24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh, Đào Vân Anh và Xuân Phúc bỏ tiền túi tặng các em nhỏ mồ côi

Thứ bảy, 12/08/2023 | 15:06 (GMT+7)

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên Đào Vân Anh và diễn viên Xuân Phúc vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 45 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Diễn viên Đào Vân Anh và diễn viên Xuân Phúc đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh khó khăn là em Đinh Thị Lương (2010), em Nguyễn Thị Thảo (2009) cùng ở Nghệ An và em Thái Bá Bằng (2007) ở Hà Tĩnh.

Trong phần thi phụ, hai khách mời phải thực hiện thử thách ném và đón bóng trong vòng 1 phút 30 giây.
Trong phần thi phụ, hai khách mời phải thực hiện thử thách ném và đón bóng trong vòng 1 phút 30 giây.

Theo đó, Xuân Phúc sẽ là người ném bóng bàn và Đào Vân Anh sẽ phải đón được 20 quả bóng bằng một cái mẹt . Lúc tập luyện, Đào Vân Anh thấy bóng tưng quá mạnh nên đề nghị đổi vật đón bóng nhưng không được chấp nhận. Nhưng với sự khéo léo của mình, hai khách mời đã dần quen với nhịp bóng và hoàn thành thử thách một cách dễ dàng.

Ở phần thi chính, hai nghệ sĩ phải cùng 3 em nhỏ lần lượt trải qua thử thách liên hoàn.
Ở phần thi chính, hai nghệ sĩ phải cùng 3 em nhỏ lần lượt trải qua thử thách liên hoàn.

Đào Vân Anh, Xuân Phúc và các em nhỏ phải dùng lồng hái để lấy bóng, sau đó đi qua cầu khỉ, vượt qua các chướng ngại vật rồi di chuyển đến vạch quy định và ném bóng vào 15 chiếc rổ. Việc thực hiện thử thách này không chỉ đòi hỏi thể lực tốt mà còn cần sự khéo léo khi ném bóng bởi khả năng bóng đã vào rỗ nhưng bị tưng ngược trở ra rất cao.

Thấy người chơi quá vất vả, MC Quyền Linh liên tục phá lệ khi dời vạch quy định lên gần hơn rỗ bóng sau 2 phút đầu tiên của thử thách. Sau đó, nam MC lại cho phép người chơi có thể lấy nhiều bóng cùng lúc để nhanh hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, việc bóng liên tục tưng ngược ra ngoài khiến Đào Vân Anh liên tục “kêu trời”. Diễn viên Xuân Phúc cũng tập trung thực hiện thử thách đến nỗi mồ hôi ướt hết cả người.

Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên của các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị.
Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên của các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị.

Gia đình em Nguyễn Thị Thảo có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 11 phút 59 giây nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Còn gia đình em Thái Bá Bằng với thời gian 11 phút 19 giây đã mang về cho gia đình 20 triệu đồng tiền thưởng.

Xuất sắc hoàn thành các thử thách với thời gian ngắn nhất là 09 phút 41 giây, em Đinh Thị Lương tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo và nhận được số tiền thưởng là 60 triệu đồng. Diễn viên Đào Vân Anh và diễn viên Xuân Phúc cũng dành tặng thêm cho cả ba gia đình mỗi gia đình một phần quà nhằm tiếp thêm động lực cho nhân vật vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng tặng mỗi gia đình 5 triệu đồng, nam MC cũng đã tranh thủ đưa gia đình em Đinh Thị Lương đi chọn tôn, chọn các vật liệu để xây dựng nhà vệ sinh như lời hứa. Như vậy, với sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng.

Tại hậu trường, diễn viên Xuân Phúc đã có những chia sẻ về gia đình và công việc. Nam diễn viên cho biết, Mái ấm gia đình Việt là chương trình đầu tiên mang ý nghĩa cộng đồng mà anh tham gia.
Tại hậu trường, diễn viên Xuân Phúc đã có những chia sẻ về gia đình và công việc. Nam diễn viên cho biết, Mái ấm gia đình Việt là chương trình đầu tiên mang ý nghĩa cộng đồng mà anh tham gia.

Với anh, việc được lần đầu được tiếp xúc và trò chuyện trực tiếp khiến anh hiểu và đồng cảm hơn với các hoàn cảnh khó khăn. Bản thân Xuân Phúc cũng vừa lập gia đình được hơn 2 năm, cũng thường xuyên đi công tác xa nhà nên khi thấy những người phụ nữ một mình gồng gánh gia đình lại càng khiến anh nhớ về những vất vả của vợ trong thời gian qua. 

“Tôi hoạt động nghệ thuật song song cả hai miền Nam và Bắc, dù thị trường chính vẫn là ở TP.HCM nhưng lâu lâu cũng ra Hà Nội để đóng phim. Có những khoảng thời gian tôi phải xa vợ con từ vài tháng đến nửa năm hoặc thậm chí là gần một năm để đi đóng phim. Vợ tôi cũng là một người rất vất vả khi không có chồng ở nhà thì phải một mình lo việc bếp núc, công ty và cả chăm sóc con”, Xuân Phúc kể. Sao phim “Đấu trí” nói thêm, những lần đi công tác, nhớ vợ, nhớ con nên anh vẫn thường xuyên gọi về cho gia đình. Và hành động này là việc chắc chắn phải có, nó không còn là nghĩa vụ nữa mà là vì bản thân thật sự có tình cảm, thật sự muốn quan tâm cũng như trách nhiệm với gia đình.

Tham gia Mái ấm gia đình Việt đã làm cho Xuân Phúc có được cảm nhận sâu sắc hơn về trách nhiệm của người chồng, người cha trong một gia đình. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tự tin khẳng định bản thân là người đàn ông của gia đình. Dù không phải là người nấu ăn nhưng anh vẫn tự tin bản thân là một người giỏi dọn dẹp nhà cửa.

Xuân Phúc nói thêm, tham gia chương trình không chỉ cho anh hiểu hơn về giá trị gia đình mà còn có thêm nhiều bài học về cách dạy con. “Tôi sẽ dạy cho con mình được sự biết ơn, sự tự tin, nỗ lực, kiên trì và đặc biệt là phải biết quan tâm chăm sóc gia đình. Các con phải biết đâu là những thứ quan trọng nhất với bản thân để cố gắng nỗ lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống mới có một tương lai tươi mới tốt đẹp hơn được”, Xuân Phúc nói.

Xuân Phúc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Bắc và được biết đến nhiều nhất với vai đại úy Phong trong phim “Đấu trí”.
Xuân Phúc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Bắc và được biết đến nhiều nhất với vai đại úy Phong trong phim “Đấu trí”.

Với nam diễn viên, vai diễn trên không chỉ để lại nhiều ấn tượng với khán giả mà còn là một niềm hạnh phúc lớn của riêng anh. Xuân Phúc nói thêm, mỗi vai diễn sẽ có một thử thách riêng, có những áp lực riêng và nam diễn viên mong muốn tìm được những vai diễn màu sắc hơn, cá tính hơn trong tương lai.

Anh nói: “Bản thân tôi thì vẫn muốn phát triển theo các dạng vai kiểu anh hùng như trong các thể loại phim hành động. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng muốn hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Bên cạnh các kiểu vai quen thuộc thì tôi đặc biệt muốn thử sức với các vai diễn kiểu tổng tài, những vai nam thần như những công tử vướng vào các chuyện tình trắc trở chẳng hạn”.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục