24h
Yeah1 News

MC Quỳnh Hoa, Tăng Duy Tân chơi hết mình mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi

Thứ sáu, 17/03/2023 | 08:50 (GMT+7)

MC Quỳnh Hoa tài trợ tiền học cho em nhỏ mồ côi đến năm 18 tuổi, Fanclub của Tăng Duy Tân đồng hành cùng thần tượng là những điểm nổi bật của chương trình "Mái ấm gia đình Việt" lên sóng tuần này.

Tập 24 chương trình "Mái ấm gia đình Việt" lên sóng lúc 20h30 thứ tư vừa qua trên kênh HTV7 được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh. Hai nghệ sĩ khách mời là MC Quỳnh Hoa và ca sĩ Tăng Duy Tân sẽ cùng nhau giúp đỡ hoàn cảnh 3 em là em Đăng Khoa (12 tuổi), em Hoàng Sơn (12 tuổi) và Bé Ngọc (13 tuổi) vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

MC Quỳnh Hoa, Tăng Duy Tân chơi hết mình mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi - ảnh 1

Để giúp đỡ cho ba gia đình, MC Quỳnh Hoa và ca sĩ Tăng Duy Tân phải trải qua các thử thách “khó nhằn” của chương trình. Cụ thể ở thử thách “Gánh nước lấy bóng bay”, hai khách mời sẽ cùng các gia đình liên tục gánh nước vượt qua chướng ngại vật để đổ đầy vào 8 xô nước khiến bóng bay rơi ra ngoài. Để thực hiện thử thách, Tăng Duy Tân còn không ngại bỏ giày ra để di chuyển dễ dàng qua các chướng ngại vật của chương trình. Không thua kém đàn em, MC Quỳnh Hoa vẫn cố gắng hết sức, chạy và nhảy liên tục qua chướng ngại vật để hoàn thành nhiệm vụ.  

MC Quỳnh Hoa, Tăng Duy Tân chơi hết mình mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi - ảnh 2

Sau hai thử thách chính, gia đình em Đăng Khoa có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 6 phút 21 giây nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Đặc biệt, MC Quỳnh Hoa quyết định sẽ nhận bảo trợ học tập cho em Đăng Khoa đến năm 18 tuổi với chi phí 3 triệu đồng mỗi năm. Còn gia đình em Hoàng Sơn với thời gian 6 phút 09 giây đã mang về cho gia đình mình 20 triệu đồng tiền thưởng. Xuất sắc hoàn thành thử thách với thời gian ngắn nhất là 5 phút 24 giây, gia đình em Bé Ngọc bước vào thử thách đặc biệt giành được cơ hội rút 3 bảng logo mang về giải thưởng trị giá 60 triệu đồng. 

MC Quỳnh Hoa, Tăng Duy Tân chơi hết mình mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi - ảnh 3

Sau thành công với bản hit “Bên trên tầng lầu”, không ít người gọi Tăng Duy Tân là “hiện tượng mạng”. Tuy nhiên, khi được hỏi có cảm thấy bất công với lời nhận xét đó không khi cũng đã nhiều năm anh âm thầm cống hiến và cố gắng cho nghệ thuật. Trước câu hỏi đó, nam ca sĩ khẳng định chắc nịch không bất công. “Tất cả những thứ bây giờ Tân có đều là của khán giả cho nên khán giả xem Tân là hiện tượng thì chính là hiện tượng. Theo Tân, nhận định của số đông khán giả chính là cái gương phản chiếu tốt nhất tình trạng của người nghệ sĩ", Tăng Duy Tân bộc bạch. Anh chàng cho rằng, điều quan trọng là người nghệ sĩ nhận ra được giá trị của bản thân họ là gì cũng như khán giả tiếp cận với người nghệ sĩ vì điều gì. Đặc biệt là nhạc sĩ càng phải biết giá trị cốt lõi của mình trong từng tác phẩm để sau khi mình nổi lên vẫn có kinh nghiệm tiếp tục làm tiếp những điều mình đã từng làm. Khi đó thì không còn là sự may mắn nổi tiếng nhờ tạo ra một bài hit như trước nữa. 

MC Quỳnh Hoa, Tăng Duy Tân chơi hết mình mang về 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi - ảnh 4

Ngoài ra, Tăng Duy Tân cho biết anh từng sáng tác một ca khúc về tình yêu nhưng đến khi phát hành thì cảm xúc của anh đã khác đi nên quyết định ẩn bài hát đi. Với Tăng Duy Tân, âm nhạc như một cuốn nhật ký đi qua những giai đoạn vui buồn khác nhau, và ở mỗi giai đoạn đều mang một vẻ đẹp riêng của nó. “Nghề của Tân là nghề đi tô đẹp cảm xúc cho người khác kể cả cảm xúc đó là nỗi buồn. Và nhiệm vụ của người nhạc sĩ là đưa những cảm xúc vào âm nhạc một cách thật nhất để khán giả có thể thưởng thức nó một cách trọn vẹn nhất”, nam ca sĩ bộc bạch. 

Như vậy, sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng. Đón xem chương trình "Mái ấm gia đình Việt" lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Mái ấm gia đình Việt lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục