24h
Yeah1 News

Ca sĩ Tố My chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình vì lý do này

Thứ ba, 07/11/2023 | 09:07 (GMT+7)

Ca sĩ Tố My cho biết cô có bị gia đình thúc dục chuyện lập gia đình tuy nhiên cô ưu tiên việc theo đuổi nghệ thuật và kinh doanh, lo cho ba mẹ nên chưa suy nghĩ đến.

Tập 57 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Diễn viên Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Tố My đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Trầm Hồ Tường Vi (2007), em Nguyễn Thị Phương Thùy (2009) và em Nguyễn Thị Bé Loan (2006) mang về phần thưởng trang trải cuộc sống.

522A0008

Là khách mời tham gia thử thách tuần này cùng Hứa Vĩ Văn, Tố My đã có những chia sẻ trong hậu trường. Nữ ca sĩ cho biết bản thân dù bận rộn việc ca hát lẫn kinh doanh nhưng vẫn luôn cố gắng cân đối thời gian hợp lý để tháng nào cũng về quê thăm cha mẹ. Tố My khẳng định ca hát vẫn là đam mê lớn nhất với cô cho đến thời điểm hiện tại.

Untitled-2

Cô nói: “Hiện tại tôi là người của công chúng nên ngoài thời gian đi hát, ngoài thời gian dành cho khán giả thì tôi sẽ dành cho kinh doanh, cho cha mẹ còn hạnh phúc riêng thì vẫn chưa nghĩ đến. Cha mẹ cũng hối tôi chuyện tình cảm nhưng hiện giờ tôi nhiều việc quá nên muốn để từ từ. Nhưng dù sao tôi vẫn hi vọng tương lai mình sẽ có một mái ấm hạnh phúc”.

Untitled-3

Ngoài ra, cùng với sự hỗ trợ của Tố My ở phần đầu chương trình, Hứa Vĩ Văn cũng dành tặng 2 gia đình về nhì và về ba mỗi gia đình 5 triệu đồng để tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, ca sĩ Tố My và diễn viên Hứa Vĩ Văn cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 85 triệu đồng.

Tham gia Mái ấm gia đình Việt, Tố My không giấu được sự xúc động khi thấy các nhân vật còn quá nhỏ đã thiếu vắng một gia đình trọn vẹn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục