24h
Yeah1 News

MC Thu Hà: Én Bạc 2023 là ‘chiếc áo’ vừa vặn với tôi

Thứ sáu, 13/10/2023 | 10:15 (GMT+7)

Dù có kinh nghiệm dẫn chương trình nhưng Thu Hà nhấn mạnh cô chưa bao giờ đặt mình lên trên mọi người, chính vì thế, cô nhận nhiều sự yêu mến của khán giả và sự công nhận của giới chuyên môn.

Sau thời gian tranh tài ở Én Vàng 2023, Thu Hà xuất sắc nhận được giải thưởng Én Bạc. Dù trong quá trình dự thi, Thu Hà gặp không ít áp lực, căng thẳng không chỉ bởi những kì vọng của người hâm mộ mà còn là những sự cố bất ngờ xảy ra ở những thời điểm quan trọng.

MC Thu Hà: Én Bạc 2023 là ‘chiếc áo’ vừa vặn với tôi - ảnh 1

Trong những thời khắc quyết định, MC Thu Hà vẫn giữ được bình tĩnh và phối hợp cùng với ê-kíp chương trình khi kịch bản của cô có sự thay đổi trước khi chung kết diễn ra. Dù đây là một việc khó khăn song Thu Hà vẫn cố gắng trấn an bản thân, đồng thời, cô cũng rất biết ơn sự chuyên nghiệp của ê-kíp chương trình đã hỗ trợ cô hết mình trong việc dàn dựng lại tiết mục.

MC Thu Hà: Én Bạc 2023 là ‘chiếc áo’ vừa vặn với tôi - ảnh 2

MC Quang Huy ‘người đội trưởng cố vấn’ và giúp sức cho Thu Hà đăng quang Én Bạc 2023.

“Tôi rất hạnh phúc khi nhận được giải Én Bạc 2023, nó nằm ngoài sự mong đợi của tôi. Giải thưởng này là thành quả xứng đáng mà tôi đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Ban đầu khi tham gia, tôi rất dè dặt vì lo sợ những vấn đề trước đó của mình sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi. Tuy nhiên, xuyên suốt cuộc thi mọi người đều công nhận rằng tôi là một thí sinh bản lĩnh vì cho dù tôi có gặp bất kỳ trục trặc gì trong khâu kịch bản, tôi vẫn vững tâm để làm tốt vai trò của mình trên sân khấu mà không để khán giả phát hiện mình vừa gặp sự cố”, Thu Hà chia sẻ.

Song song đó, Thu Hà cũng khiến người hâm mộ tự hào vì chỉ trong vỏn vẹn 20 phút của tiết mục chung kết, cô có thể liên tục thay đổi 6 bộ trang phục khác nhau để phù hợp với từng lớp diễn. Đây chính là những nỗ lực của nữ MC trong việc khai phá những tiềm năng và bước ra khỏi giới hạn của bản thân.

MC Thu Hà: Én Bạc 2023 là ‘chiếc áo’ vừa vặn với tôi - ảnh 3

Ngoài ra, thông qua cuộc thi Én Vàng 2023, Thu Hà tiết lộ bản thân vượt qua được sự tự ti về cách thể hiện ngôn ngữ hình thể. Cô thừa nhận trước đó mình chỉ tập trung vào việc dẫn dắt câu chuyện mà quên rằng các yếu tố như nhảy, hát, biểu cảm gương mặt… cũng là thứ cần thiết cho một MC đa năng.

Thu Hà thẳng thắn: “Dù tôi có kĩ năng của người dẫn chương trình chuyên nghiệp nhưng tôi không quá tự tin về ngôn ngữ hình thể của mình. Tôi không giỏi về nhảy và hát cũng không hay nhưng nhờ sự giúp đỡ của biên đạo Lâm Vinh Hải và mọi người, tôi đã vượt qua những khó khăn và sự e dè của mình để hoàn thành tiết mục”.

MC Thu Hà: Én Bạc 2023 là ‘chiếc áo’ vừa vặn với tôi - ảnh 4

Có thể nói, dù không phải là người giỏi có kỹ năng nhảy tốt hay ca hát quá xuất sắc nhưng Thu Hà luôn biết cách học hỏi lắng nghe góp ý của những người có chuyên môn để tiến bộ qua từng đêm thi. Nữ MC 27 tuổi dũng cảm đưa nhạc kịch vào trong bài thi của mình. Và để làm được điều này, cô dành hơn 1 tháng để tập nhảy cùng Lâm Vinh Hải cũng như tìm đến nhóm nhạc kịch Buffalo đặt hàng một bài hát riêng cho mình. Đây là một điểm bứt phá của Thu Hà trong hành trình hoạt động nghệ thuật, từ đây, cô có thêm kĩ năng để phát triển bản thân thành một nghệ sĩ đa năng.

Sau khi đêm thi kết thúc, Thu Hà không chỉ hài lòng với danh hiệu mình có được mà cô còn cảm thấy hạnh phúc vì được giới chuyên môn công nhận tài năng và tinh thần “chiến đấu” ngoan cường của mình tại cuộc thi này. Hơn thế nữa, Nữ MC 27 tuổi cũng tự tin khẳng định rằng cô không bao giờ kiêu ngạo hay dựa vào các mối quan hệ quen biết với các đồng nghiệp đang là giám khảo chương trình để được ưu ái và giành chiến thắng. Tất cả đều là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chính Thu Hà.

MC Thu Hà: Én Bạc 2023 là ‘chiếc áo’ vừa vặn với tôi - ảnh 5

Én Bạc 2023 cho biết: “Tôi rất trân trọng và biết ơn vì nhờ có chương trình, tôi hiểu rằng mình cần phải cố gắng nhiều hơn trong sự nghiệp bởi ngoài kia còn rất nhiều MC có thực lực. Tôi tin rằng một MC có tài năng, có thực lực luôn tự biết cách phấn đấu và sẽ không sợ bị cạnh tranh. Thay vào đó, mình sẽ luôn luôn có cơ hội được đảm nhiệm những vị trí xứng đáng ở những chương trình tầm cỡ”.

Nói thêm về sự cạnh tranh với hai thí sinh Thảo Uyên và Nhật Quang, Thu Hà cho biết bất kì ai tham gia cuộc thi đều rất nỗ lực để chứng minh khả năng. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc mọi người vẫn là đồng nghiệp và sẵn sàng trao đổi kinh nghiệm với nhau. Thu Hà cũng rất vui mừng cho Thảo Uyên khi nữ thí sinh này có nhiều sự tiến bộ và thay đổi đáng kể qua từng đêm thi.

Sau chương trình, Thu Hà không dành thời gian để nghỉ ngơi, thay vào đó cô vẫn tiếp tục công việc của mình. Sắp tới, nữ MC 27 tuổi sẽ dẫn The 14th AVGA Annual Golf Championship tại Úc, đây là một sự kiện thiên về thể thao và có sự xuất hiện của các doanh nhân nổi tiếng nên đòi hỏi người dẫn chương trình phải có kiến thức cũng như kỹ năng truyền tải tốt. Tuy nhiên, đối với Thu Hà, cô hoàn toàn tự tin có thể đảm nhận được trọng trách này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC Thu Hà   én bạc  

Cùng chuyên mục