trong khi Ngô Kiến Huy nhanh chóng "chốt đơn" mascot của mình chắc chắn là hình chú thỏ - hình ảnh và cũng là biệt danh gắn liền với nam MC thì Tóc Tiên lại khá phân vân vì thích mèo nhưng lại sợ "đụng hàng" với mascot Miêu quý tộc của nữ ca sĩ Hà Nhi.

MC Trấn Thành gợi ý hình ảnh mascot cho Đức Phúc nếu làm ca sĩ mặt nạ: 'Đức Phúc làm con hải ly là hợp' - ảnh 3

Với Noo Phước Thịnh, khác với hình ảnh Hoàng tử rồng lịch lãm, anh cho biết sẽ muốn có mascot của một chú vịt nếu được lựa chọn. Trong khi đó, MC Trấn Thành khiến trường quay "cười ngất" khi không ngại cho biết mình sẽ hóa thân thành mascot "đuông dừa" - biệt danh của nam MC xuất phát từ show thực tế Running Man Việt Nam mùa 1.

MC Trấn Thành gợi ý hình ảnh mascot cho Đức Phúc nếu làm ca sĩ mặt nạ: 'Đức Phúc làm con hải ly là hợp' - ảnh 4

Riêng em út Đức Phúc, nam ca sĩ được MC Trấn Thành nhanh chóng đề xuất cho hình ảnh mascot chú hải ly:  “Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ Đức Phúc làm con hải ly là hợp”. Đáp lại, Đức Phúc bật cười và chia sẻ thực chất, anh chàng muốn hóa thân thành một miếng pho-mát. Câu trả lời ngây ngô của Đức Phúc vì thế khiến dàn cố vấn lẫn MC Ngô Kiến Huy bật cười thích thú.

MC Trấn Thành gợi ý hình ảnh mascot cho Đức Phúc nếu làm ca sĩ mặt nạ: 'Đức Phúc làm con hải ly là hợp' - ảnh 5
MC Trấn Thành gợi ý hình ảnh mascot cho Đức Phúc nếu làm ca sĩ mặt nạ: 'Đức Phúc làm con hải ly là hợp' - ảnh 6

The Masked Singer Việt Nam là show âm nhạc thu hút nhiều sự chú ý thời gian qua khi mang đến nhiều sân khấu ấn tượng với sự tham gia của loạt ca sĩ: Lương Bích Hữu, Hà Nhi, Tăng Phúc, Trung Quân Idol...Hiện danh tính của những nhân vật phía sau những mascot đang trụ đến những vòng cuối cùng là điều mà nhiều khán giả tò mò mong đợi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục