24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh lần đầu cùng Tăng Duy Tân song ca "Bên trên tầng lầu", thu về 1,6 triệu view

Thứ bảy, 18/02/2023 | 17:19 (GMT+7)

Những khoảnh khắc hậu trường cực dễ thương của MC Quyền Linh tại chương trình Mái ấm gia đình Việt đã nhiều lần “đốn tim” khán giả.

Tập 20 chương trình Mái ấm gia đình Việt đã lên sóng với sự tham gia của diễn viên Hứa Minh Đạt, Phương Lan và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Những khoảnh khắc hậu trường của MC Quyền Linh lại mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ, đầy tiếng cười.

Sau khi “hành” Hứa Minh Đạt và Phương Lan phải ăn 6 múi mít trong vòng 1 phút 30 giây, MC Quyền Linh còn lấy 3 rổ mít đã được các gia đình lột sẵn múi và làm một hành động cực dễ thương. 

MC Quyền Linh lần đầu cùng Tăng Duy Tân song ca 'Bên trên tầng lầu', thu về 1,6 triệu view - ảnh 1

Nam MC vừa bốc mít ăn, vừa rao “Mít đây, mít ế đây” rồi bê từng rổ mít đi vòng quanh mời bà con thưởng thức.  

MC Quyền Linh lần đầu cùng Tăng Duy Tân song ca 'Bên trên tầng lầu', thu về 1,6 triệu view - ảnh 2

Sau khi mời bà con ăn vẫn dư nửa rổ, nam MC hào hứng cho biết anh sẽ mang về nhà để dành ăn tiếp khiến ai cũng bật cười.

Không chỉ thế, trong “giờ giải lao”, MC Quyền Linh còn đi chân đất chơi đá cầu với mọi người. Cầu vừa tới, ông bố 2 con vừa dùng chân đá được 2 quả thì đã phải dùng tay đỡ cực hài hước. Nam MC cũng bật cười nắc nẻ với chính hành động của mình và cho biết đã quá lâu rồi mình không chơi đá cầu nên kỹ năng đã trở về con số 0. 

MC Quyền Linh lần đầu cùng Tăng Duy Tân song ca 'Bên trên tầng lầu', thu về 1,6 triệu view - ảnh 3

Hay ở tập phát sóng gần đây có sự góp mặt của nam diễn viên Trương Thế Vinh, trước khi các khách mời thực hiện thử thách bắt heo, MC Quyền Linh đã tranh thủ thời gian “nựng yêu” heo. Thấy chú heo con đang nằm trong giỏ, nam MC ngồi chơi với nó và liên tục vuốt má heo rất bình dị, dễ thương. 

MC Quyền Linh lần đầu cùng Tăng Duy Tân song ca 'Bên trên tầng lầu', thu về 1,6 triệu view - ảnh 4

Không chỉ thế, thấy Trương Thế Vinh sợ heo, nam MC đã “dụ” đàn em sờ thử heo con để “làm quen” trước và cho biết nó rất hiền. “Vuốt má nó nhẹ nhàng thôi. Nó im ru luôn chứ có nó có kêu gì đâu Vinh, em vuốt thử đi, nó không táp đâu”, MC Quyền Linh ra sức dụ dỗ. 

MC Quyền Linh lần đầu cùng Tăng Duy Tân song ca 'Bên trên tầng lầu', thu về 1,6 triệu view - ảnh 5

Từ chối mãi không được, Trương Thế Vinh vừa cúi xuống sờ vào lưng heo thì bị MC Quyền Linh hù cho giật mình, còn nam MC thì cười khoái chí khi lừa được đàn em.

Mới đây, trong một buổi ghi hình Mái ấm gia đình Việt, MC Quyền Linh đã gây sốt mạng xã hội khi cùng song ca ca khúc “Bên trên tầng lầu” cùng nam ca sĩ trẻ Tăng Duy Tân - chủ nhân của bản hit này. Màn kết hợp của hai nghệ sĩ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả với 1,6 triệu view, gần 80.000 tim và hơn 1 nghìn lượt bình luận trên kênh TikTok của MC Quyền Linh. Theo chia sẻ của ông bố 2 con, sở dĩ anh có thể thuộc và hát cực “mượt” ca khúc này là do ở nhà 2 cô con gái ngày nào cũng bật để nghe. 

MC Quyền Linh lần đầu cùng Tăng Duy Tân song ca 'Bên trên tầng lầu', thu về 1,6 triệu view - ảnh 6

Qua những khoảnh khắc hậu trường khán giả có thể dễ dàng nhận ra MC Quyền Linh không chỉ là một người gần gũi, dễ mến mà cũng cực hiện đại và đôi phần nghịch ngợm khi “sơ hở” là hù đàn em. Tuy nhiên, cũng nhờ những lúc pha trò đó của nam MC đã mang tới cho mọi người những phút giây thư giãn, vui vẻ. 

Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục